Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp', Mỹ Nhân phản hồi về danh diễn viên 'tay ngang'

(VOH) - Loạt ảnh hậu trường của bộ phim 'Duyên Kiếp' do Thân Thúy Hà đăng tải đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Chỉ vài tập nữa, bộ phim sẽ nói lời tạm biệt khán giả.

Mới đây, diễn viên Thân Thúy Hà vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc hậu trường vui nhộn của bộ phim Duyên Kiếp. Bộ phim truyền hình ăn khách ở thời điểm hiện tại đang dần đi đến hồi kết.

Đảm nhận vai bà Phú trong Duyên Kiếp, Thân Thúy Hà thu hút nhiều sự chú ý của khán giả khi phải thể hiện nội tâm nhiều biến động. Nếu như qua các tập phim, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng thì ở hậu trường cô lại hoàn toàn khác biệt. 

Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 1
Thân Thúy Hà nhí nhảnh ở hậu trường phim "Duyên Kiếp".

Ngoài đời thực, Thân Thúy Hà được nhận xét là một trong những đàn chị, tiền bối vui tính, thân thiện và gần gũi khác xa với vẻ uy quyền, cứng rắn trên phim. Bởi thông qua những bức ảnh, công chúng có thể thấy được một “bà Phú” rất bình dị khi ngồi gác chân, tự trang điểm, tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính, cười đùa cùng những người xung quanh.

Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 2
Có một "bà Phú" rất khác trong phim.

Thêm vào đó, các tấm ảnh được ghi lại trong hậu trường đa phần là những khoảnh khắc các diễn viên đang say sưa tập luyện kịch bản, câu thoại trước khi bấm máy. Song, nhiều khán giả đã bày tỏ sự yêu mến đặc biệt dành cho các diễn viên nói riêng và cả đoàn phim Duyên Kiếp nói chung vì sự duyên dáng, nỗ lực để mang lại một tác phẩm hay cho màn ảnh Việt.

Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp', Mỹ Nhân phản hồi về danh diễn viên 'tay ngang' 3
Thân Thúy Hà "làm mẹ" của Bạch Công Khanh.

Trong phim, "bà Phú" Thân Thúy Hà là đại điền chủ giàu có nức tiếng trong vùng. Năm xưa, vì sự ghen tuông mù quáng nên bà đã vô tình giết chồng. Từ đó trở đi, bà ở vậy để nuôi lớn cậu con trai tên Lương (Bạch Công Khanh).

Có lẽ, dù thường xuyên đảm nhận các vai diễn khó ưa, khiến khán giả "ghét cay ghét đắng" nhưng nữ diễn viên 44 tuổi vẫn nỗ lực hết mình và dành nhiều tình cảm cho nhân vật. Cô luôn quan niệm nếu đã đóng vai phản diện phải để người xem ghét thì vai diễn đó mới thành công. Chính vì thế, đằng sau những bức ảnh hậu trường của Thân Thúy Hà, khán giả lại đón nhận cô ở một khía cạnh khác. Người hâm mộ không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích dành cho nữ diễn viên 7x. Thậm chí, tuy có vài tấm ảnh Thân Thúy Hà "tự dìm" nhưng nhan sắc của cô vẫn làm công chúng mê mẩn. 

Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 3
Các diễn viên chụp ảnh kỉ niệm.

Bên cạnh các nhân vật thường xuyên được khán giả chú ý đến như Thân Thúy Hà, Bạch Công Khanh thì trong lần xuất hiện này, khán giả đã dành nhiều sự quan tâm cho nhân vật Huệ (do Trương Mỹ Nhân thủ vai). Người đẹp sinh năm 1995 hóa thân thành cô gái chân chất, lam lũ và có số phận éo le mang đến cho khán giả sự đồng cảm, thương thay cho nhân vật này.

Xem thêm: Khoe vườn rau sạch tự trồng trong biệt thự, Thân Thúy Hà gây sốt với mặt mộc không tì vết ở tuổi 42

Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 4
Trương Mỹ Nhân cũng nhận được sự quan tâm của công chúng trong vai diễn Huệ.

Tuy nhiên, diễn xuất của Trương Mỹ Nhân hiện tại chỉ được khán giả màn ảnh đánh giá ở mức "trung bình khá" chứ chưa thật sự xuất sắc. Trương Mỹ Nhân chưa thể bộc lộ hết những nội tâm giằng xé một cách rõ rệt ở một số phân cảnh cao trào.

Đứng trước những luồng ý kiến về khả năng diễn xuất của mình trong Duyên Kiếp, nữ diễn viên 9x đã lên tiếng phản hồi: “Đây là lần đầu tiên em đóng phim xưa và còn rất nhiều bỡ ngỡ. Khi nhận được ý kiến trái chiều, em tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân và em rất cảm ơn những lời nhận xét như vậy. Nhờ đó, em tự nhìn vào khuyết điểm của mình, những điều mình làm chưa tốt để rút kinh nghiệm cho những dự án sau”.

Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 5
Diễn xuất của Mỹ Nhân được đánh giá là chưa đủ sức thuyết phục.

Mặc dù còn nhiều thiếu sót, “tay ngang” và chưa thể hoàn thành thật trọn vẹn vai diễn của mình trong bộ phim đình đám, nhưng Trương Mỹ Nhân cũng đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tất cả các phân cảnh trong khả năng. Nhờ thế, công chúng đã bớt khắt khe và mở lòng hơn để đón nhận một nhân vật Huệ của Duyên Kiếp.

Hiện tại, bộ phim đang được phát sóng vào lúc 20h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên THVL1. 

Một số ảnh hậu trường phim "Duyên Kiếp"

Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 6
Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 7

Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 9
Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 10
 
Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 11
Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 12
Thân Thúy Hà đăng ảnh hậu trường phim 'Duyên Kiếp' khiến công chúng thích thú 13

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

(Ảnh: Internet)