Lisa (BLACKPINK) tham gia show mới ở Trung Quốc sau Thanh Xuân Có Bạn

(VOH) - Thanh Xuân Có Bạn còn chưa kết thúc, cộng đồng mạng đã rộ tin Lisa (BLACKPINK) sẽ tham gia một chương trình thực tế khác của xứ Trung với độ hot không hề kém cạnh.

Việc tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn đã giúp mở ra rất nhiều cánh cửa cơ hội cho cô nàng Lisa (BLACKPINK) tại thị trường Trung Quốc. Đảm nhiệm vị trí cố vấn vũ đạo, Lisa không chỉ chinh phục trái tim của người hâm mộ, mà còn nhận được rất nhiều cảm tình của các thực tập sinh.

voh-lisa-tham-gia-show-moi-o-trung-quoc-voh.com.vn-anh1
Việc tham gia Thanh Xuân Có Bạn đã tạo bước đệm vững chắc cho Lisa tại Trung Quốc

voh-lisa-tham-gia-show-moi-o-trung-quoc-voh.com.vn-anh2
Theo công bố của trang Power Star vào ngày 6/5 vừa qua, Lisa đứng ở vị trí thứ 2 trong "BXH nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc" chỉ sau IU

Với sự thể hiện tốt của mình trong chương trình, tên tuổi của Lisa tại Trung Quốc ngày càng nhận được nhiều sự chú ý. Thậm chí, cô nàng còn nhanh chóng trở thành đại ngôn của thương hiệu nước xả vải Downy, tiếp theo đó là nhãn hàng sữa chua uống Chân Quả Lạp. Đáng nói, cả hai thương hiệu sau khi công bố Lisa làm đại ngôn đều đã bán hết sạch các sản phẩm của mình, cho thấy sức hút không hề nhỏ của em út BLACKPINK tại đất nước tỷ dân.

voh-lisa-tham-gia-show-moi-o-trung-quoc-voh.com.vn-anh3
Vừa trở thành đại ngôn của Downy

voh-lisa-tham-gia-show-moi-o-trung-quoc-voh.com.vn-anh4
Cô nàng tiếp tục trở thành đại ngôn của Chân Quả Lạp 

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực quảng cáo, Lisa còn được cho là sẽ tiếp tục tham gia chương trình thực tế mới sau Thanh Xuân Có Bạn. Theo đó, đội ngũ sản xuất của chương trình này đã đề cập đến ý định mời Lisa tham gia vào dàn cast của họ.

Được biết, đây là một chương trình tạp kỹ du lịch với tên gọi Mạn Du Kí (漫游记) tên tiếng Anh là The Way To Your Heart. Các thành viên trong đoàn sẽ đi đến nhiều nơi và gặp gỡ những vị khách đặc biệt trong chuyến đi của mình. Chương trình đã kết thúc mùa đầu tiên khá thành công và đang chuẩn bị cho mùa thứ 2 lên sóng.

voh-lisa-tham-gia-show-moi-o-trung-quoc-voh.com.vn-anh5
Nhà sản xuất The Way To Your Heart có ý định mời Lisa tham gia mùa 2 của chương trình

Tại buổi họp báo để giới thiệu mùa 2 với khán giả, đội ngũ sản xuất đã hiển thị tấm poster với sự xuất hiện của những nghệ sĩ mà họ dự định mời để xuất hiện trong chương trình của mình. Trong số những cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của Lisa ở góc phải màn hình.

voh-lisa-tham-gia-show-moi-o-trung-quoc-voh.com.vn-anh6

voh-lisa-tham-gia-show-moi-o-trung-quoc-voh.com.vn-anh7
Hình ảnh của Lisa xuất hiện trên tâm poster trong họp báo của chương trình

Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Vì Lisa trước đó đã từng cùng BLACKPINK thực hiện các tour diễn vòng quanh thế giới, nên sẽ không khó khăn để cô nàng tham gia một chương trình tạp kỹ về du lịch. Tuy nhiên, mọi thông tin vẫn chưa được công bố chính thức.

Khác với Thanh Xuân Có Bạn, The Way To Your Heart có đối tượng khán giả rộng hơn với nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì vậy nên nếu tham gia vào chương trình này, chắc chắn tên tuổi của Lisa tại thị trường giải trí xứ Trung sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa. 

voh-lisa-tham-gia-show-moi-o-trung-quoc-voh.com.vn-anh8
Thời của Lisa tại làng giải trí xứ Trung đến rồi đây!

Lisa nghiêm nghị hướng dẫn thí sinh Thanh Xuân Có Bạn, hé lộ thời gian thực tập vất vả của BLACKPINK: Bình thường thì đáng yêu như vậy nhưng khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn, Lisa rất nghiêm khắc hướng dẫn các thực tập sinh.
IU và Lisa đứng đầu BXH nữ nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc: Trang Power Star ngày 6/5 vừa công bố BXH nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc trong suốt tháng 4 vừa rồi. Hai cái tên IU và Lisa chễm chệ ngồi ở vị trí đầu bảng.