Phim Duyên Kiếp tập 22: Huệ (Trương Mỹ Nhân) chấp nhận về làm vợ cậu hai Lương (Bạch Công Khanh)

(VOH) - Trong diễn biến mới của bộ phim, Huệ đã đồng ý làm vợ bé cậu Lương và cũng sớm có tin vui khiến bà Phú không khỏi vui mừng.

Ở diễn biến của những tập trước, khi bà Phú (Thân Thúy Hà) sang nhà thông báo sẽ lấy Huệ (Trương Mỹ Nhân) về làm vợ bé cho con trai cưng là Lương (Bạch Công Khanh), điều này đã khiến Huệ và Thành (Huỳnh Đông) không khỏi đau khổ vì cả hai đã có hẹn ước bên nhau từ trước. Ban đầu hai người nhất quyết không muốn tách rời nhưng đều là "dân đen" thấp cổ bé họng, bị bà Phú ngăn chặn đủ đường nên đành phải chấp nhận số phận.

Huệ vì gia cảnh nghèo khổ của gia đình nên đành "nhắm mắt" lấy chồng dù trái tim đã thuộc về người khác. Trở thành vợ bé của cậu hai Lương - người đã cùng Huệ và Thành chơi với nhau bao lâu nay là một "nghiệt ngã" lớn nhất của mối quan hệ 3 người họ. Chỉ mỗi Lương là không nhận ra điều đó, vì anh cũng thật lòng mến Huệ mà nào có ngờ điều này chẳng khác gì đem đến bất hạnh cho cuộc đời Huệ.

Phim Duyên Kiếp: Huệ (Trương Mỹ Nhân) chấp nhận về làm vợ cậu hai Lương (Bạch Công Khanh) 1
 

Vì hợp tính và thường xuyên chơi cùng Lương nên từ khi Huệ đến ở mọi thứ trong gia đình bà Phú dần thay đổi. Phía ekip sản xuất phim Duyên Kiếp hé lộ thêm, Huệ cũng sớm mang thai sau một thời gian ngắn "gần gũi" cậu hai Lương. Điều mà bà Phú mong mỏi bấy lâu này cuối cùng cũng trở thành hiện thực, không còn bao lâu nữa bà sẽ có cháu nội ẵm bồng và nối dõi tông đường. Vì vậy, bà không khỏi vui vẻ mà săn sóc, ân cần với Huệ.

Phim Duyên Kiếp: Huệ (Trương Mỹ Nhân) chấp nhận về làm vợ cậu hai Lương (Bạch Công Khanh) 2
 
Phim Duyên Kiếp: Huệ (Trương Mỹ Nhân) chấp nhận về làm vợ cậu hai Lương (Bạch Công Khanh) 3
 

Ngược lại với niềm vui của bà Phú, thì trong lúc này đây vợ lớn của Lương là Thúy (Ngô Phương Anh) không khỏi sinh lòng đố kỵ vì Huệ được yêu thương. Đồng thời khi biết tin Huệ đã có bầu đã khiến cô ngày đêm thấp thỏm, sợ rằng vị trí của mình trong gia đình sẽ bị lung lay.

Phim Duyên Kiếp: Huệ (Trương Mỹ Nhân) chấp nhận về làm vợ cậu hai Lương (Bạch Công Khanh) 4
 

Nói đi cũng phải nói lại, Thúy gả cho Lương cũng chỉ vì tiền đồ của gia đình và cũng không hề hay biết chồng tương lai lại là một người khờ khạo. Dù sau này phát hiện ra nhưng bản chất cô vẫn là một người thiện lương, hết mực thương chồng và nghe theo lời mẹ chồng. Tiếc là Thúy dù cố gắng muốn sinh con nhưng khổ nỗi Lương lại chẳng hề hợp tác cùng cô, vì vậy dù cưới nhau đã lâu nhưng Thúy mãi vẫn chưa mang thai. 

Phim Duyên Kiếp: Huệ (Trương Mỹ Nhân) chấp nhận về làm vợ cậu hai Lương (Bạch Công Khanh) 5
 

Những uất ức dồn nén bấy lâu nay, cùng với việc Huệ mang thai có thể sẽ khiến Thúy trở nên biến chất sử dụng nhiều âm mưu, thủ đoạn kinh khủng để hãm hại Huệ?

Phim Duyên Kiếp: Huệ (Trương Mỹ Nhân) chấp nhận về làm vợ cậu hai Lương (Bạch Công Khanh) 6
 

Dự đoán trong những diễn biến mới của Duyên Kiếp, sẽ còn thêm nhiều rắc rối từ các mối quan hệ của những nhân vật trong phim liên tục xảy ra. 

Bộ phim truyền hình Duyên Kiếp sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: phim Duyên Kiếp