Đâu chỉ Võ Hạ Trâm, Hari Won và Trấn Thành cũng đăng kết hôn sau mấy năm đám cưới

(VOH) - Sau khi thấy Võ Hạ Trâm đăng ký kết hôn cùng chồng Ấn Độ sau 2 năm cưới, Hari Won đã tiết lộ ngày mà cô và Trấn Thành chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Vừa qua, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ một ảnh rạng rỡ bên chồng Ấn Độ và cho biết cả hai vừa mới hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn. Không giống với những cặp đôi khác, Võ Hạ Trâm và Vikas Chaudhary phải mất đến 2 năm mới được công nhận là vợ chồng hợp pháp. 

Về vấn đề này Võ Hạ Trâm giải thích vì ông xã cô không có giấy chứng nhận độc thân nên cả hai mới mất một thời gian dài để làm giấy kết hôn. Cô tiết lộ trong quá trình làm thủ tục, hai vợ chồng cô phải nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư Việt Nam và cả Ấn Độ.

VOH-vo-ha-tram-dang-ky-ket-hon

"Cưới nhau 2 năm rồi, giờ mới mần xong cái giấy kết hôn. Bị vì nước Ấn và nhiều nước không có giấy chứng nhận độc thân như nước mình, nên để mần được cái giấy đó tại Ấn thật sự gian truân. Cuối cùng thì hôm nay chúng tôi đã chính thức thành vợ chồng hợp pháp nha bà con. Mừng rớt nước mắt!", Võ Hạ Trâm hạnh phúc chia sẻ.

Khi thấy chia sẻ của Võ Hạ Trâm, Hari Won đã bày tỏ sự đồng cảm. Bởi cô cũng là người ngoại quốc nên Hari hiểu để đăng ký kết hôn thực sự không dễ dàng chút nào. Ít ai biết rằng phải mất đến 3 năm sau khi đám cưới, Hari Won và Trấn Thành mới cầm được trên tay giấy đăng ký kết hôn. Hari Won cho biết việc này rất cực và sau nhiều lần thất bại, đến năm 2019 cô và Trấn Thành mới được pháp luật công nhận là vợ chồng.

VOH-hari-tran-thanh-dang-ky-ket-hon-anh1

"Chuẩn bị giấy tờ cực lắm. Chị cũng đăng ký kết hôn thôi mà bị nhiều lần, thất bại nhiều lần và cuối cùng năm ngoái mới hoàn thành", bà xã Trấn Thành cho biết. Đáp lại lời Hari Won, Võ Hạ Trâm than thở: "Chỉ một cái giấy độc thân, chúng ta đều lao đao".

VOH-hari-tran-thanh-dang-ky-ket-hon-anh2

Dù gặp khó khăn và mất mấy năm mới có thể đăng ký kết hôn, nhưng bù lại Võ Hạ Trâm và Hari Won có được một người chồng lý tưởng và có cuộc sống hôn nhân viễn mãn.

VOH-hari-tran-thanh-dang-ky-ket-hon-anh3

Võ Hạ Trâm kết hôn cùng doanh nhân Vikas Chaudhary vào năm 2019. Sau khi kết hôn, Võ Hạ Trâm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng Ấn Độ. Cô cho biết ông xã rất hiểu mình và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô sau bao thăng trầm trong cuộc sống. 

Đối với Hari Won và Trấn Thành, cả hai chính là cặp vợ chồng nổi tiếng của Vbiz và được nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều người cho rằng Hari Won thật may mắn khi làm vợ Trấn Thành, một người tâm lý và luôn chiều chuộng cô.

Hari Won tức giận đàn ông ‘không tôn trọng thì đừng lấy vợ’, Trấn Thành liền có phản ứng bất ngờ: (VOH) - Dòng trạng thái đầy bức xúc của Hari Won khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Ngay sau đó, Trấn Thành đã đích thân lên tiếng.
Hết bị nghi ngờ gia đình trục trặc, Hari Won lại gây chú ý về chuyện của mẹ ruột: (VOH) - Những chia sẻ mới nhất của Hari Won liên quan đến mẹ ruột đang thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Liệu chuyện gì đang xảy ra với người nhà của cô?