Gara Hạnh Phúc tập 9: Quân đứng trước bờ vực "mất cả chì lẫn chài" vì làm phật lòng "chị đường"

(VOH) - Mối quan hệ bất chính giữa Quân và sếp của mình ngày càng rắc rối vì Sơn Ca đã "đánh mùi" được sự bất thường của bạn trai. Quân gần như bị dồn vào chân tường khi đứng giữa tình và tiền.

Sơn Ca gặp khó khăn về kinh tế, Quân "muối mặt" vay tiền người tình lớn tuổi

Bệnh tình ông của Sơn Ca (Quỳnh Kool) ngày càng trở nặng, vì vậy cần phải xoay đủ một khoảng tiền rất lớn. Sơn Ca đành phải đem sợi dây chuyền kỷ vật của mẹ đi cầm cố, đúng lúc này thì Quân (Bình An) xuất hiện. Cô buồn rầu nói với anh rằng cảm thấy bản thân thật vô dụng vì không thể "bảo vệ" được sợi dây chuyền. "Em thì kiếm đâu ra mấy trăm triệu" - Sơn Ca não nề khi nghĩ về số tiền chữa trị cho ông.

Gara Hạnh Phúc tập 9: Quân đứng trước bờ vực
 

Thấy bạn gái lo toan tiền bạc khổ sở, Quân liền tìm gặp Cẩm Khê (Diễm Hương) hỏi mượn 200 triệu và hứa sẽ sớm hoàn trả. Tuy nhiên, Cẩm Khê liền hỏi vặn lại Quân rằng với mức lương 3 cọc 3 đòng của anh cùng gánh nặng gia đình thì anh lấy đâu ra tiền mà trả. Nói lời cay độc là vậy nhưng Cẩm Khê cũng nhanh chóng hạ giọng, tuy nhiên cũng không quên ẩn ý đe dọa nói tiếp với Quân: "Chỉ cần nghe lời tôi thì từ 6 tháng đến 1 năm, cậu sẽ có số tiền đó. Để kiếm bạn cùng giường, tôi có rất nhiều lựa chọn."

Gara Hạnh Phúc tập 9: Quân đứng trước bờ vực
 

Trung "trâu" (Duy Hưng) biết được Sơn Ca đang gặp khó khăn liền huy động anh em ở gara chung tiền giúp cô. Ban đầu Sơn Ca một mực từ chối vì với tính cách của cô chắc chắn sẽ rất ngại khi nhận sự giúp đỡ của người ngoài, mặt khác cô cũng chỉ mới làm ở đây chưa được bao lâu. Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình và tấm lòng thành của Trung "trâu" Sơn Ca đành nhận lấy số tiền và cảm ơn mọi người. Vân (Hoàng Huyền) cũng chuẩn bị sẵn một ít tiền để chia sẻ với Sơn Ca.

 

Sơn Ca "đánh dấu chủ quyền" với người yêu, dằn mặt Cẩm Khê

Đầu ngày đi làm Cẩm Khê đã bị nhân viên đàm tiếu sau lưng, nhiều lời bàn tán nói rằng cô và Quân không xứng đôi vì cô quá già mặc dù xinh đẹp, nhiều tiền. Ôm nỗi bực tức cô gọi điện cho Quân nhưng thật tiếc lúc đó anh lại đang ở cùng bạn gái.

 

Trong một phần cảnh khác, Quân và Cẩm Khê đang có những hành động thân mật trước Công ty thì cùng lúc đó Sơn Ca cũng vừa đến nơi sau khi nhận được số tiền 50 triệu từ Quân. Đứng từ xa, mọi cử chi ấu yếm của "đôi chim sẻ" đều thu hết vào trong ánh mắt của Sơn Ca, cô gọi điện cho Quân và báo là mình đã đến Công ty để đưa cháo cho anh.

Gara Hạnh Phúc tập 9: Quân đứng trước bờ vực
 

Nhân tiện lúc có mặt Cẩm Khê, Sơn Ca không ngừng quàng vai bá cổ Quân và hôn lên môi anh lúc Cẩm Khê chạy ngang qua hai người với thái độ vô cùng bực tức.

Gara Hạnh Phúc tập 9: Quân đứng trước bờ vực
 

Điều này đã thổi bùng lên cơn giận của Cẩm Khê, khiến cô bắt đầu "phản đòn" Quân bằng cách yêu cầu anh chia tay Sơn Ca. Tất nhiên là Quân không đồng ý và cũng khẳng định với Cẩm Khê rằng anh và cô chẳng hề yêu đương gì nhau mà phải làm vậy.

Cẩm Khê cũng thừa nhận rằng cô chẳng yêu đương gì anh nhưng cũng rất ngang ngược trả lời rằng: "Cậu càng thể hiện mình cần con bé đó, tôi càng khó chịu". Và cô cũng không quên nhắc cho anh nhớ rằng nếu Sơn Ca biết được mối quan hệ giữa cô và anh thì sau cùng anh sẽ còn lại gì? "Cẩn thận mất cả chì lẫn chài" - Cẩm Khê nói.

Gara Hạnh Phúc tập 9: Quân đứng trước bờ vực
 

Bên cạnh đó, cô còn không quên nhắc về việc Quân còn cầm một khoản thanh toán của trường mầm non An Bình và chưa hoàn trả số tiền đó cho công ty.

Theo diễn biến hiện tại về mối quan hệ của các nhân vật có thể thấy có đến tận 3 chàng trai xoay quanh nữ chính Sơn Ca. Ngoài người bạn trai là Quân, thì còn có người anh đồng nghiệp Trung "trâu" say nắng cô từ cái nhìn đầu tiên và anh sếp lạnh lùng Khang (Bảo Anh) cũng bắt đầu phát sinh tình cảm với cô. Liệu trong tập tới sẽ có những diễn biến mới gì về đời sống tình cảm của Sơn Ca? Và cô có vạch mặt được sự "gian gian díu díu mập mờ" của người yêu mình và "tình già" Cẩm Khê? Cùng đón xem tập kế tiếp của Gara Hạnh Phúc nhé!

Gara Hạnh Phúc vào lúc 21h30 mỗi thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh & video: VTV