IU và Lisa đứng đầu BXH nữ nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc

(VOH) - Trang Power Star ngày 6/5 vừa công bố BXH nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất tại Trung Quốc trong suốt tháng 4 vừa rồi. Hai cái tên IU và Lisa chễm chệ ngồi ở vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên, có một điều khiến nhiều cảm thấy bất ngờ là không ngờ vị trí số 1 lại là IU chứ không phải Lisa. Thời gian qua, Lisa vô cùng nổi tiếng khi trở thành cố vẫn vũ đạo cho chương trình tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn mùa 2. Trước đó, Lisa cũng vốn rất nổi tiếng tại Trung Quốc, sở hữu lượng fan hâm mộ cực kỳ hùng hậu. Cho nên, ai cũng nghĩ Lisa luôn luôn là người được fan Đại Lục yêu mến nhất.

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh1

Tuy nhiên, suy đi ngẫm lại, việc IU vượt mặt Lisa để chiếm giữ ngôi vị nữ vương này cũng không có gì là lạ. IU với tuổi nghề dày dặn, hơn 10 năm nay đã có sẵn một lượng fan trung thành và gắn bó. Gần đây, IU cũng vừa tái xuất với một ca khúc mới, khiến cho nhiệt độ của cô nàng tăng cao hơn mức bình thường cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, trong vai trò là một ca sĩ IU luôn luôn thể hiện bản thân mình là người ca hát xuất sắc và chưa từng làm fan thất vọng. 

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh2

Ngoài Lisa và IU, những cái tên khác trong bảng xếp hạng cũng mang đến nhiều bất ngờ. Dưới đây là BXH nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất.

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh3

No.1 - IU

 No.2 - Lisa

No.3 - Lâm Duẫn Nhi

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh4

No.4 - Kim Trí Tú

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh5

No.5 - Kim Trí Ni

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh6

No.6 - Phác Thải Anh

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh7

No.7 - Kim Huyễn Nhã

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh8

No.8 - Trịnh Tú Tinh

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh9

No.9 - Tống Trí Hiếu

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh10

No.10 - Lý Thánh Kinh

VOH-Nghe-si-nuoc-ngoai-noi-tieng-nhat-Trung-Quoc-anh11

Qua bảng xếp hạng này có thể thấy, ngoài IU và Yoona ra thì các thành viên Black Pink cũng thực sự rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Huyna và Krystal tuy đã một thời gian dài không có hoạt động gì nhưng vẫn duy trì phong độ khá ổn định. Song Ji Hyo và Lee Sung Kyung là hai nữ diễn viên duy nhất có thể mạnh mẽ vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng khác của làng nhạc để trở bước vào TOP 10 nữ ngôi sao nước ngoài nổi tiếng nhất tại Trung Quốc.

Có Lisa & Thái Từ Khôn nhưng Thanh Xuân Có Bạn vẫn bị đánh giá thấp hơn Sáng Tạo Doanh về chất lượng: Độ hot của hai bên đều bùng cháy ngang ngửa nhau nhưng nếu đối chiếu toàn bộ những yếu tố từ khách quan đến chủ quan giữa hai chương trình thì Sáng Tạo Doanh vẫn được đánh giá cao hơn.
Không chỉ sản xuất và góp giọng, Suga (BTS) còn xuất hiện theo cách đặc biệt trong MV ‘Eight’ của IU: Một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đã giúp các fan nhận ra sự góp mặt đầy đặc biệt của Suga (BTS) trong MV 'Eight' kết hợp cùng nữ ca sĩ IU.