Phim Duyên Kiếp tập 28: Thúy bị bà Phú ép ly hôn, Thành được gặp lại ba ruột

(VOH) - Bà Phú bênh vực dâu bé ra mặt khiến Thúy đã hận nay càng thêm thù chạy đến tìm Lưu Phan thực hiện kế hoạch vơ vét tài sản để bỏ trốn.

Sau những màn hãm hại mà Thúy (Ngô Phương Anh) vu oan giá họa cho Huệ, bà Phú (Thân Thúy Hà) dần nhận ra "con thú dữ" đang ngày một lớn lên trong Thúy. Bà Phú thừa biết tâm địa của Thúy không chỉ đơn thuần là ghen tuông với Huệ (Trương Mỹ Nhân), mà còn muốn hại cái thai trong bụng cô, tức là cháu nội đích tôn của bà Phú. "Móng vuốt dài có móng tay nhọn" bà Phú dù gì cũng là phụ nữ và cũng từng chịu không ít uất ức vì bị chồng ghẻ lạnh, vì vậy Thúy khó lòng mà qua mặt được bà.

Phim Duyên Kiếp tập 28: Thúy bị bà Phú ép ly hôn, Thành được gặp lại ba ruột 1
 
Phim Duyên Kiếp tập 28: Thúy bị bà Phú ép ly hôn, Thành được gặp lại ba ruột 2
 

Đến lúc này đây, bà Phú đã chính thức "loại bỏ" Thúy ra khỏi gia phả gia đình, buộc cô ký đơn ly hôn với Lương (Bạch Công Khanh) vì biết rằng ngày nào cô còn ở trong nhà thì tính mạng cháu trai của bà sẽ còn bị đe dọa. Thúy sau khi bị ghẻ lạnh đã ngay lập tức chạy đến tìm Lưu Phan kể khổ, thấy vậy Lưu Phan (Trọng Nhân) liền kêu Thúy cùng "đưa nhau đi trốn".

Phim Duyên Kiếp tập 28: Thúy bị bà Phú ép ly hôn, Thành được gặp lại ba ruột 3
 

Cả hai lẻn vào nhà bà Phú trộm sạch các tài sản hòng cao chạy xa bay nhưng không may lại bị bà Phú bắt gặp. Trong lúc nguy hiểm , qua về giữa ba người thì vô tình ngọn đèn dầu bị làm đổ xuống sàn đã làm bùng cháy nguyên cả căn phòng.

Phim Duyên Kiếp tập 28: Thúy bị bà Phú ép ly hôn, Thành được gặp lại ba ruột 4
 
Phim Duyên Kiếp tập 28: Thúy bị bà Phú ép ly hôn, Thành được gặp lại ba ruột 5
 

Nhân cơ hội mọi thứ đang chìm trong biển lửa thì Thúy và Lưu Phan ôm nhau chạy trốn, để lại bà Phú gào thét trong vô vọng với đống vụn toàn là vàng giả đã bị tráo. Tuy nhiên thật không may ngọn lửa đã bùng lớn hơn lan ra cả căn nhà và nhấn chìm mọi vật thành đống tro tàn. Người bị ảnh hưởng nhất không ai khác là Huệ khi còn bụng mang dạ chửa. Liệu rằng đứa cháu nội đích tôn của bà Phú còn được cứu vãng?

Phim Duyên Kiếp tập 28: Thúy bị bà Phú ép ly hôn, Thành được gặp lại ba ruột 6
 

Trong khi đó, Thành (Huỳnh Đông) sau khi bỏ trốn khỏi nhà bà Phú thì nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người khác. Anh được giới thiệu đến làm mướn cho một địa chủ nọ, mặc dù phải chịu nghe những lời nặng nhẹ từ những người cùng chỗ làm nhưng công việc này đem đến cho anh một nguồn thu nhập khá ổn để lo thân. Điều không thể ngờ tới là ông chủ của công việc mà Thành đang làm không ai khác chính là cha ruột của anh. Tuy nhiên, cả hai người vẫn chưa có cơ hội được gặp mặt trực tiếp và nhận ra nhau.

Phim Duyên Kiếp tập 28: Thúy bị bà Phú ép ly hôn, Thành được gặp lại ba ruột 7
 

Với những diễn biến hiện tại của bộ phim có thể thấy khả năng cao Thành sẽ sớm được "đổi đời" nếu ba và anh nhận ra nhau. Câu hỏi được đặt ra là liệu gia đình bà Phú có được một người tốt như Thành cứu mang, cứu giúp sau khi thay đổi cuộc đời? Và mối quan hệ giữa Thành, Huệ và Lương sẽ đi đâu về đâu? Còn cặp tình nhân "bỉ ổi" Thúy và Lưu Phan sẽ sống một cuộc đời như thế nào sau khi trốn thoát thành công?

Đón xem tập mới của bộ phim Duyên Kiếp 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: chụp màn hình