Review Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 11,12: James Jirayu và Gina Yeena chưa yêu nhau đã chia tay

(VOH) – Jay (Gina Yeena) đã bộc lộ cảm xúc của mình với Ohm (James Jirayu). Meena (Whan Phulita) ghen tuông khi thấy cặp đôi chính hạnh phúc.

Có thể nói, 2 tập vừa lên sóng của Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem từ tò mò, kịch tính, xúc động cho đến tức điên vì các tình tiết drama éo le chồng chéo nhau.

Mặt khác, tập 11 và 12 phần nào làm thỏa mãn người xem về thân phận của Meena (Whan Phulita), cô nàng chính là Mink, người bạn gái đã chết của Ohm (James Jirayu) hóa ra đã phẫu thuật thẩm vì gặp phải tai nạn và sống một cuộc đời khác hoàn toàn sau đó.

tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12
Nàng bạn gái Mink năm xưa của Ohm vốn đã chết như đã tưởng
tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-13
Dẫu tự tử là thật nhưng sau cùng Mink đã đổi ý vì thương đứa con trong bụng, cô được một gia đình tốt bụng giúp đỡ làm lại cuộc đời
tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-3
Giờ đây, Mink đã có một diện mạo khác và đổi tên thành Meena. Nguyên do được cô nàng giải thích là gặp phải tai nạn nên gương mặt bị hủy hoại, từ đó dẫn đến việc phẫu thuật thẩm mỹ và sở hữu diện mạo khác trước
tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-4
Như vậy, Mink (trái) và Meena (phải) chính là 1 người

Meena giờ đây lại không muốn quay lại cuộc sống khốn khó như trước dù còn yêu Ohm nên đã chọn kết hôn với ông Suchat, ba của nữ chính Jay (Gina Yeena). Sau nhiều lần phản ứng gay gắt với việc ba mình cưới người phụ nữ, Jay cũng biết được mối quan hệ mờ ám giữa Ohm và Meena nên đã bí mật lên kế hoạch cùng Ohm nhằm tách rời người mà cô cho là “đào mỏ” ra khỏi ba mình.

tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-5
Vẫn còn yêu Ohm, nhưng vì mục đích riêng nên Meena đã quyết định kết hôn với sếp của mình, ông Suchat và cũng là ba ruột của nữ chính
tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-6
Bé trai có phải là con ruột của Ohm hay không vẫn đang là một bí ẩn, nhưng đây cũng chính là lý do khiến cho anh chàng muốn quay lại với Meena

Trớ trêu thay, Ohm và Jay dường như đã có cảm tình với nhau nhưng dường như các rào cản đã làm họ không dám đối mặt với cảm xúc thật của nhau. Có thể nói, thật không khó để nhận ra họ đã yêu nhau, phân cảnh ngắm trăng của cả hai đã trở thành điểm sáng cho tập 12. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà cô nàng Jay trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng với người mà cô yêu thầm.

tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-7
Tuy nhiên, Ohm và Jay đã không còn những cuộc cãi vả mà thay vào đó là cảm xúc trai gái mà họ dành cho nhau
tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-7
 
tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-8
Cả hai đã tận dụng những cơ hội hiếm có để cùng nhau ngắm trăng. Cô nàng Jay dường như đã trở nên dịu dàng hơn rất nhiều

Phân cảnh Meena chủ động hôn Ohm và Jay sau khi nhìn thấy đã không kềm được mà khóc sướt mướt đã khiến khán giả tức điên vì màn drama này. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ chính cũng đã nhận được lời tỏ tình của “anh trai mưa” Gun (Pop Thatchathon) và nàng Jee (Enjoy Thidarut), em gái của Jay thổ lộ cảm xúc với Ohm. Cả hai đều bị nam, nữ chính từ chối một cách khéo léo. Tình tiết này như “đổ thêm dầu vào lửa” câu chuyện vốn đã phức tạp.

tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-8
Meena là người chủ động hôn Ohm để "tạm biệt" trước khi cô lấy chồng. Toàn bộ cảnh này đã bị Jay trông thấy
tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-9
Người anh thân thiết Jay đã  thổ lộ với Jay, nhưng đã bị người đẹp khéo léo từ chối
tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-10
Em gái của Jay, là Jee cũng thổ lộ cảm xúc mình với Ohm và cũng chịu cảnh thất vọng

Nhiều khán giả tin rằng cô nàng Meena vẫn còn loạt bí mật chưa kể hết và đây sẽ là mấu chốt quyết định giúp cho Ohm nhìn thấy rõ “bộ mặt” của người mà anh từng yêu. Từ đó, chuyện tình cảm của anh và Jay sẽ có những tiến triển vượt bậc ở những tập cuối của phim.

tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-11
Phần lớn người xem khẳng định Meena đã không kể toàn bộ sự thật và Mark không phải là con trai của Ohm
tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-11-12-12
Và chuyện tình đẫm nước mắt Ohm - Jay sẽ có tiến triển tốt vào tuần sau

Xem thêm: James Jirayu gây phẫn nộ khi hôn cả nữ chính, nữ phụ trong Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đang là tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ mê phim Thái. Phim được phát sóng vào mỗi tối thứ 2,3 hàng tuần vào lúc 20h30 trên Đài CH3 tại Thái Lan và được chiếu lại trên Netflix tối cùng ngày.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet