Hari Won thích thú trước món 'xịn xò' từ người hâm mộ dù đã qua sinh nhật

(VOH) - Dù sinh nhật đã qua hơn một tuần nhưng Hari Won vẫn còn nhận được quà từ fan ruột. Với niềm đam mê ăn uống của người đẹp thì chắc hẳn đây là món quà tuyệt vời dành cho cô.

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won chia sẻ một món quà sinh nhật vừa nhận được từ người hâm mộ. Đó chính là một thùng đầy ắp cá tươi được gói và đóng thùng cẩn thận khi gửi đến Hari. Dù sinh nhật đã qua hơn một tuần nhưng người hâm mộ vẫn còn gửi quà cho Hari Won để thể hiện tình cảm với cô. 

VOH-hari-won-qua-sinh-nhat-anh1

Kèm theo hộp cá siêu chất lượng, người này đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hari Won bằng thư viết tay rất dễ thương. Nhận được sự yêu mến của fan, bà xã Trấn Thành không khỏi xúc động: "Xin cám ơn! Cá ngon ngọt!".

Trước dòng trạng thái ngắn gọn của Hari Won, Hoa hậu Thu Hoài đã trêu chọc người đẹp: "Trời ơi! Cảm ơn ngắn gọn, xúc tích dễ hiểu quá nè". Đáp lại lời của người chị thân thiết, Hari Won nói: "Em sợ nói dài mọi người không hiểu hén! Ka ka".

VOH-hari-won-qua-sinh-nhat-anh2

Bên dưới phần bình luận, một người hâm mộ cho biết hộp cá này là món quà của một fan từ Cam Ranh gửi vào cho Hari Won. Khoảng 3-4 năm nay người này vẫn đều đặn gửi tặng cho bà xã Trấn Thành vào ngày sinh nhật của cô.

VOH-hari-won-qua-sinh-nhat-anh3

Vào ngày 22/6, Hari Won đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cùng với người hâm mộ. Tại đây, cô nhận được nhiều món quà cũng như lời chúc từ những người yêu quý mình. Bên cạnh đó, cô còn được ông xã thưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu cùng với hội bạn showbiz.

Xem thêm: Biết Hari Won thích hoa, Trấn Thành đã làm ngay điều đặc biệt này để mừng sinh nhật bà xã

Người đẹp 35 tuổi cũng khoe clip đập hộp những món quà từ xa xỉ đến thú vị, hài hước. Song, nhiều người cho rằng có lẽ hộp cá từ fan ruột chính là món quà độc đáo nhất mà Hari nhận được khi bước sang tuổi mới.

VOH-hari-won-qua-sinh-nhat-anh4

VOH-hari-won-qua-sinh-nhat-anh5

Vừa qua, Hari Won và Trấn Thành đã thực hiện một bộ ảnh ngọt ngào như món quà gửi đến người hâm mộ và khán giả hậu sinh nhật Hari. Trong ảnh, cặp đôi quyền lực của Vbiz diện trang phục thời thượng và khoe thần thái sang trọng.

Trong khi đó, Hari Won nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhan sắc ngày càng mặn mà ở tuổi 35. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của bà xã Trấn Thành cũng được nâng tâm đáng kể, sành điệu và sang chảnh.

VOH-hari-won-qua-sinh-nhat-anh6

VOH-hari-won-qua-sinh-nhat-anh7

VOH-hari-won-qua-sinh-nhat-anh8

Trấn Thành trổ tài làm ‘phó nháy’, ghi lại loạt khoảnh khắc khoe body gợi cảm của Hari Won: Để có được những bức ảnh đẹp xuất sắc thế này, bên cạnh nhan sắc trẻ trung của Hari Won thì sự có tâm của người chụp cũng vô cùng quan trọng.
Tưởng có một ngày sinh nhật trọn vẹn, nhưng Hari Won lại gặp sự cố dở khóc dở cười này: Sau dòng chia sẻ của Hari Won, cư dân mạng cho rằng cô đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ.