Giã từ vóc dáng thon gọn trước thai kỳ, Đông Nhi tiết lộ rất thích thân hình ‘búp búp’ hiện tại

(VOH) - Tưởng rằng Đông Nhi sẽ bày tỏ sự tiếc nuối cho vóc dáng thon gọn của mình ngày nào, nhưng hóa ra cô nàng lại rất thích thân hình ‘bầu bí’ của mình ở thời điểm hiện tại.

Vừa qua, showbiz Việt không khỏi rộn ràng khi Đông Nhi bất ngờ thông báo rằng đã mang thai con đầu lòng cho ông xã Ông Cao Thắng. Như vậy là sau 10 năm bên nhau và nửa năm về chung nhà, chuyện tình ngọt ngào của cả hai đã chính thức “đơm hoa kết trái”.

voh-dong-nhi-tiet-lo-thich-ban-than-hien-tai-voh.com.vn-anh1
Tin vui của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến mọi người cũng thấy vui lây

Trước tin vui này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi rất nhiều quà cáp, trái cây, thuốc bổ,… để bà bầu Đông Nhi có thể tẩm bổ. Không chỉ vậy, bản thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng từ khi mang thai, một ngày phải ăn đến 5-6 bữa vẫn chưa thấy đủ. Bao nhiêu công sức giữ dáng của cô trước đây cũng theo đó mà “bốc hơi” hết.

voh-dong-nhi-tiet-lo-thich-ban-than-hien-tai-voh.com.vn-anh2
Ngay sau khi nghe tin Đông Nhi mang thai, bạn bè đều "ồ ạt" gửi đồ ăn để tẩm bổ cho nữ ca sĩ

voh-dong-nhi-tiet-lo-thich-ban-than-hien-tai-voh.com.vn-anh3
Câu chuyện về màn thèm trà sữa của bà bầu Đông Nhi khiến dân mạng cười ngất

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đông Nhi cũng vừa đăng tải loạt ảnh mới để từ giã vóc dáng thon gọn của mình. Theo như chia sẻ, bộ ảnh này được nữ ca sĩ thực hiện trước khi mang thai nên có thể thấy tỷ lệ body của cô nàng vẫn rất hoàn hảo. Tuy nhiên, thay vì than vãn hay bày tỏ sự tiếc nuối thì Đông Nhi lại có tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Cụ thể Đông Nhi viết: “Tạm giã từ vóc dáng năm ấy nhưng ưng cái bụng với thân hình búp búp hiện tại lắm”.

voh-dong-nhi-tiet-lo-thich-ban-than-hien-tai-voh.com.vn-anh4

voh-dong-nhi-tiet-lo-thich-ban-than-hien-tai-voh.com.vn-anh5
Trước khi mang thai, vóc dáng của Đông Nhi cũng rất ra gì và này nọ

voh-dong-nhi-tiet-lo-thich-ban-than-hien-tai-voh.com.vn-anh6

voh-dong-nhi-tiet-lo-thich-ban-than-hien-tai-voh.com.vn-anh7
Mặc dù phải từ bỏ thời kỳ "hoàng kim" của vóc dáng nhưng Đông Nhi vẫn không cảm thấy tiếc nuối

Nhìn vào hình ảnh của Đông Nhi ở tháng thứ 3 thai kỳ, có thể thấy so với trước kia, thân hình của cô nàng đã trở nên tròn trịa hơn rất nhiều, vòng 2 cũng to lên thấy rõ. Dù vậy, Đông Nhi vẫn cảm thấy rất thích thân hình ‘búp búp’ của mình ở hiện tại hơn. Thậm chí, đây có lẽ cũng là body mà Đông Nhi thích nhất từ trước đến nay bởi trong người cô nàng mang chính là kết tinh từ mối tình ngọt ngào của mình và Ông Cao Thắng, là món quà tuyệt vời mà vợ chồng cô nhận được. 

voh-dong-nhi-tiet-lo-thich-ban-than-hien-tai-voh.com.vn-anh8
Sau 3 tháng thai kì, vóc dáng Đông Nhi đã to lên thấy rõ

voh-dong-nhi-tiet-lo-thich-ban-than-hien-tai-voh.com.vn-anh19
Dù vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn rất yêu thích body của mình hiện tại

Đông Nhi tiết lộ cuộc sống thay đổi khi có con: 'Mẹ ăn ngày 5-6 bữa, ba trở thành đầu bếp': Kể từ khi có tin vui, Đông Nhi cho biết cuộc sống của hai vợ chồng cô hoàn toàn thay đổi và hầu hết đều vì muốn tốt cho thiên thần nhỏ.
Tóc Tiên tiết lộ kế hoạch 'bầu bí', Diệu Nhi úp mở chuyện kết hôn trong lúc chúc mừng Đông Nhi: Phần bình luận của Diệu Nhi và nữ ca sĩ Tóc Tiên dưới bài đăng của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.