Phim Duyên Kiếp tập 27: Lưu Phan lên kế hoạch dụ Thúy cuỗm tài sản của bà Phú

(VOH) - Tình xưa được nối lại cùng những uất ức dồn nén từ quá khứ đến hiện tại đã khiến Lưu Phan (Trọng Nhân) và Thúy (Ngô Phương Anh) sa chân vào những mưu hèn kế bẩn.

Những diễn biến mới của phim Duyên Kiếp ngày càng nhiều "drama" ác liệt khiến khán giả không thể rời mắt. Sau khi gặp lại nhau, Thúy (Ngô Phương Anh) lúc đầu vẫn một mực cự tuyệt tình cảm của Lưu Phan (Trọng Nhân) đối với mình. Tuy nhiên, một thời gian sau đó Thúy cũng sớm nhận ra rằng Lưu Phan có lẽ mới là lựa chọn tốt dành cho cô lúc này. Một phần vì cả hai đều còn tình cảm với nhau, phần vì vị trí của Thúy trong gia đình giờ đây đã không còn được coi trọng như lúc ban đầu. 

Phim Duyên Kiếp tập 26: Lưu Phan lên kế hoạch dụ Thúy cuỗm tài sản nhà bà Phú 1
 

Lưu Phan sau khi chứng kiến những đau khổ, tủi hờn mà Thúy chịu đựng đã ngay lập tức lên kế hoạch để "bù đắp" cho cô. Cùng với sự thất vọng vì vợ bé sinh con gái, anh đã không ngần ngại mà dứt áo ra đi, về vùng quê nơi mà mẹ anh đang sống và cũng là nơi có Thúy. Trong khoảng thời gian được bà Phú (Thân Thúy Hà) thuê về làm thầy giáo dạy kèm cho cậu hai Lương (Bạch Công Khanh), Lưu Phan đã nhanh chóng tính toán lên kế hoạch để cùng Thúy xây dựng một cuộc sống mới.

Dù bản chất Thúy và Lưu Phan đều là những người không có tâm địa độc ác nhưng vì hoàn cảnh đã khiến họ sa ngã vào con đường lầm lỗi. Cả hai giờ đây đã bị những uất ức, hận thù che mờ mắt. Xuất thân là một thầy giáo nên Lưu Phan có rất nhiều kiến thức về giấy tờ, sổ sách điều này đã giúp anh thuận lợi hơn rất nhiều trong quá trình cùng Thúy "vơ vét" tài sản của bà Phú.

Phim Duyên Kiếp tập 26: Lưu Phan lên kế hoạch dụ Thúy cuỗm tài sản nhà bà Phú 2
 

Thúy nghe lời Lưu Phan: "Em hãy lấy toàn bộ vàng của má em đi, em phải có tài sản trong tay" nên đã âm thầm trộm hết số vàng của bà Phú và còn lấy thêm cả xâu chìa khóa phụ các tủ quan trọng trong nhà. Cùng lúc đó, Lưu Phan được bà Phú tin tưởng nhờ vả chuyển giao giấy tờ đất đai, gia tài cho Lương đứng tên nhưng nào hay biết đang "giao trứng cho ác". Thúy tiếp tục làm theo lời Lưu Phan đem theo những giấy tờ mà anh đã chuyển tên cho mình và Thúy lừa Lương ký tên chuyển nhượng.

Phim Duyên Kiếp tập 26: Lưu Phan lên kế hoạch dụ Thúy cuỗm tài sản nhà bà Phú 3
 

Dù vẫn còn nhiều đắn đo trong từng hành động của Thúy, nhưng nhớ đến những lúc mẹ chồng và chồng yêu thương, cưng chiều Huệ cô liền không chịu nổi mà quyết ra tay làm đến cùng.

Phim Duyên Kiếp tập 26: Lưu Phan lên kế hoạch dụ Thúy cuỗm tài sản nhà bà Phú 4
 

Tưởng chừng cả hai đã có thể suôn sẻ ôm tiền tài cao chạy xa bay nhưng không may đúng lúc đang gói gém đồ đạc thì bị bà Phú bắt ngay tại trận. Trong lúc cả 3 người đang không ngừng giằng co căng thẳng thì vô tình làm đổ cây đèn cầy khiến cả căn phòng chìm trong đống lửa. Liệu họ có sống sót sau hỏa hoạn? Chuyện gì sẽ xảy đến với Thúy và Lưu Phan sau sống sót?

Phim Duyên Kiếp tập 26: Lưu Phan lên kế hoạch dụ Thúy cuỗm tài sản nhà bà Phú 5
 

Đón xem tập mới của bộ phim Duyên Kiếp 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: chụp màn hình