Jung Ho Yeon - nữ chính Squid Game sẽ đóng phim Hollywood The Governesses

(VOH) - Sau Squid Game, sự nghiệp của Jung Ho Yeon đang ngày càng tiến xa ra thị trường quốc tế.

Sau thành công vang dội của bộ phim sống còn Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Jung Ho Yeon đang nhận được săn đón rất lớn không chỉ ở trong nước mà còn ngoài quốc tế. Thậm chí, cô còn được các nhà làm phim Hollywood để mắt và gửi lời mời. Mới đây, truyền thông cũng đã đưa tin rằng Jung Ho Young sẽ tham gia vào bộ phim Hollywood The Governesses của đạo diễn Joe Talbot.

Jung Ho Yeon - nữ chính Squid Game sẽ đóng phim Hollywodd The Governesses 1
Jung Ho Yeon sẽ đóng phim mới của Hollywood

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Pháp Anne Serre, The Governesses kể câu chuyện về ba người phụ nữ "phụ việc gia đình mà họ làm việc - truyền cảm hứng cho tâm trí của những cậu bé được họ chăm sóc, khơi dậy trí tưởng tượng về cặp đôi phóng túng thuê họ và từ bỏ các khoản phí cho các cuộc phiêu lưu" - theo Deadline viết.

Theo đó, Jung Ho Yeon sẽ làm việc cùng với dàn diễn viên đình đám gồm Lily-Rose Depp và Renate Reinsve. Dự án sẽ được sản xuất và phân phối bởi A24 với sự đồng tài trợ của BBC Film. The Governesses dự kiến ​​sẽ sớm khởi quay ở Tây Ban Nha. 

Jung Ho Yeon - nữ chính Squid Game sẽ đóng phim Hollywodd The Governesses 2
The Governesses được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Pháp
Jung Ho Yeon - nữ chính Squid Game sẽ đóng phim Hollywodd The Governesses 3
Nữ diễn viên sẽ hợp tác cùng nhiều ngôi sao đình đám

Có thể nói, Jung Ho Yeon là trường hợp hiếm hoi của màn ảnh xứ Hàn khi trở nên nổi tiếng chỉ sau 1 vai diễn. Trước đó, cô đã có nhiều năm hoạt động với vai trò người mẫu của nhiều thương hiệu thời trang đình đám. Tuy nhiên, đến năm 2021, Jung Ho Yeon mới có cơ hội bén duyên với diễn viên qua vai diễn Kang Sae Byung trong bộ phim sống còn Squid Game do Netflix đầu tư sản xuất. 

Xem thêm: Profile siêu xịn của nữ diễn viên phim Squid Game: người mẫu được săn đón và mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK)

Jung Ho Yeon - nữ chính Squid Game sẽ đóng phim Hollywodd The Governesses 4
Vai diễn của Jung Ho Yeon trong Squid Game gây bùng nổ

Sức hút của Squid Game đã lan rộng ra khắp thế giới và nhanh chóng gây bão toàn cầu. Dàn diễn viên phim nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý, lượt follow trang cá nhân cũng tăng lên chóng mặt. Trong đó, Jung Ho Yeong chính là cái tên được lan tỏa nhiều nhất nhờ kĩ năng diễn xuất của cô trong phim.

Jung Ho Yeon - nữ chính Squid Game sẽ đóng phim Hollywodd The Governesses 5
Jung Ho Yeon và Lee Jung Jae nhận hàng loạt giải thưởng sau bộ phim

Mới đây, Jung Ho Yeon cũng vừa trở thành "nàng thơ" góp mặt trong MV mới Out of Time của nam ca sĩ đình đám The Weeknd. Trong MV, cô nàng đã khiến nhiều người phải mê đắm bởi thần thái và khí chất cuốn hút của mình. Đặc biệt, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Jung Ho Yeong kết hợp cùng âm nhạc của giọng ca người Canada tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Ngay sau đó, Jung Ho Yeon và Out of Time đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. 

Jung Ho Yeon - nữ chính Squid Game sẽ đóng phim Hollywodd The Governesses 6
 
Jung Ho Yeon - nữ chính Squid Game sẽ đóng phim Hollywodd The Governesses 7
 
Jung Ho Yeon - nữ chính Squid Game sẽ đóng phim Hollywodd The Governesses 8
Jung Ho Yeon trở thành "nàng thơ" của The Weeknd trong MV mới