Chờ...

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính

(VOH) - Thông thường, trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc sẽ có một cặp chính và một hoặc vài cặp phụ. Trong số đó, có những đôi phụ với phản ứng hóa học bùng nổ, đôi khi còn khiến cặp chính bị lu mờ.

Đối với dòng phim tình cảm Hàn Quốc, thông thường các nhà làm phim sẽ cho khán giả thấy thêm nhiều khía cạnh của tình yêu và nhiều cách yêu thông qua các cặp đôi chính lẫn phụ. Đôi khi đôi chính thể hiện tình yêu một cách nhẹ nhàng, đôi phụ sẽ nồng nhiệt hơn; có lúc đôi chính phải trải qua nhiều khó khăn thử thách mới đến được với nhau, còn đôi phụ cứ bình dị nhẹ nhàng mà bên nhau;...

Các cặp phụ thường sẽ không có nhiều đất diễn như cặp chính, nhưng không phải vì thế mà họ trở nên mờ nhạt, kém ấn tượng với khán giả. Những cặp đôi dưới đây đã chứng minh được phản ứng hóa học giữa họ thậm chí còn nổi bật "ăn đứt" cặp chính!

Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal): Cha Sung Hoon và Jin Young Seo (2022)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 1
 

Mặc dù đôi chính rất đáng yêu, nhưng không thể phủ nhận phản ứng hóa học cực "cháy" của cặp phụ do Kim Min Kyu và Seol In Ah thủ vai. Trong khi mô tuýp tình yêu giữa chàng trai giàu có và một cô nàng bình thường có phần cũ và dễ đoán, thì chuyện tình cảm của chàng thư ký kiệm lời Cha Sung Hoon và nàng tiểu thư tùy hứng Jin Young Seo lại thú vị hơn.

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 2
 

Cha Sung Hoon và Jin Young Seo có một tình yêu rất thẳng thắn, nồng nhiệt và trưởng thành. Ngoài ra, ngoại hình và vóc dáng của hai diễn viên khi đứng cạnh nhau trông hợp đến mức hoàn hảo. Nhờ đó mà những phân cảnh của cặp đôi này còn được trông chờ hơn cả đôi chính.

Bước Chạy Đến Trái Tim (Run On): Lee Young Hwa và Seo Dan Ah (2020)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 2
 

Seo Dan Ah (Choi Soo Young) là một nữ giám đốc tài giỏi và cao ngạo, vô tình quen biết với cậu sinh viên mỹ thuật Lee Young Hwa (Kang Tae Oh) vì thích tranh do anh vẽ. Young Hwa phải lòng Dan Ah ngay từ những lần đầu gặp gỡ, trong khi Dan Ah quá mạnh mẽ, quá đa nghi nên không dễ dàng chấp nhận Young Hwa lẫn những cảm xúc mới mẻ của tình yêu.

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 4
 

Trong khi đôi chính đến với nhau theo một cách tương đối nhẹ nhàng, bình dị thì Young Hwa và Dan Ah phải trải qua nhiều mâu thuẫn, Dan Ah phải cố gắng rất nhiều mới có thể dẹp bỏ cái tôi và thừa nhận tình cảm của mình. Mối tình chị em của cặp đôi được đánh giá là rất lãng mạn và cuốn hút.

Người Thầy Y Đức 2 (Dr. Romantic 2): Park Eun Tak và Yoon Ah Reum (2020)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 5
 

Bác sĩ Yoon Ah Reum (So Joo Yeon) và y tá Park Eun Tak (Kim Min Jae) đều là những người hiền lành, tích cực. Vì thế mà chuyện tình giữa họ diễn ra cũng rất nhẹ nhàng, đáng yêu, mang cảm giác chữa lành cho người xem.

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 6
 

Chuyện Đời Bác Sĩ (Hospital Playlist) - Ahn Jeong Won và Jang Gyeo Ul (2020)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 3
 

Cặp đôi Khu Vườn Mùa Đông tuy không phải đôi chính nhưng lại là đôi được quan tâm và yêu thích gần như nhất bộ phim. Mặc dù diễn tiến tình cảm giữa họ chậm rãi nhưng "chậm mà chắc", cảnh nào cảnh nấy đều khiến các fan "quắn quéo" bởi những tương tác nho nhỏ nhưng cực kì tinh tế.

Trong tiếng Hàn, Jeong Won có nghĩa là khu vườn còn Gyeo Ul có nghĩa là mùa đông. Vì vậy khán giả xem phim mới gọi họ là đôi Khu Vườn Mùa Đông.

Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You): Gu Seung Jun và Seo Dan (2019)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 4
 

Đây chắc hẳn là cặp đôi đoản mệnh nhất làng phim Hàn giai đoạn cuối năm 2019 - đầu năm 2020. Tình yêu của Gu Seung Jun và Seo Dan cũng không đến dễ dàng vì vốn dĩ Seo Dan (Seo Ji Hye) là một tiểu thư cao quý có tình cảm đơn phương với Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin), còn Gu Seung Jun (Kim Jung Hyun) lại là một tên lừa đảo sống nay đây mai đó. Họ không chỉ có khoảng cách về thân phận mà Seo Dan còn phải từ bỏ tình cảm với Ri Jeong Hyuk mới có thể đến được với Gu Seung Jun.

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 5
 

Thế nhưng, ngay khi họ vừa xác định tình cảm với nhau chưa được bao lâu thì Gu Seung Jun lại bị bắn và qua đời trong lúc cố cứu Seo Dan khỏi tay bọn bắt cóc. Cặp đôi đã lấy bao nước mắt của khán giả bới cái kết quá bi thương. Có thể nói, Gu Seung Jun và Seo Dan đã thành công ghi dấu trong lòng khán giả với một chuyện tình đẹp mà buồn không kém gì cặp chính.

Từ Khóa Tình Yêu (Search: WWW): Seol Ji Hwan và Cha Hyun (2019)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 6
 

Mặc dù khoảng cách tuổi tác của hai diễn viên khá lớn: Lee Jae Wook (vai Seol Ji Hwan) nhỏ hơn Lee Da Hee (vai Cha Hyun) 13 tuổi, nhưng điều đó không thể ngăn cản sự ăn ý tuyệt vời của cặp đôi. Không chỉ yêu đương, Cha Hyun còn là người ủng hộ và giúp đỡ Seol Ji Hwan trong sự nghiệp, giúp anh vững bước tiến tới thành công. Seol Ji Hwan và Cha Hyun được đánh giá là cặp đôi có chemistry tự nhiên và bùng nổ nhất Search: WWW.

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 7
 

Vẻ Đẹp Tâm Hồn (The Beauty Inside): Ryu Eun Ho và Kang Sa Ra (2018)

Lại tiếp tục là một chuyện tình chị em hết sức đáng yêu với Kang Sa Ra (Lee Da Hee) "cầm nhầm kịch bản nam chính" còn Ryu Eun Ho (Ahn Jae Hyun) "cầm nhầm kịch bản nữ chính". Kang Sa Ra là một nữ giám đốc giàu có và tham vọng, trong khi Ryu Eun Ho lại là một chàng trai lạc quan có gia cảnh bình thường. Cả hai tạo thành một chuyện tình hoàng tử - lọ lem đảo ngược hết sức hài hước.

Đặc biệt hơn, ở những tập cuối, Sa Ra khi đến gặp gia đình nhà bạn trai còn thẳng thắn "hỏi cưới" Eun Ho và khẳng định sẽ không để anh phải đụng tay vào bất cứ việc gì. Thái độ và lời nói tràn ngập mạnh mẽ, tự tin của cô nàng đã từng là một giai thoại hài hước trong làng phim Hàn, khiến các khán giả thích thú.

Cô Dâu Thủy Thần (The Bride of Habaek): Biryum và Mura (2017)

Có thể nói, một phần bởi vì diễn xuất gượng gạo và chemistry có phần khiên cưỡng của hai diễn viên chính mà đôi phụ mới bật lên, trở thành điểm sáng của bộ phim. Bên cạnh đó, tình yêu chân thành và bền bỉ của Biryum (Gong Myung) dành cho Mura (Krystal Jung) cũng khiến cho khán giả xiêu lòng.

Yêu Tinh (Goblin): Thần Chết và Sunny (2016)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 12
 

Goblin quả là bộ phim tập hợp những chuyện tình đẹp mà buồn đến nao lòng khi cả cặp chính lẫn cặp phụ đều thi nhau lấy nước mắt của khán giả. Ban đầu, khán giả được tận hưởng những khoảnh khắc vừa hài hước lại vừa đáng yêu của anh Thần Chết (Lee Dong Wook) "chưa trải sự đời" và cô chủ quán gà Sunny (Yoo In Na) có tính cách 4D. Thế rồi câu chuyện quá khứ của họ hé lộ, những bi thương ân oán kéo dài ngàn năm khiến khán giả phải rơi nước mắt thương cho tình cảm sâu đậm và mối duyên nghiệt ngã của cả hai.

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 13
 

Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun): Seo Dae Young và Yoon Myung Joo (2016)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 14
 

Chuyện tình giữa Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) thuộc kiểu "gương vỡ lại lành". Họ đã yêu nhau và đã chia tay trước cả khi bộ phim bắt đầu. Xuyên suốt phim là hành trình họ vượt qua những trở ngại về gia cảnh, vượt qua những phản đối để về bên nhau.

Cả Seo Dae Young lẫn Yoon Myung Joo đều là quân nhân nên họ có tính cách rất mạnh mẽ, có phần cứng đầu. Bởi vậy nên các phân cảnh của cặp đôi không quá sướt mướt, mùi mẫn. Nhiều khán giả cho biết họ thậm chí còn trông chờ những phân cảnh của cặp phụ nhiều hơn là cặp chính.

Hoa Lang (Hwarang): Park Ban Ryu và Kim Soo Yeon (2016)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 14
 

Trong khi khán giả đã mệt mỏi với mối tình tay ba dây dưa không dứt với đủ thứ hiểu lầm của 3 nhân vật chính, thì cặp phụ của Hwarang như một liều thuốc đáng yêu giúp xoa dịu tâm hồn. Park Ban Ryu (Do Ji Han) vốn là một người lạnh lùng và tham vọng, thế mà mỗi lần gặp Kim Soo Yeon (Lee Da In) anh đều đột nhiên trở nên lóng ngóng, đáng yêu. Về phần Soo Yeon, tuy là một thiếu nữ ở thời phong kiến nhưng cô lại rất độc lập và thẳng thắn với tình cảm của mình.

Tuy không có nhiều đất diễn, nhưng chuyện tình nhẹ nhàng lại hài hước của cặp đôi vẫn giành được rất nhiều cảm tình từ khán giả.

Lời Hồi Đáp 1988 (Reply 1988): Sung Sun Woo và Sung Bo Ra (2015)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 15
 

Sung Sun Woo (Go Kyung Pyo) là một chàng trai hiền lành ấm áp, còn Sung Bo Ra (Ryu Hye Young) lại là một cô gái dữ dằn và lạnh lùng. Hai người với tính cách trái ngược nhưng lại bù trừ cho nhau như hai thỏi nam châm trái dấu, giúp đối phương trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân.

Những Người Thừa Kế (The Heirs): Yoon Chan Young và Lee Bo Na (2013)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 16
 

Mặc dù chuyện tình giữa Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) và Lee Bo Na (Krystal Jung) mang cảm giác khá trẻ con khi nàng có tính chiếm hữu cao, hay ghen còn chàng thì nàng làm gì cũng thấy đáng yêu, nhưng cặp đôi lại giành được tình cảm từ khán giả bởi chính kiểu yêu đương vô tư và ngọt ngào mang hơi hướng trẻ con ấy.

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 17
 

Bởi chuyện tình tay ba của các nhân vật chính có mô tuýp khá cũ và nhàm chán, nên sự dễ thương của cặp phụ như điểm sáng cứu lấy cả bộ phim. Nhiều khán giả không ngại ngần bày tỏ chuyện tình của Chan Young và Bo Na chính là yếu tố giữ họ lại với The Heirs. Ngoài ra, ngoại hình trẻ trung, tươi mới đầy tương xứng của hai idol lấn sân diễn xuất cũng là một điểm cộng, góp phần giúp chemistry giữa họ trở nên bùng nổ hơn.

Bay Cao Ước Mơ (Dream High): Jason và Kim Pil Sook (2011)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 18
 

Dream High là bộ phim xoay quanh các thiếu niên mang trong mình ước mơ trơ thành idol. Jason (Jang Woo Young) là một chàng trai ấm áp và lịch thiệp với tất cả mọi người, Pil Sook (IU) là cô gái có giọng hát tuyệt vời nhưng luôn tự ti vì ngoại hình quá khổ của mình. Pil Sook tỏ tình với Jason và bị từ chối, nhưng không phải vì Jason không thích Pil Sook, mà anh hy vọng cô có thể tự tin vào bản thân mình trước. Sau khi bị từ chối, Pil Sook quyết tâm giảm cân và lại lần nữa xuất hiện trước Jason.

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 19
 

Cũng như nhiều bộ phim khác trong danh sách này, Dream High có một chuyện tình tay ba rắc rối khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, người xem có xu hướng tìm đến cặp phụ để thư giãn và hòa mình vào tình yêu gà bông đáng yêu của họ.

Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers): So Yi Jung và Chu Ga Eul (2009)

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 20
 

Nhắc đến các cặp phụ hút fan thì quả nhiên không thể bỏ sót cặp "Gốm-Cháo" So Yi Jung (Kim Bum) và Chu Ga Eul (Kim So Eun) từng khiến các mọt phim Hàn một thời mê mẩn này rồi. Chàng là "bad boy" chính hiệu với lịch sử tình trường dài dằng dặc còn nàng là "good girl" hiền lành ngay thẳng, ghét nhất kiểu đàn ông như chàng. Thế mà nhờ một lần Yi Jung vô tình giúp đỡ Ga Eul trả thù tình cũ bội bạc, Ga Eul dần đem lòng cảm mến Yi Jung.

Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 21
 

Tuy giữa họ không có một người thứ ba nào khác, nhưng vì Yi Jung đã từng chịu nhiều tổn thương về mặt tình cảm, lại từng có một mối tình đầu dang dở nhưng khắc cốt ghi tâm, nên anh hết lần này đến lần khác từ chối và cố tình làm tổn thương Ga Eul để cô bỏ cuộc. Trái với mong muốn của anh, Ga Eul không chỉ không buông bỏ mà còn giúp anh bước ra khỏi những tháng ngày dằn vặt, đắm mình trong nỗi buồn quá khứ để hướng đến tương lai tươi sáng hơn.

Boys Over Flowers chuyển thể từ truyện tranh Hana Yori Dango của Nhật. Trong bản gốc, cặp đôi này cuối cùng cũng không về bên nhau. Nhưng ở bản chuyển thể của Hàn Quốc, Yi Jung và Ga Eul đã có một cái kết mở theo hướng "happy ending", thỏa lòng người hâm mộ. Tuy không có nhiều đất diễn nhưng cặp đôi đã để lại ấn tượng cực kì sâu đậm với người xem. Sau khi bộ phim kết thúc, Kim Bum và Kim So Eun còn có dịp hợp tác trong nhiều video clip quảng cáo mà trong đó, họ đóng vai Yi Jung và Ga Eul, tiếp nối câu chuyện tình còn để ngỏ.

Một số đôi phụ hút fan khác

  • Nàng Thư Ký Của Tôi (The Secret Life of My Secretary): Ki Dae Joo (Gu Ja Sung) và Veronica Park (Kim Jae Kyung)
Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 22
 
  • Thanh Xuân Vật Vã (Fight For My Way): Kim Joo Man (Ahn Jae Hong) và Baek Seol Hee (Song Ha Yoon)
Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 23
 
  • Mặt Trời Của Chàng Joo (Master's Sun): Kang Woo (Seo In Guk) và Tae Yi Ryung (Kim Yoo Ri)
Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 24
 
  • Phụ Lục Tình Yêu (Romance Is a Bonus Book): Ji Seo Joon (Wi Ha Joon) và Song Hae Rin (Jung Yoo Jin)
Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 25
 
  • Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi (Doom at Your Service): Cha Joo Ik (Lee Soo Hyuk) và Na Ji Na (Shin Do Hyun)
Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 26
 
  • Xã Hội Thượng Lưu (High Society): Yoo Chang Soo (Park Hyung Sik) và Lee Ji Yi (Im Ji Yeon)
Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 27
 
  • Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers): Wang Eun (Byun Baek Hyun) và Park Soon Deok (Ji Hye Ran)
Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 28
 
  • Nơi Vì Sao Rơi (Where Stars Land): Oh Dae Ki (Kim Kyung Nam) và Na Young Joo (Lee Soo Kyung)
Những cặp phụ phim Hàn nổi bần bật suýt lấn át cả cặp chính 29
 

Có lẽ chính vì ít đất diễn mà chuyện tình của các đôi phụ thường có diễn biến khá súc tích, đúng trọng tâm, ít bị lê thê hay vướng vào các tình huống dây dưa không rõ như các cặp chính. Đó cũng chính là điểm khiến các tuyến tình cảm phụ trở nên hấp dẫn, thú vị hơn. Ngoài ra, không thể phủ nhận chemistry hết sức tự nhiên của các diễn viên đã góp phần giúp các cặp phụ chiếm được tình cảm từ khán giả.

Trong số các cặp phụ nổi bật trên đây, có cặp đôi yêu thích của bạn không?

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về phim tại Tin Phim VOH nhé.

(Ảnh và video: Internet)