Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram

(VOH) - Với sự thành công của bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực), danh tiếng của nữ diễn viên Jung Ho Yeon ngày càng tăng nhanh với tốc độ chóng mặt.

Bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) do Netflix sản xuất chính là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Bộ phim với đề tài sống còn cùng những cảnh quay chân thực đã lập nên hàng loạt thành tích khủng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Cùng với sự thành công vang dội của bộ phim, dàn diễn viên của phim cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Từ các diễn viên chính như Lee Jung Jae, Park Hae Soo cho đến các diễn viên phụ như Wi Ha Joon, Lee Yoo Mi,... 

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Squid Game (Trò Chơi Con Mực), từ chính đến phụ có profile xịn đến mức nào

Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 1
Squid Game đang là bộ phim nhận được độ thảo luận rất lớn

Trong đó, cô nàng người mẫu Jung Ho Yeon trong lần đầu đá sân sang diễn xuất đã tạo được ấn tượng vô cùng sâu đậm. Nữ diễn viên với kinh nghiệm biểu cảm từ việc làm mẫu đã thể hiện rất tốt thần thái của nhân vật Kang Sae Byeok. Cô đã mang đến cho người xem một nhân vật đầy cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng từng chịu rất nhiều tổn thương khiến ai thấy đều thương cảm. Sự kiên cường, mạnh mẽ của Sae Byeok trong suốt quá trình tham gia các trò chơi cũng khiến mọi người không ngừng thán phục. 

Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 2
 
Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 3
Nhân vật Kang Sae Byeok nhận được rất nhiều sự chú ý
Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 4
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon đã nhận được nhiều lời khen ngợi và chú ý từ vai diễn này

Không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, trang Instagram cá nhân của cô cũng có lượt người theo dõi tăng lên chóng mặt, cao gấp hàng chục lần so với trước đó. Cụ thể ban đầu, lượng người theo dõi Jung Ho Yeon chỉ có khoảng 400 nghìn, nhưng chỉ sau 2 tuần kể từ khi bộ phim lên sóng, con số này đã tăng lên đến 12,9 triệu người. 

Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 5
Instagram của cô đã tăng lên 12,9 triệu lượt người theo dõi và vẫn đang tiếp tục tăng cao

Con số này đã giúp Jung Ho Yeon vượt qua cả Song Hye Kyo (12 triệu) và đứng ngang hàng với Lee Sung Kyung (12,9 triệu). Như vậy, Jung Ho Yeon cùng Lee Sung Kyung hiện chính là nữ diễn viên có lượng người theo dõi trên Instagram nhiều nhất. Có thể nói, đây được xem là một thành tích rất khủng mà không phải nữ diễn viên nào cũng có thể đạt được. Trong khi Jung Ho Yeon chỉ là người mẫu lấn sân lại càng khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ. 

Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 6
Jung Ho Yeon đã vượt qua Song Jye Kyo
Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 7
Và đứng ngang hàng với Lee Sung Kyung về lượt người theo dõi trên Instagram

Được biết, Jung Ho Yeon bắt đầu sự nghiệp người mẫu sau khi đạt ngôi vị Á quân tại Korea Next Top Model 4 vào năm 2013. Cô thường xuyên góp mặt trên các sàn diễn của nhiều thương hiệu thời trang đình đám như Burberry, Chanel, Louis Vuitton, Tory Burch, Moschino... Hiện tại, Jung Ho Yeon thuộc top 50 người mẫu hàng đầu thế giới.

Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 6
 
Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 7
Jung Ho Yeon là nữ người mẫu được nhiều thương hiệu săn đón

Jung Ho Yeon cũng được nhiều người biết đến với vai trò là bạn gái của nam diễn viên phim Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988) Lee Dong Hwi. Ngoài ra, cô cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nữ thần tượng Jennie (BLACKPINK). Cả 2 cũng thường xuyên thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Xem thêm: Profile siêu xịn của nữ diễn viên phim Squid Game: người mẫu được săn đón và mối quan hệ thân thiết với Jennie (BLACKPINK)

Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 8
Cô và Lee Song Hwi đã có mối tình 6 năm vô cùng ngọt ngào
Jung Ho Yeon vượt mặt Song Hye Kyo về số người theo dõi trên Instagram 9
Jung Ho Yeon cũng có tình bạn thân thiết với Jennie

Với những thành công mà Jung Ho Yeon nói riêng và dàn diễn viên nói chung, nhiều khán giả cho rằng nhiều diễn viên sẽ càng háo hức hơn khi được góp mặt trong một dự án phim do Netflix sản xuất. Bởi lẽ nếu bộ phim thành công, tên tuổi của họ không chỉ ngày một lên cao tại Hàn Quốc mà còn hứa hẹn vươn xa tại quốc tế.