Chỉ đeo sương sương chiếc vòng cổ, Lisa (BLACKPINK) vẫn giúp cửa hàng bán hết sạch trong tích tắc

(VOH) - Thành tích sold out của Lisa lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải kinh ngạc khi giúp cửa hàng bán hết mẫu vòng cổ dù cô nàng không hề quảng bá.

Sau khi đảm nhiệm vai trò HLV trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn, tên tuổi của Lisa (BLACKPINK) ngày càng phổ biến và được yêu thích tại thị trường Trung Quốc. Cũng chính điều này đã mang đến cho cô nàng cơ hội trở thành đại ngôn của thương hiệu nước xả vải Downy, tiếp theo đó là nhãn hàng sữa chua Chân Quả Lạp. Dù vậy, người hâm mộ vẫn không quên Lisa vẫn đang là gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Moonshot.

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh1
Lisa hiện đang là gương mặt sáng giá khi được rất nhiều thương hiệu ưu ái

Trong buổi chụp hình để quảng bá cho sản phẩm mới ra mắt của Moonshot, Lisa đã khiến người hâm mộ vô cùng tò mò với những gì cô nàng đang diện trên người. Tuy nhiên, thay vì chú ý đến set đồ vừa cá tính, vừa quyến rũ mà Lisa đang diện, người hâm mộ lại để tâm đến chiếc vòng cổ của cô nàng hơn.

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh2

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh3
Moonshot là một trong những thương hiệu đã gắn bó với Lisa từ rất lâu

Đặc biệt, khi Lisa tạo dáng với những sản phẩm makeup mới ra mắt của Moonshot, chiếc vòng cổ ngắn với các hạt màu cam và xanh rực rỡ, cùng mặt dây hình vầng trăng nhỏ càng trở nên nổi bật. Ngay lập tức, các Blinks đã nhanh chóng ‘săn lùng’ xem mẫu vòng cổ mà Lisa đang đeo có xuất xứ như thế nào.

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh4

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh5
Lisa trong bộ ảnh quảng bá cho sản phẩm của Moonshot, nhưng thứ khiến người hâm mộ chú ý lại chính là chiếc vòng cổ đẹp mắt

Theo đó, thương hiệu đã tạo ra chiếc vòng cổ độc đáo này là S_S.IL, một thương hiệu không mấy nổi bật và ít được chú ý. Để quảng bá cho sản phẩm của mình, họ đã chia sẻ hình ảnh của Lisa khi cô ấy đeo trang sức trong buổi chụp ảnh cho Moonshot. Để giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm, S_S.IL đã gắn thẻ cửa hàng trong bức ảnh.

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh6
S_S.IL đã quảng bá sản phẩm với hình ảnh của Lisa để thu hút công chúng

Được biết, chiếc vòng cổ mà Lisa diện có giá trên 130 USD (khoảng 3 triệu đồng). Đây được xem là một mức giá khá phải chăng so với những bộ trang phục hay các loại trang sức mà trước đây Lisa và các thành viên BLACKPINk đã từng dùng. Chính vì vậy nên người hâm mộ đã nhanh chóng đặt mua để có thể sở hữu chiếc vòng cổ giống với Lisa. Nhưng thật không may, sản phẩm này đã nhanh chóng được bán hết chỉ trong tích tắc.

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ còn chưa kịp mua thì chiếc vòng cổ đã được bán hết rồi

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lisa giúp một thương hiệu nào đó sold out sản phẩm trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Trước đó, bất kể là quần áo, phụ kiện hay trang sức có giá cao ngất ngưỡng, chỉ cần được Lisa diện lên thì đều có thể bán hết veo chỉ sau 1 tiếng. Cũng chính vì điều này mà cô nàng được netizen đặt cho danh hiệu là “nữ hoàng sold out” và được rất nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. 

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh8

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh9

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh10

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh11

voh-lisa-giup-sold-out-san-pham-trong-tich-tac-voh.com.vn-anh12
Thành tích sold out của Lisa chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng

Thời tới cản không kịp, Lisa (BLACKPINK) sẽ tham gia show mới ở Trung Quốc sau Thanh Xuân Có Bạn?: Thanh Xuân Có Bạn còn chưa kết thúc, cộng đồng mạng đã rộ tin Lisa (BLACKPINK) sẽ tham gia một chương trình thực tế khác của xứ Trung với độ hot không hề kém cạnh.
Lisa (BLACKPINK) lập thêm loạt thành tích khủng, giữ vững ngôi vị ‘nữ hoàng mạng xã hội’ của Kpop: Với con số 33 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân, cô nàng Lisa nhóm BLACKPINK lại một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng khủng của mình trên mạng xã hội.