'Nam diễn viên Squid Game' Park Hae Soo tiết lộ đã lên chức bố

(VOH) - Quả là 'song hỷ' đối với Park Hae Soo khi mà dự án mới Squid Game của anh đã trở thành hiện tượng và ngay sau đó anh cũng chào đón sự ra đời của thành viên mới trong gia đình.

Vào ngày 29/9/2021, công ty quản lý của Park Hae Soo - BH Entertainment đã tiết lộ với truyền thông rằng: "Park Hae Soo và vợ vừa chào đón con đầu lòng và là một bé trai. Cả mẹ và thiên thần nhỏ đều khỏe mạnh".

'Nam diễn viên Squid Game' Park Hae Soo tiết lộ đã lên chức bố 1
 

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Park Hae Soo khi anh đã thăng chức bố sau 2 năm kết hôn. Được biết, nam diễn viên kết hôn với một người phụ nữ không phải là người nổi tiếng và kém hơn anh 6 tuổi. Họ quen biết nhau thông qua một người bạn chung và tiến đến hôn nhân sau một thời gian tìm hiểu. Đám cưới của Park Hae Soo và vợ được tổ chức vào tháng 1/2019 và nam diễn viên cũng đích thân công khai đám cưới trên fanclub của mình với người hâm mộ.

'Nam diễn viên Squid Game' Park Hae Soo tiết lộ đã lên chức bố 2
 

Park Hae Soo bắt đầu con đường nghệ thuật bằng cách tham gia vào các vở nhạc kịch. Với diễn xuất tài năng, anh đã nhận được lời mời tham gia phim truyền hình. Những bộ phim đầu tiên mà Park Hae Soo tham gia như Six Flying Dragons (Lục Long Tranh Bá), Legend of the Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh) hay The Liar and His Lover (Kẻ Nói Dối Và Người Tình) đều không giúp anh ghi dấu ấn với người xem.

Park Hae Soo chỉ thực sự tỏa sáng và bùng nổ khi anh đảm nhận vai vận động viên bóng chày Kim Je Hyuk mắc sai lầm nên bị kết án tù trong Prison Playbook (Đời Sống Ngục Tù). Thành công của bộ phim đã mang đến cho Park Hae Soo giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại The Seoul Awards 2018 và Blue Dragon Film Awards 2019.

'Nam diễn viên Squid Game' Park Hae Soo tiết lộ đã lên chức bố 3
 

Sau cú hit Prison Playbook, Park Hae Soo lại tiếp tục gây tiếng vang với bộ phim điện ảnh By Quantum Physics: A Nightlife Venture (Phiêu Lưu Cùng Vật Lý Lượng Tử). Một lần nữa tài năng "không phải dạng vừa" của Park Hae Soo lại được mọi công nhận khi anh xuất sắc được gọi tên tại Lễ trao giải Chunsa Film Art Awards 2020 ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

Gần đây, Park Hae Soo đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng khi xuất hiện trong siêu phẩm đình đám Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Bộ phim đã gây bão trên diện rộng và lập được nhiều thành tích đáng gờm, bỏ xa các đối thủ khách. Cụ thể, Squid Game được ra mắt vào ngày 17/9/2021, tính đến ngày 21/9/2021 phim đạt điểm trung bình 8.3 trên trang IMDb với khoảng 13 nghìn đánh giá. Đồng thời, trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, phim cũng nhận được 100% độ "tươi" cùng 89% điểm khán giả. 

'Nam diễn viên Squid Game' Park Hae Soo tiết lộ đã lên chức bố 4
 

Đặc biệt, Squid Game còn nằm chễm chệ ở vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng các phim thịnh hành nhất trên Netflix Mỹ. Đến ngày 25/9, Squid Game đã lập nên kỷ lục "khủng" khi chính thức trở thành phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên đứng #1 Netflix trên toàn cầu. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Squid Game cũng đã góp phần giúp cho dàn diễn viên được công chúng chú ý đến nhiều hơn và Park Hae Soo cũng không ngoại lệ.

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Squid Game (Trò Chơi Con Mực), từ chính đến phụ có profile xịn đến mức nào

Trong thời gian tới, Park Hae Soo sẽ xuất hiện trong các dự án mới gồm Chimera, SurinameMoney Heist (Phi Vụ Triệu Đô bản Hàn). Được biết, Chimera sẽ được ra mắt vào ngày 30/10/201 sắp tới, còn SurinameMoney Heist thì đang trong quá trình quay phim. Hãy cùng chờ xem những màn hóa thân "đỉnh cao" sắp tới của "ông chú" Park Hae Soo tuyệt vời này nhé!

'Nam diễn viên Squid Game' Park Hae Soo tiết lộ đã lên chức bố 5
 
Park Hae Soo profile

Tên thật: Park Hae Soo (박해수)
Nghệ danh: Park Hae Soo 
Ngày sinh: 21/11/1981
Nơi sinh: Hàn Quốc

Chiều cao: 181 cm
Cân nặng: 62 kg
Nhóm máu: O
Năm hoạt động: 2007 - nay
Công ty quản lý: BH Entertainment
Instagram: Không có

Park Hae Soo sinh ngày 21/11/1981, anh gia nhập làng giải trí từ năm 2007 và hiện đang hoạt động dưới trướng công ty quản lý BH Entertainment - ngôi nhà của Lee Byung Hun, Park Bo Young, Han Hyo Joo, Kim Go Eun và Park Jin Young (GOT7)... Không chỉ là một ngôi sao tài năng với lối diễn xuất thần, Park Hae Soo còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn.