Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 13: Gina Yeena đứng bất động để James Jirayu cưỡng hôn

(VOH) - Cảnh đám cưới tráng lệ của Meena (Whan Phulita) và ba của Jay (Gina Yeena) đã diễn ra ở tập này. Cặp đôi chính ngày càng xích lại gần nhau hơn.

Sau 1 tuần chờ đợi, tập mới của Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết mới khiến người xem có cảm xúc lẫn lộn khi theo dõi. Thật đáng tiếc, dẫu cho Ohm (James Jirayu) và Jay (Gina Yeena) đã ra sức ngăn cản đám cưới của Meena (Whan Phulita) với ông Suchart nhưng bất thành. Hôn lễ tráng lệ, hoành tráng vẫn diễn ra với sự hiện diện đầy đủ của các nhân vật trong phim.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-13-1
Meena đã tổ chức hôn lễ với ông Suchart và bỏ lại mối tình 6 năm với Ohm lại phía sau

Đáng chú ý, trước khi diễn ra đám cưới, Meena đã thề non hẹn biển bỏ trốn cùng với Ohm vào đúng ngày tổ chức sự kiện. Do đó, anh chàng đã dốc hết niềm tin đặt vào người con gái mà mình yêu thương nhiều năm qua và chờ đợi cô đến điểm hẹn. Tiếc thay, Meena vẫn khư khư ý định trả thù của mình nên đành lỡ hẹn với Ohm.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-13-2
Trước ngày diển ra hôn lễ, Meena đã hứa với Ohm sẽ cùng anh bỏ trốn đi Chiang Mai và gầy dựng lại từ đầu
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-13-3
Meena đã suy nghĩ lại và không thể buông bỏ những thành tựu mà cô đạt được trong khoảng thời gian qua

Chờ đợi trong nhiều giờ liền đã làm cho anh chàng nhận ra được đối phương đã thất hứa với mình khiến anh vô cùng thất vọng. Kể từ đó, Ohm đã chìm vào rượu chè vì người yêu nay đã là vợ người ta. Nàng Jay (Gina Yeena) dường như không thể chịu được người mình thương buồn rầu, ủ rủ nên đã tìm mọi cách giúp anh quay lại cuộc sống bình thường.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-13-4
Ohm đau khổ vì biết được Meena giờ đây đã là "vợ người ta" và không bỏ trốn cùng mình
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-13-5
Vì vậy, Ohm đã chìm sâu vào rượu chè và Jay luôn có mặt ở những khoảnh khắc này

Đáng nói, trong cơn say Ohm đã một lần nữa hôn Jay và cô nàng đã không phản kháng. Cảm xúc của người xem phần lớn đều phẫn nộ trước cảnh hôn này vì nam chính vốn dĩ vẫn còn nghĩ đến Meena nhưng hết lần này đến lần khác có hành động thân mật với nữ chính. Có không ít khán giả dần “quay lưng” để ủng hộ Jay thành đôi với nam phụ Gun.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-13-6
Ohm lần nữa cưỡng hôn nữ chính trong sự bực tức của người xem khi anh vẫn đang tương tư về người cũ
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-13-7
Và tất thảy sự việc đã bị Meena trông thấy, cô nàng giờ đây đã có chồng nhưng cứ liên tục tìm đến Ohm và kêu anh đợi mình
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-13-7
Vì sự không rõ ràng của nam chính, nhiều khán giả đã ủng hộ Jay thành đôi với Gun

Mặt khác, mưu mô của Meena nhằm phá hủy công ty JS đang tiến gần thêm một bước nữa khi giờ đây cô đã là vợ của Chủ tịch và lời nói có thêm trọng lượng. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn bắt đầu lên kế hoạch chia rẽ mối quan hệ cha con của ông Suchart với con gái Jay của mình. Có thể nói, cao trào của Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu chỉ vừa mới bắt đầu.

Xem thêm: Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 11,12: Drama chồng chất, James Jirayu và Gina Yeena chưa kịp yêu đã nói lời chia tay

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-13-8
Meena hiện là "mẹ kế" của Jay và cô đang quyết tâm chia rẽ mối quan hệ cha con của chồng với con gái ruột

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đang là tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ mê phim Thái. Phim được phát sóng vào mỗi tối thứ 2, 3 hàng tuần vào lúc 20h30 trên Đài CH3 tại Thái Lan và được chiếu lại trên Netflix tối cùng ngày.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet