Gara Hạnh Phúc tập 11: Sơn Ca (Quỳnh Kool) chia tay Quân (Bình An) bằng cú tát trời giáng

(VOH) - Không kì kèo nói nhiều, Sơn Ca (Quỳnh Kool) tiếp tục "ban tặng" Quân (Bình An) cái tát thứ 2 vì đổ lỗi cho sự nghèo khó và bệnh tật của người nhà mà biến chất.

Trong tập 11 của bộ phim Việt Nam Gara Hạnh Phúc, Quân (Bình An) sau khi bị "chị đường" Cẩm Khê (Diễm Hương) đuổi việc thì tiếp tục chạy đến hối lỗi với Sơn Ca (Quỳnh Kool). Anh luôn miệng bao biện vì muốn cho Sơn Ca một cuộc sống sung túc, muốn có tiền để chữa bệnh cho ông của Sơn Ca đang nằm viện, còn chị anh thì đang nằm liệt tại nhà mới ra cớ sự như vậy, mong cô hãy tha thứ cho mình. Ngay sau đó, Sơn Ca liền nổi cơn nóng giận dằng tay anh ra và nói: "Đừng bao giờ lấy ông tôi và chị anh ra để bao biện cho những suy nghĩ lệch lạc của anh."

Gara Hạnh Phúc tập 11: Sơn Ca (Quỳnh Kool)
 
Gara Hạnh Phúc tập 11: Sơn Ca (Quỳnh Kool)
 

Ở một diễn biến khác, Sơn Ca sau khi trải qua mọi chuyện càng thêm ý thức rõ về chuyện tiền bạc nên đã lén học và nhận sửa xe "chui" ngay tại gara. Để trót lót vụ việc này, Sơn Ca úp mở cho Trung "trâu" (Duy Hưng) biết mình đã chia tay với Quân, khiến anh chàng vui như mở cờ trong bụng không ngừng luyên thuyên nói rằng: "Em phải chia tay nó từ lâu rồi, nhìn mặt nó không hợp phong thủy với em" và còn nhận xét Quân "nhìn mặt đã thấy hãm". Không quan tâm lời Trung "trâu" nói, Sơn Ca trót lọt lấy được chìa khóa để tận dụng đồ nghề làm thợ sửa xe "chui".

Gara Hạnh Phúc tập 11: Sơn Ca (Quỳnh Kool)
 
Gara Hạnh Phúc tập 11: Sơn Ca (Quỳnh Kool)
 

Ban đầu Sơn Ca Được thuê về để làm bạn với Vân (Ngọc Huyền - em gái của Khang (Bảo Anh), vì vậy buộc cô phải chọn rơi vào thế khó như bây giờ để kiếm tiền. Nghĩ là làm, đêm xuống Sơn Ca che camera của gara lại và nhận sửa cho khách hàng đầu tiên. "Xe này của anh đi cũng lâu rồi, bây giờ phải sục rửa kim phun, vệ sinh buồng đốt. Nếu cần thiết, em sẽ thay lọc xăng cho anh. Em làm chui, để xe đây sếp em mà biết là chết ngay tại chỗ" - cô thành thạo "chỉ bệnh" cho khách nghe.

Gara Hạnh Phúc tập 11: Sơn Ca (Quỳnh Kool)
 

Thật không may cho Sơn Ca, vào những lúc rảnh rỗi sếp Khang cũng rất thường xuyên mở camera lên để kiểm tra. Lần này anh sau khi nhìn thấy camera bị che tối mù đã ngay lập tức gọi điện cho Sơn Ca với vẻ mặt không biết là đang tức giận hay lo lắng.

Gara Hạnh Phúc tập 11: Sơn Ca (Quỳnh Kool)
 
Gara Hạnh Phúc tập 11: Sơn Ca (Quỳnh Kool)
 

Liệu việc làm của Sơn Ca có bị bại lộ và khiến cô bị đuổi việc hay không? Dẫu sao sếp Khang dù là một "con cá đông lạnh" cũng chẳng phải là người vô tình đến thế. Mà trước đó anh còn rất nhiều lần giúp đỡ Sơn Ca mà chẳng hề kể lể gì. 

Gara Hạnh Phúc phát sóng vào lúc 21h30 mỗi thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh & video: VTV, chụp màn hình