Trấn Thành bí mật chuẩn bị món quà lãng mạn để mừng sinh nhật Hari Won

(VOH) - Trấn Thành rất ít khi nói những lời ngọt ngào với bà xã Hari Won, thay vào đó, nam MC luôn dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình.

Nhắc đến vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến những màn “cà khịa” hết sức đáng yêu và duyên dáng. Tuy nhiên, bên cạnh những màn “dìm hàng” nhau không thương tiết, cả hai vẫn luôn thể hiện tình cảm dành cho đối phương bằng những hành động vô cùng thiết thực.

Cụ thể là mới đây, nhân dịp sinh nhật của Hari Won, Trấn Thành đã mua một bó hoa “siêu to khổng lồ” để dành tặng vợ. Trên trang cá nhân, nam MC chia sẻ hình ảnh Hari Won hạnh phúc ôm bó hoa trong tay, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Hắn đã nhận hoa và rất vui! Happy birthday bà xã! Giờ dẫn nhau đi du lịch nha!”. Không chỉ chuẩn bị hoa để tặng, Trấn Thành còn đưa bà xã Hari Won đi du lịch để mừng tuổi mới

voh-tran-thanh-tang-qua-lang-man-mung-sinh-nhat-hari-won-voh.com.vn-anh1
Hari Won hạnh phúc khi nhận được bó hoa to từ Trấn Thành

Theo đó, chuyến du lịch này còn có sự góp mặt của hội bạn thân của vợ chồng Trấn Thành như nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Anh Đức, Quang Trung, ca sĩ Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương,.. Để tạo không khí vui vẻ và thoải mái cho mọi người vui chơi, Trấn Thành đã thuê hẳn một căn biệt thự sang chảnh với hướng nhìn ra biển.

Trong đoạn video ghi lại chuyến đi được Trấn Thành chia sẻ, Hari Won không giấu được sự thích thú trước sự chu đáo của ông xã dành tặng mình trong ngày sinh nhật. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó khi Trấn Thành còn bí mật chuẩn bị một món quà ngọt ngào, lãng mạn hơn để dành tặng Hari Won.

voh-tran-thanh-tang-qua-lang-man-mung-sinh-nhat-hari-won-voh.com.vn-anh2
Trấn Thành đưa Hari Won đi du lịch cùng hội bạn thân để đón tuổi mới

voh-tran-thanh-tang-qua-lang-man-mung-sinh-nhat-hari-won-voh.com.vn-anh3
Căn biệt thự với không gian rộng rãi, sang chảnh

voh-tran-thanh-tang-qua-lang-man-mung-sinh-nhat-hari-won-voh.com.vn-anh4
Hari Won thể hiện sự thích thú trước sự chu đáo của Trấn Thành

Cụ thể, trong số các phòng ngủ của căn biệt thự, Trấn Thành đã dành riêng một căn phòng để trang trí dòng chữ Happy Birthday và rải đầy hoa hồng để tạo sự bất ngờ cho bà xã. Vốn là người rất thích hoa nên khi nhìn thấy món quà này, Hari Won đã không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động của mình.

voh-tran-thanh-tang-qua-lang-man-mung-sinh-nhat-hari-won-voh.com.vn-anh5
Không gian căn phòng được trang trí đầy hoa hồng do Trấn Thành bí mật chuẩn bị cho Hari Won

voh-tran-thanh-tang-qua-lang-man-mung-sinh-nhat-hari-won-voh.com.vn-anh6

voh-tran-thanh-tang-qua-lang-man-mung-sinh-nhat-hari-won-voh.com.vn-anh7
Hari Won không giấu được niềm hạnh phúc trước món quà đặc biệt của ông xã

Trước món quà lãng mạn mà Trấn Thành, nhiều fan hâm mộ đã không ngừng bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ Hari Won. Thậm chí, nhiều ý kiến còn nhận xét Hari Won chính là cô vợ được cưng nhất showbiz Việt, còn Trấn Thành cũng là ông chồng lãng mạn không kém cạnh ai. Có lẽ đây cũng chính là bí quyết giúp cả hai luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau trong suốt nhiều năm qua. 

voh-tran-thanh-tang-qua-lang-man-mung-sinh-nhat-hari-won-voh.com.vn-anh8

voh-tran-thanh-tang-qua-lang-man-mung-sinh-nhat-hari-won-voh.com.vn-anh9
Người hâm mộ không ngừng ghen tị với Hari Won

Trấn Thành lãng mạn tặng quà sinh nhật ngọt ngào cho Hari Won:

 

Mua nước hoa mấy chục ngàn đô, Trấn Thành phải lén lút đập hộp vì... sợ Hari Won: Nổi tiếng là người đam mê nước hoa và sở hữu bộ sưu tập nước hoa khủng, nhưng Trấn Thành lại phải lén lút mở các 'cục cưng' của mình chỉ vì... 'sợ vợ'.
Hari Won khiến cả thế giới phải ghen tị vì màn ‘thả thính’ Trấn Thành ngọt đến sâu răng: Dù đã kết hôn được nhiều năm nhưng ‘cẩu lương’ của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won phát cho người hâm mộ vẫn xịn quá!