Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 16: James Jirayu nói yêu Gina Yeena, Meena thừa nhận lỗi lầm

(VOH) - Ohm (James Jirayu) nhớ nhung Jay (Gina Yeena) vì mấy ngày không được gặp mặt. Thân thế Meena (Whan Phulita) phơi bày trước ánh sáng.

Sau khi biết được sự thật Meena (Whan Phulita) và Mink đều là cùng một người, Jay (Gina Yeena) đã tức tốc trở về Bangkok để thông báo với bố của mình. Trước đó, vì biết được ông Suchart có dự án lớn cần Meena thương thảo với đối tác, Jay đã nghe theo lời khuyên của Gun (Pop Thatchathon) nén cơn giận chờ thêm vài ngày. Thời cơ đến, Jay lập tức nắm bắt cơ hội.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-1
Jay đã đến gặp bố và nói ra sự thật thân thế Meena là ai
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-2
Ông đã lên cơn tim rồi ngất xỉu khi nghe tin dữ

Khi nghe mọi chuyện từ con gái, ông Suchart bất ngờ ngất xỉu khiến cho Jay và Gun hoảng hốt. Nguyên nhân được bác sĩ tiết lộ là do làm việc quá sức lại mắc bệnh tim nên mới xảy ra cớ sự như vậy. Nàng Jay liên tục cảm thấy có lỗi vì bấy lâu nay đã hiểu nhầm bố của mình khi cho rằng ông chỉ biết lo kiếm tiền, không quan tâm đến mình.

Review Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 16: James Jirayu nói yêu Gina Yeena, Meena thừa nhận lỗi lầm 3
Jay cảm thấy có lỗi vì sự ích kỷ của bản thân mà khiến ba mình phải chịu cú sốc đến mất ngất xỉu

Meena sau khi bị phát hiện đã thú nhận với ông Suchart thân phận thật sự của mình, nhưng không đề cập đến kẻ chủ mưu là Paul đứng ở phía sau. Cô nàng được ông cho thêm cơ hội làm lại từ đầu. Không chỉ có vậy, ông Suchart còn giữ lời hứa với cô rằng sẽ trao quyền sở hữu đất ở Lamphum.

Xem thêm: Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 15: Gina Yeena đau lòng vì bị James Jirayu lừa dối, thân thế Meena bại lộ

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-3
Meena đã thú nhận với chồng mình cô chính là Mink, bạn gái cũ của Ohm
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-4
Ông Suchart sau khi biết được thân phận thật sự của vợ đã chấp nhận tha thứ, cho cô cơ hội lần 2

Bận rộn chăm sóc cho bố tại bệnh viện, cô nàng dường như không có thời gian để lo cho khu nghỉ dưỡng Junya nên đành phải nhờ đến Ohm (James Jirayu) trông nom. Từ đây mà mối quan hệ của cặp đôi lại xích gần thêm một bươc nữa. Jay cũng đã kể chuyện bố mình cho anh nghe qua tin nhắn, Ohm cũng đáp lại bằng dòng tin nhắn hết sức ngọt ngào. Khoảnh khắc anh chàng chốt hạ “Tôi lo lắng và nhớ cô nhé” đã khiến cho nhiều fan khi theo dõi phải gào thét.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-5
Ohm đã nhắn tin hỏi thăm Jay và động viên cô nàng, cả hai dường như xác định cảm xúc mình dành cho đối phương là gì?

Chưa dừng lại ở đó, Ohm còn lộ rõ dấu hiệu của một người đang yêu khi lái xe về Bangkok chỉ để cho Jay thử món tráng miệng mới. Nữ chính khi gặp được người thương cũng vui mừng khó tả. Đối diện với nhau, chàng kỷ sư điển trai đã thổ lộ rằng mình rất nhớ cô chủ khách sạn vì lâu rồi không được gặp nhau. Không cần phải nói, Jay đã vui mừng đến cỡ nào. Có thể nói, dù chưa chính thức yêu nhau nhưng có thể nhìn thấy được tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-6
Anh chàng không ngại đường xa trở về Bangkok để cho người thương nếm thử món bánh mới

Viễn cảnh hạnh phúc của cặp đôi chính được Gun, “anh trai mưa” của Jay và Jee, người thương thầm Ohm trông thấy. Dẫu rất buồn và hụt hẫng, cả 2 nhân vật phụ chọn cách buông bỏ.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-7
Ohm thẳng thắn bảo nhớ Jay vì nhiều ngày không gặp, mọi việc đều bị Gun và Jee trông thấy

Ở một diễn biến khác, Meena liên tục bị Paul gây sức ép thực hiện kế hoạch giết Suchart lúc ông còn nằm viện. Cô nàng liên tục chừng chừ khiến hắn ta dần nảy sinh hoài nghi và gọi cô đến để chất vấn. Từ đó, cô biết được rằng bấy lâu nay quá trình thay đổi thân phận của mình từ Mink sang Meena, cả 2 từng “lên giường” đều được hắn ta quay lại dùng để uy hiếp.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-8
Gã Paul liên tục gây sức ép, buộc Meena phải bỏ độc ông Suchart nếu không thân thế của cô sẽ bị lộ trên mạng xã hội

Chịu nhiều sức ép và nguy cơ đánh mất mọi thứ, buộc cô nàng phải tìm đường thoát cho bản thân. Mặt khác, những tưởng rằng việc tha thứ cho Meena chỉ vì ông Suchart quá yêu cô, nhưng hóa ra lại nằm trong kế hoạch của ông chỉ để xem kẻ đứng sau lưng thật sự là ai. Sau cùng, Meena đã lấy hết can đảm để nói lên sự thật cho ông xã mình biết.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-9
Sự việc đã chạm đến giới hẹn, Meena buộc phải tìm cách thoát thân
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-10
Cô đã chọn cách nói thật mọi chuyện với ông xã Suchart nhằm cầu cứu sự giúp đỡ từ ông
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-11
Hóa ra tất cả đều nằm trong kế hoạch tìm ra kẻ cầm đầu thật sự của ông Suchart

Tập 16 khép lại với cảnh quay Paul bị đưa vào bẫy do ông Suchart tạo ra, hắn ta trở nên điên loạn vì bị thất thế và không thể nắm thóp được Meena nữa.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-11
Âm mưu xấu xa của Paul đã bị vạch trần, Meena không còn bị hắn ta nắm thóp

Dù diễn biến của phim ở những tập cuối có phần khá hấp dẫn nhưng vẫn còn nhiều “hạt sạn” làm phiền lòng người xem. Cặp đôi chính là Ohm và Jay có phần mờ nhạt, các cảnh quay thân mật ngọt ngào tuy có nhưng vẫn không đủ sức thuyết phục. Không chỉ có vậy, thời lượng cho nam nữ chính quá ít nhưng lại đầu tư cho nhân vật Meena quá nhiều.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-12
Cặp đôi chính là OhmJay lại quá mờ nhạt ở những tập cuối cùng của phim, thời lượng lên sóng còn ít hơn cả nhân vật phụ
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-16-13
Đổi lại, có quá nhiều thứ để nói về Meena và vì vậy cô nàng này cũng lên hình rất nhiều

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đang là tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ mê phim Thái. Phim được phát sóng vào mỗi tối thứ 2, 3 hàng tuần vào lúc 20h30 trên Đài CH3 tại Thái Lan và được chiếu lại trên Netflix tối cùng ngày.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Ch3 Thailand; chụp màn hình)