Hari Won gặp sự cố 'nhớ đời' vào đúng ngày sinh nhật của mình

(VOH) - Sau dòng chia sẻ của Hari Won, cư dân mạng cho rằng cô đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ.

Hôm qua (22/6) cũng là ngày mà Hari Won chính thức bước sang tuổi 35. Người đẹp đã có một ngày sinh nhật hoành tráng và xa hoa bên ông xã Trấn Thành cùng với những người bạn thân thiết. 

Không hổ danh là ông chồng "sủng vợ", Trấn Thành đã tự tay chuẩn bị chuyến đi đến Hồ Tràm để mừng Hari Won bước sang tuổi mới. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của hội bạn showbiz gồm Hoa hậu Thu Hoài, Trúc Nhân, Quang Trung, Lê Giang, Anh Đức, Ali Hoàng Dương...

VOH-hari-won-sinh-nhat-anh1

Thông qua những bức ảnh vui vẻ được vợ chồng Xìn-Ri chia sẻ trên mạng xã hội, tưởng chừng như Hari Won đã có một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn và tràn ngập hạnh phúc. Nhưng không... Sự thật là cô phải đối mặt với sự cố "ám ảnh" vào đúng ngày sinh nhật của mình đó chính là bị "tào tháo rượt". 

Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành than thở: "Hận đồ ăn sáng. Ăn xong bị đi trên 10 lần". Dù bị hành vật vã nhưng Hari Won vẫn cố gắng xuất hiện đầy đủ trong từng khung hình bên mọi người, có thể vì cô không muốn cuộc vui bị gián đoạn.

VOH-hari-won-sinh-nhat-anh2
Đến cuối ngày sinh nhật, Hari Won mới than thở về việc mình bị hành hạ vật vã một ngày.

Sau khi thấy bài đăng của Hari Won, nhiều người đã cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của cô. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng không nhịn được cười và cho rằng giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ. 

VOH-hari-won-sinh-nhat-anh3
Thu Minh và một số người hâm mộ vừa thương vừa cười trước sự cố khó đỡ của Hari.

VOH-hari-won-sinh-nhat-4

VOH-hari-won-sinh-nhat-anh5

VOH-hari-won-sinh-nhat-anh6
Một số bức ảnh trong sinh nhật Hari Won cùng Trấn Thành và những người bạn.

Biết Hari Won thích hoa, Trấn Thành đã làm ngay điều đặc biệt này để mừng sinh nhật bà xã: (VOH) - Trấn Thành rất ít khi nói những lời ngọt ngào với bà xã Hari Won, thay vào đó, nam MC luôn dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình.
Mua nước hoa mấy chục ngàn đô, Trấn Thành phải lén lút đập hộp vì... sợ Hari Won: (VOH) - Nổi tiếng là người đam mê nước hoa và sở hữu bộ sưu tập nước hoa khủng, nhưng Trấn Thành lại phải lén lút mở các 'cục cưng' của mình chỉ vì... 'sợ vợ'.