Duyên Kiếp tập 24: Lưu Phan (Trọng Nhân) ngán ngẩm khi biết tin Lan (Oanh Kiều) sinh con gái

(VOH) - Hay tin Lan sinh con gái Lưu Phan không nén nổi sự thất vọng trong lòng, bởi anh cũng như bao người khác, mong chờ một đứa con trai để nối dõi tông đường.

Bộ phim Duyên Kiếp đang dần bước vào giai đoạn cao trào, hai chị em Huệ (Trương Mỹ Nhân) và Lan (Oanh Kiều) lần lượt mang thai, phải gánh chịu không ít sự hành hạ ganh ghét từ những người vợ lớn. Cuộc sống cả hai người cứ thế đi từ bất hạnh này đến bất hạnh khác.

Sau 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, vượt qua vô số trò hành hạ từ vợ lớn thì Lan cũng thành công sinh ra cô con gái bụ bẫm. Ban đầu, khi biết tin Lan đang nằm sinh trong trạm xá, Hồng (Thư Nguyễn) khóc lóc đau khổ với mẹ vì lo sợ sẽ mất chồng. Nhưng sau khi nghe mẹ khuyên nhủ vì mọi chuyện đều nằm trong kế hoạch của bà thì Hồng mới nguôi ngoai và đón nhận điều đó.

Review Duyên Kiếp tập 24: Lưu Phan (Trọng Nhân) ngán ngẩm khi biết tin Lan (Oanh Kiều) sinh con gái 1
 

Lan sinh con xong cơ thể còn yếu ớt, nguyên nhân một phần vì ảnh hưởng từ những việc làm xấu xa của Hồng trước đó. Vậy nên cô phải tiếp tục nằm ở trạm xá dưỡng bệnh và cũng chưa được bế con trong vòng tay. Trong khi đó, con gái của Lan đã được mẹ Hồng đón về nhà chăm sóc và đang được Hồng ôm ấp, yêu thương. Lúc này đây gia đình Hồng thật sự đã đón nhận đứa trẻ mà cô vợ bé sinh ra, không những vậy còn xem đó như máu mủ ruột thịt của mình.

Lưu Phan (Trọng Nhân) công tác xa về đến nhà thì hay tin Lan đã "vượt cạn" trong 3 ngày anh vắng mặt, nhưng thay vì vui mừng anh lại thấy không hài lòng vì Lan sinh con gái. Ngược với thái độ của Lưu Phan, Hồng rất thương yêu đứa bé này, muốn nhanh chóng làm giấy khai sinh để danh chính ngôn thuận nhận con.

Review Duyên Kiếp tập 24: Lưu Phan (Trọng Nhân) ngán ngẩm khi biết tin Lan (Oanh Kiều) sinh con gái 2
 

Trong lúc này, gia đình bà Phú (Thân Thái Hà) cũng đang ngày đêm mong mỏi đứa con trong bụng Huệ sớm chào đời. Từ khi biết Huệ mang thai, bà Phú thay đổi thái độ hoàn toàn, đối đãi với cô đầy yêu thương, chẳng màng tiền của mà sắm sửa không ít áo quần.

Không những vậy, bà còn tận tay giúp Huệ chỉnh trang khăn áo đầy quan tâm. Cậu hai Lương (Bạch Công Khanh) cũng rất cưng chiều, quan tâm hết mực cô vợ bé của mình. Tất thảy những điều này đều lọt vào tầm mắt đầy uất hận của Thúy (Ngô Phương Anh), chắc chắn cô sẽ tiếp tục mưu toan tính toán không để yên cho Huệ và gia đình bà Phú.

Review Duyên Kiếp tập 24: Lưu Phan (Trọng Nhân) ngán ngẩm khi biết tin Lan (Oanh Kiều) sinh con gái 3
 

Lưu Phan và Thúy giờ đã lên cùng một thuyền hận thù, liệu cả hai sẽ cùng toan tính giở trò gì tiếp theo? Đón xem tập mới của bộ phim Duyên Kiếp 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: chụp màn hình