Khoe vườn rau sạch tự trồng trong biệt thự, Thân Thúy Hà gây sốt với mặt mộc không tì vết ở tuổi 42

(VOH) - Nhìn những hình ảnh này của Thân Thúy Hà, có ai nghĩ rằng nữ diễn viên đã 42 tuổi và hiện đang làm mẹ của 2 nhóc tỳ rồi cơ chứ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thân Thúy Hà vừa khoe với người hâm mộ về vườn rau sạch được trồng ngay trong biệt thự của mình. Đi kèm với loạt ảnh, nữ diễn viên viết: “Sáng chăm rau xong tới chăm rau, hái rau ăn giảm cân dần dần chứ cũng sắp lăn, không đi nỗi nữa rồi”.

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh1
Thân Thúy Hà khoe vườn rau sạch tự trồng bên trong căn biệt thự sang chảnh

Theo như chia sẻ, có thể thấy rằng trong những ngày nghỉ dịch vừa qua, bên cạnh việc chăm sóc cho các nhóc tỳ thì Thân Thúy Hà còn tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi này để chăm sóc cho khu vườn của mình. Khu vườn giờ đây đã phát triển tươi tốt không chỉ tạo cảm giác tươi mát, mà còn cung cấp rau sạch cho bữa ăn của gia đình nữ diễn viên.

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh2

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh3

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh4

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh5
Cả vườn ra tươi xanh mơn mỡn được người đẹp chăm chút vô cùng cẩn thận

Tuy nhiên, bên cạnh vườn rau xanh tươi mơn mỡn, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất vẫn là khuôn mặt mộc của Thân Thúy Hà. Ở tuổi 42 và đã làm mẹ 2 con, nữ diễn viên vẫn giữ được làn da trắng mịn màng, không chút tì vết. Thậm chí, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Thân Thúy Hà đôi khi còn phải khiến cho các mỹ nhân trẻ tuổi cũng phải dè chừng. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng không ngớt lời khen ngợi trước nhan sắc “thách thức thời gian” của nữ diễn viên “Nếu còn có ngày mai”.

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh6
Bên cạnh vườn ra sạch thì nhan sắc của Thân Thúy Hà cũng khiến người hâm mộ vô cùng chú ý

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh7

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh8
Ở tuổi 42, Thân Thúy Hà vẫn giữ được làn da đẹp tự nhiên, mịn màng bao người mơ ước

Đây cũng không phải lần đầu tiên Thân Thúy Hà gây sốt với nhan sắc bị thời gian lãng quên của mình. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở những mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên lại khiến mọi người phải trầm trồ trước sắc vóc gọn gàng, quyến rũ của mình.

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh9

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh110
Nhìn loạt ảnh này, có ai nghĩ rằng Thân Thúy Hà đã chạm ngưỡng 42 tuổi rồi cơ chứ

Là một cái tên khá quen thuộc với các khán giả của màn ảnh Việt, thế nhưng Thân Thúy Hà lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ chỉ biết rằng cô là mẹ của 2 nhóc tỳ kháu khỉnh, nhưng danh tính bố của các bé là ai thì vẫn luôn là 1 ẩn số. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Thân Thúy Hà đang tận hưởng cuộc sống vô cùng vui vẻ, bình dị bên gia đình nhỏ của mình.

voh-than-thuy-ha-khoe-mat-moc-o-tuoi-42-voh.com.vn-anh12
Dù không tiết lộ danh tính cha của các con nhưng gia đình Thân Thúy Hà vẫn đang vô cùng hạnh phúc

Giã từ vóc dáng thon gọn trước thai kỳ, Đông Nhi tiết lộ rất thích thân hình ‘búp búp’ hiện tại: Tưởng rằng Đông Nhi sẽ bày tỏ sự tiếc nuối cho vóc dáng thon gọn của mình ngày nào, nhưng hóa ra cô nàng lại rất thích thân hình ‘bầu bí’ của mình ở thời điểm hiện tại.
Tăng Thanh Hà 'xuất chiêu' với bộ ảnh khoe trọn nhan sắc và thần thái đỉnh cao: Dù đã là mẹ hai con nhưng mỗi khi Tăng Thanh Hà khoe ảnh mới đều khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung cùng khí chất ngời ngời.