Duyên Kiếp tập 34: Thành tìm lại được gốc gác gia đình, Thúy ngày càng bị Lưu Phan xa cách

(VOH) - Sau khoảng thời gian mải miết đi tìm gia đình thì cuối cùng Thành cũng gần chạm được về đích. Vết sẹo trên mặt Thúy khiến Lưu Phan ngày càng ghê sợ mà xa cách.

Trong tập 34 của bộ phim Duyên Kiếp đã hé lộ thêm nhiều diễn biến mới mà Thành (Huỳnh Đông) sắp sửa phải đối diện, những niềm đau nỗi buồn và sự hạnh phúc sẽ lần lượt thay nhau ghé đến cuộc đời anh. 

Khoảng thời gian Thành làm việc cho ông Hai Thiện (Trương Minh Quốc Thái) đã đem đến cho anh một cuộc sống tự do đỡ vất vả hơn rất nhiều so với trước đó. Anh được ông Hai Thiện bất ngờ nhận làm con nuôi mà không hề hay biết lý do đằng sau đó là gì. Cũng vì ông Hai Thiện quá nâng đỡ Thành nên đã khiến đàn em của ông sinh lòng đố kỵ ghen ghét mà làm ra chuyện ác khôn lường.

Duyên Kiếp tập 34: Thành tìm lại được gốc gác gia đình, Thúy ngày càng bị Lưu Phan xa cách 1
 

Bọn chúng thuê người lừa Thành đến sau rừng để đánh đập trút giận, ông Hai Thiện hay tin thì chạy đến cứu. Nào ngờ trong lúc ẩu đả hai tên kia đã rút dao đâm ông một nhát chí mạng. Thời gian không còn nhiều, ông Hai Thiện thừa nhận mối quan hệ ba con với Thành và trăn trối những thông tin về gia đình để mai sau anh còn biết nơi để tìm về. Cuộc đời Thành quả là thật nhiều trớ trêu ngang trái, giây phút anh nhận mặt ba cũng lúc phải nói lời chia xa mãi mãi.

Duyên Kiếp tập 34: Thành tìm lại được gốc gác gia đình, Thúy ngày càng bị Lưu Phan xa cách 2
 

Sau khi lo toan ổn thỏa hương khói cho ba, Thành lên đường tìm về quê ngoại theo những thông tin mà ông kể lại. Tìm về vùng đất Long Hồ trong sự mông lung vô định, Thành ghé tạm quán bánh cạnh bờ sông lót bụng và được bà chủ quán cho ngủ nhờ buổi đêm. Trong lúc đó bọn kẻ thù của ông Hai Thiện cũng đang ráo riết đi tìm Thành để giành lại tài sản mà ông để lại.

Duyên Kiếp tập 34: Thành tìm lại được gốc gác gia đình, Thúy ngày càng bị Lưu Phan xa cách 3
 

Đêm đó trong lúc Thành đang ngủ thì bị bọn chúng ập tới hành hung nên đành phải bỏ của chạy lấy người, anh được Ba Miên (Dũng Đô) - giai nhân nhà bà Nở (Đoàn Việt Hà) cứu giúp mới thoát được. Trong lúc bỏ chạy Thành đánh rơi sợi dây chuyền kỷ vật mà không hề hay biết và được Lan (Oanh Kiều) nhặt lại.

Duyên Kiếp tập 34: Thành tìm lại được gốc gác gia đình, Thúy ngày càng bị Lưu Phan xa cách 4
 

Bất ngờ thay khi cả Lan và bà chủ của cô tức là bà Nở đều nhận dạng được sợi dây chuyền này. Bà Nở thì nhận đây chính là vật kỉ niệm mà bà đã tặng cho con gái, còn Lan thì nhận bản thân biết ai là chủ nhân của sợi dây chuyền. Vậy là nhờ có Lan làm cầu nối cuối cùng nguồn cội của Thành cũng được sáng tỏ. Tuy nhiên lúc này Thành vẫn chưa hề hay biết được điều này.

Duyên Kiếp tập 34: Thành tìm lại được gốc gác gia đình, Thúy ngày càng bị Lưu Phan xa cách 5
 

Mặt khác, Thúy (Ngô Phương Anh) giờ này ngoài nỗi buồn về người cha chịu án chung thân cô còn phải đối diện với việc sẽ sống đời với vết sẹo lớn trên gương mặt. Nỗi buồn này chưa kịp vơi thì nỗi buồn khác lại ập tới, thái độ của Lưu Phan (Trọng Nhân) đối với cô ngày càng xa cách lạnh nhạt.

Khi nghe Thúy nói vết sẹo sẽ ngày càng lan rộng ra trên cả khuôn mặt thì Lưu Phan liền thốt lên: "Chẳng phải như vậy thì ghê lắm sao", câu nói này như ngàn vết kim đâm vào trái tim của Thúy. Lúc này đây, điều mà Thúy không hề hay biết đó chính là người đầu ấp tay gối của cô đã và đang ngoại tình, không những vậy còn tính toán mưu kế để hại cô mà ôm trọn tài sản.

Duyên Kiếp tập 34: Thành tìm lại được gốc gác gia đình, Thúy ngày càng bị Lưu Phan xa cách 6
 

Trong diễn biến của tập 35 được hé lộ cho thấy Thúy đã vô tình tìm được lá thư trăn trối của mẹ cô ngay trước lúc qua đời. Cũng nhờ đó mà Thúy mới biết chính Lưu Phan đã là người hại cha cô rơi vào vòng lao lý. Liệu Thúy sẽ làm gì khi biết được người mà cô phải hy sinh cả gương mặt để cứu mạng lại chính là người đã hại cô tan cửa nát nhà?

Duyên Kiếp tập 34: Thành tìm lại được gốc gác gia đình, Thúy ngày càng bị Lưu Phan xa cách 7
 

Bên cạnh đó, Thành và Lan cuối cùng cũng được gặp lại. Lúc này đây Lan đem đến cho Thành một tin vui lớn nhất cuộc đời anh. Sau nhiều bất hạnh mà anh đã phải trải qua thì giờ chính là lúc anh nhận được niềm hạnh phúc xứng đáng. 

Duyên Kiếp tập 34: Thành tìm lại được gốc gác gia đình, Thúy ngày càng bị Lưu Phan xa cách 8
 

Cùng đón xem những diễn biến cuối của bộ phim Duyên Kiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: chụp màn hình