Lisa (BLACKPINK) có cách giải quyết bất ngờ khi bị quản lý cũ lừa đảo 19 tỷ đồng

(VOH) - Một thân một mình đến Hàn Quốc lập nghiệp, Lisa (BLACKPINK) lại bị chính người quản lý mà mình tin tưởng nhất lừa đảo 19 tỷ đồng. Cách xử lý của Lisa sau đó đã khiến người hâm mộ xúc động.

Mới đây, tờ Market News bất ngờ đưa tin độc quyền về việc Lisa (BLACKPINK) bị lừa đảo số tiền khoảng 1 tỷ won (tương đương 19 tỷ đồng). Đáng nói, người đã lừa Lisa không ai khác mà chính là cựu quản lý của BLACKPINK và cũng là một nhân viên lâu năm của YG, được gọi tắt là A.

Người này đã làm việc cùng BLACKPINK từ khi họ còn là thực tập sinh cho đến lúc debut rồi trở nên nổi tiếng và còn cực kỳ thân thiết với Lisa. Lợi dụng tình bạn và sự tin tưởng này, A đã lừa tiền của Lisa với lý do tìm bất động sản cho cô nàng đầu tư, sau đó nướng hết tiền vào bài bạc.

voh-lisa-bi-quan-ly-lua-19-ty-voh.com.vn-anh1
Market News đưa tin độc quyền về việc Lisa bị cựu quản lý lừa đảo 19 tỷ đồng để đầu tư bất động sản

Sau khi thông tin được đưa ra, công ty quản lý YG Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo xác nhận vụ việc này là thật. Theo đó, công ty cho biết Lisa là nạn nhân bị lừa đảo bởi chính người quản lý cũ. Dù vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn mong muốn có thể giải quyết vấn đề theo hướng hòa giải trong yên bình. Hiện tại, người quản lý A cũng đã đồng ý hoàn trả một số tiền nhất định, phần tiền còn lại sẽ được trả lại thông qua kế hoạch trả nợ đã được đề ra. Hiện tại, vị quản lý này đã bị sa thải khỏi YG Entertainment.

voh-lisa-bi-quan-ly-lua-19-ty-voh.com.vn-anh2
YG Entertainment lên tiếng xác nhận thông tin là sự thật và đã sa thải vị quản lý kia

Cụ thể, nguyên văn đoạn thông báo của YG Entertainment như sau:

“Thông qua một cuộc điều tra nội bộ, chúng tôi đã phát hiện ra Lisa là nạn nhân bị người quản lý cũ lừa đảo.

Vì anh ta là người quản lý mà Lisa tin tưởng, nên cô ấy mong muốn có thể giải quyết vấn đề theo hướng thỏa thuận hòa giải. A đã đồng ý hoàn trả trước một ít trong số tiền mà anh ta lấy cắp, phần tiền còn lại sẽ được trả lại thông qua kế hoạch trả nợ. Hiện tại anh ta đã rời công ty.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho những người hâm mộ của Lisa.

Chúng tôi rất lúng túng trước hành vi của anh ta trong việc lợi dụng niềm tin của nghệ sĩ. Chúng tôi cảm thấy đây là một phần trách nhiệm trong việc quản lý và giám sát nhân viên của mình. Chúng tôi đang tận lực khai thác các biện pháp để ngăn chặn sự việc đáng tiếc như vậy xảy ra lần nữa.”

voh-lisa-bi-quan-ly-lua-19-ty-voh.com.vn-anh3
Việc Lisa mong muốn giải quyết trong hòa bình và tạo cơ hội cho quản lý A trả nợ 

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho Lisa, có lẽ cô ấy đang tổn thương một cách nghiêm trọng. Bởi lẽ Lisa là nữ idol ngoại quốc, một thân một mình đến Hàn Quốc lập nghiệp nên sẽ không có nhiều bạn bè thân thiết. Và cũng chính vì quá tin tưởng vào quản lý của mình nên cô nàng đã không ngần ngại đưa hẳn 1 tỷ won mà không hề có bất cứ sự nghi ngờ nào.

voh-lisa-bi-quan-ly-lua-19-ty-voh.com.vn-anh4
Tôi không quan tâm tới những người khác và chỉ hy vọng Lisa sẽ ổn. Cô gái ấy đã làm rất tốt và xứng đáng được hạnh phúc

voh-lisa-bi-quan-ly-lua-19-ty-voh.com.vn-anh5
Tôi không phải là BLINK nhưng khi thấy mọi người trải qua những việc như thế này, cảm giác sốc và bị phản bội đang tăng lên ở mức cao hơn. Tôi hy vọng Lisa sẽ được hỗ trợ đúng cách và có thể lấy lại số tiền của mình. Và như mọi khi "Black Lives Matter"

voh-lisa-bi-quan-ly-lua-19-ty-voh.com.vn-anh6
Điều này khiến tôi cảm thấy lo lắng về tất cả những chuyện xảy ra ở hậu trường mà chúng ta không hề biết, vì chuyện này đã xảy ra cách đây vài tháng. Lisa thật sự là người có tâm hồn tử tế và cô ấy không đáng để bị phản bội như thế này

Đối với mức độ nổi tiếng của Lisa và BLACKPINK ở thời điểm hiện tại, việc kiếm lại 1 tỷ won không phải là chuyện khó. Nhưng điều khó khăn nhất chính là việc lòng tin đã bị đánh mất thì sẽ lấy lại bằng cách nào đây? Sự tin tưởng mà Lisa dành cho quản lý càng nhiều bao nhiêu, thì sự tổn thương mà cô nàng nhận lấy sẽ càng lớn bấy nhiêu. 

voh-lisa-bi-quan-ly-lua-19-ty-voh.com.vn-anh7
Hy vọng Lisa có thể mạnh mẽ vượt qua cú sốc này

Thời tới cản không kịp, Lisa (BLACKPINK) sẽ tham gia show mới ở Trung Quốc sau Thanh Xuân Có Bạn?: Thanh Xuân Có Bạn còn chưa kết thúc, cộng đồng mạng đã rộ tin Lisa (BLACKPINK) sẽ tham gia một chương trình thực tế khác của xứ Trung với độ hot không hề kém cạnh.
Lisa (BLACKPINK) lập thêm loạt thành tích khủng, giữ vững ngôi vị ‘nữ hoàng mạng xã hội’ của Kpop: Với con số 33 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân, cô nàng Lisa nhóm BLACKPINK lại một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng khủng của mình trên mạng xã hội.