Những nhân vật nổi bật trong Squid Game

(VOH) - Những nhân vật nổi bật trong Squid Game đã để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt khán giả xem phim. Hãy cùng VOH điểm qua những nhân vật đó nhé!

Bộ phim Squid Game hay còn gọi là Trò Chơi Con Mực chắc hẳn đã không còn xa lại với mọi người. Đây là một bộ phim sinh tồn của Hàn Quốc, do Netflix đầu tư sản xuất và ra mắt năm 2021. Tác phẩm đã làm mưa làm gió trong một khoảng thời gian dài và là chủ đề bàn tán của tất cả mọi người trong và ngoài nước.

Mặc dù Squid Game có rất nhiều nhân vật, thế nhưng có một số nhân vật có tính cách và hoàn cảnh đặc biệt nổi bật. Hãy cũng theo dõi bài viết mà VOH đã tổng hợp dưới đây dể biết những nhân vật nổi bật trong Squid Game đó là ai nhé!

1. Sơ lược về bộ phim Squid Game 

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) là một bộ phim sinh tồn nổi đình nổi đám của Hàn Quốc,. Nội dung phim kể về 456 người đang trong hoàn cảnh nợ nần, thất nghiệp và muốn kiếm tiền cùng tham gia một trò chơi. Chỉ cần là người chiến thắng cuối cùng, họ sẽ nhận được một số tiền lớn để đổi đời, còn không thì sẽ là kẻ thua cuộc và bị mất mạng. 

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 1
 

Ở trò chơi thứ nhất, người chơi phải chạy đến đích trong một khoảng thời gian nhất định, nếu không sẽ bị bắn chết. Tuy nhiên, thử thách ở đây là có một con búp bê giám sát họ, người chơi chỉ được di chuyển khi con búp bê quay mặt về phía trước, nếu nó nhìn về phía họ thì họ phải đứng im, ai mà di chuyển thì cũng sẽ bị bắn chết tại chỗ.

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 2
 

Trò chơi thứ hai là trò chơi tách kẹo thành những hình mà ban tổ chức đưa ra và không được làm vỡ. Nếu mảnh kẹo vị mẻ hoặc trong khoảng thời gian giới hạn không hoàn thành xong, người chơi sẽ lập tức mất mạng.

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 3
 
[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 4
 

Trò chơi thứ ba là trò chơi kéo co giữa hai đội trên một cây cầu, mỗi đội mười người và đội nào thua sẽ bị rơi xuống cầu và mất mạng. 

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 5
 

Trò chơi thứ tư là trò chơi với những viên bi, người chơi sẽ bắt cặp với nhau, lúc đầu ai ai cũng đều muốn chọn cho mình một đồng đội mạnh nhất để tham gia với mong muốn chiến thắng. Thế nhưng khi công bố luật chơi, hai người bắt cặp sẽ phải đối đầu với nhau và chỉ một người được sống.

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 6
 

Ở trò chơi thứ năm, chỉ còn lại 16 người, họ phải chọn những con số trên áo để quyết định số thứ tự để chơi trò này, đó là trò vượt cầu kính. Mỗi bước đi của người chơi phải lựa chọn thật kỹ, nếu dẫm vào ô kính thường thì sẽ bị rơi xuống và chết, còn nếu chọn được ô kính cường lực thì sẽ may mắn vượt qua được trò chơi.

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 7
 

Cuối cùng, chỉ còn lại ba người sống sót và họ sẽ qua đêm trong một căn phòng trước khi tham gia trò chơi cuối cùng. Thế nhưng một trong ba người chơi đã bị một người trong số đó giết chết và cuộc chiến chỉ còn lại hai người. Họ phải tham gia một trò chơi tên là Phòng thủ - Tấn công. Ở trò chơi này, họ có quyền được giết đối phương bằng bất cứ giá nào để sống sót và trở thành người chiến thắng.

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 8
 

2. Những nhân vật nổi bật trong Squid Game 

2.1. Seong Gi Hun - Số 456

Seong Gi Hun là nam chính của bộ phim Squid Game, do Lee Jung Jae đóng, cũng là người chiến thắng cuối cùng của trò chơi này và mang số áo là 456. Nhân vật này là một người nghiện cờ bạc và không có nghề nghiệp gì. Anh mang trong mình một khoản nợ khổng lồ và không trả được. Cũng vì vậy nên Seong Gi Hun không có quyền nuôi con và khiến người mẹ già phải lặn lội mưu sinh. 

Quyết định tham gia trò chơi với mong muốn đổi đời, thế nhưng khi chiến thắng và trở về thì mẹ của Gi Hun đã mất và anh nhận ra mình đã mất tất cả. Cuối phim, Gi Hun đã quyết định đăng ký và tham gia trò chơi này một lần nữa để tìm ra sự thật về kẻ đứng đầu. 

Xem thêm: Netflix chính thức nhá hàng Squid Game mùa 2, Lee Jung Jae và Gong Yoo xác nhận trở lại

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 9
 

2.2. Cho Sang Woo - Số 218

Cho Sang Woo là nhân vật mang số 218 do nam diễn viên Park Hae Soo đảm nhận. Đây là nhân vật có vẻ ngoài tri thức và là một người vô cùng thành công trong mắt mọi người. Thế nhưng sự thật là anh đang mang trong mình một khoản nợ vô cùng to lớn do chơi chứng khoán thua lỗ. Khi tham gia trò chơi, Sang Woo là một người mưu mô và sẵn sàng bán đứng đồng đội. Anh là người sống sót đến vòng chơi cuối cùng với nhân vật nam chính Seong Gi Hun.

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 10
 

2.3. Kang Sae Byeok - Số 067

Kang Sae Byeok là nhân vật mang số 067 do Jung Ho Yeon đảm nhiệm. Nhân vật này là một cô gái xuất thân từ Triều Tiên sang Hàn Quốc kiếm tiền nhưng lại bị lừa và cô bị ép vào đường cùng, phải móc túi để sống sót qua ngày.

Cô có một người mẹ và một người em trai đang sống trong trại trẻ mồ côi. Để đón được em mình ra ngoài, Sae Byeok cần phải có số tiền lớn và đó cũng chính là lý do cô tham gia trò chơi. Dù có vẻ ngoài khá nhỏ bé, thế nhưng Sae Byeok lại rất mạnh mẽ và kiên cường. Cô là một trong ba người được vào vòng thử thách cuối cùng nhưng lại bị Cho Sang Woo giết chết trong đêm trước hôm chơi trò chơi cuối cùng.

Xem thêm: Jung Ho Yeon - nữ chính Squid Game sẽ đóng phim Hollywood The Governesses

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 11
 

2.4. Oh Il Nam - Số 001

Oh Il Nam là nhân vật mang số 001 do Oh Yeong Su đảm nhận, là một ông lão lớn tuổi và cũng tham gia vào trò chơi này. Ông mắc bệnh u não và chỉ muốn tham gia trò chơi để nhớ về những kỉ niệm thời bé trước khi ông mất vì căn bệnh của mình. Cũng chính vì vậy mà trong quá trình tham gia trò chơi, ông luôn mang một tâm thế bình thản không sợ hãi. Thế nhưng, điều làm cho người xem bất ngờ là ông chính là người đã nghĩ ra "Trò chơi con mực" này và là người tổ chức nó.

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 12
 

2.5. Ji Yeong - Số 240

Ji Yeong là nhân vật mang số 240 do cô nàng Lee Yoo Mi đảm nhận. Dù chỉ là nhân vật không có nhiều đất diễn, nhưng nhân vật này để lại cho người xem nhiều sự suy nghĩ. Ji Yeong là cô gái nhỏ nhắn, đơn độc và có tâm lý khá kỳ quặc. Đặc biệt, cô đã từng vào tù vì tội giết cha của mình.

Cô xuất hiện ở vài phân cảnh, khi được Sae Byeok rủ vào đội ở trò chơi kéo co và sau đó, cô cùng với Sae Byeok hợp thành một cặp ở trò chơi giành bi. Thế nhưng đến phút cuối, nhân vật này đã chọn hi sinh mạng sống để giành cơ hội cho người bạn mới quen Sae Byeok. 

Xem thêm: Xuất hiện sương sương trong Squid Game, Lee Yoo Mi đã trở nên nổi tiếng vì ngoại hình giống Sulli và Lee Sung Kyung

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 13
 

2.6. Ali Abdul - Số 199

Ali Abdul là nhân vật số 199, do một nam diễm viên người Ấn Độ tên là Anupam Tripathi thủ vai. Anh chàng này là nhân vật có tính cách ngây thơ và dễ tin người. Anh từng cứu mạng nhân vật chính tại trò chơi đầu tiên, thế nhưng không vì sự tốt bụng ấy mà giúp anh chiến thắng trò chơi. Anh đã mất mạng ở trò chơi thứ 4 - trò giành bi do quá tin tưởng vào người khác. 

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 14
 

2.7. Jang Deok Soo - Số 101

Jang Deok Soo là nhân vật số 101 do Heo Sung Tae đóng. Đây là một tên xã hội đen vô cùng độc ác và hung hãn. Nhân vật này đã không ngần ngại phản bội và lợi dụng lòng tin của người chơi khác để giành chiến thắng. Không những thế, anh ta còn là người khơi mào cho việc giết người nhằm trừ khử những đối thủ trong cuộc chơi.

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 15
 

2.8. Han Mi Nyeo - Số 212

Han Mi Nyeo là nhân vật mang số 212 do Kim Joo Ryoung đảm nhiệm. Nhân vật này là một người phụ nữ trung niên mang tính cách mưu mô, thủ đoạn và lúc nào cũng gió chiều nào theo chiều ấy. Bà ta luôn chọn những phe nào mạnh nhất và có khả năng chiến thắng nhiều nhất để theo. Tuy quá nhiều thủ đoạn thế nhưng kết cục của bà ta cuối cùng vẫn phải chết.

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 16
 

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Squid Game (Trò Chơi Con Mực), từ chính đến phụ có profile xịn đến mức nào

2.9. Hwang Jun Ho

Hwang Jun Ho là nhân vật do diễn viên Wi Ha Joon đảm nhiệm. Anh đóng vai một cảnh sát và trà trộn vào tổ chức những người áo đỏ giám sát người tham gia trò chơi này. Mục đích của anh là tìm kiếm thông tin về người anh trai đã mất tích bấy lâu của mình. Cuối cùng, Jun Ho nhận ra anh trai của mình chính là In Ho (Lee Byung Hun) - người thủ lĩnh bí ẩn luôn đeo mặt nạ.

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 17
 

2.10. In Ho

In Ho là nhân vật do nam diễn viên Lee Byung Hun thủ vai. Anh là người anh trai đã mất tích của cảnh sát Hwang Jun Ho, và cũng chính là Front Man - người thủ lĩnh bí ẩn luôn đeo mặt nạ để quan sát tất cả người tham gia trò chơi. 

[Xong] Tổng hợp những nhân vật nổi bật trong Squid Game 18
 

Vừa rồi. VOH đã điểm qua một vài nhân vật nổi bật trong bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Liệu rằng ai trong số này sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng bạn? 

Mọi người muốn xem thêm những thông tin như trên thì hãy theo dõi VOH giải trí ở chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet