Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt?

(VOH) - Thông tin bộ phim Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) sẽ được Netflix tiếp tục sản xuất phần 2 đang khiến khán giả vô cùng xôn xao.

Theo báo cáo từ JTBC News vào ngày 6/10 mới đây, nhà sản xuất bộ phim kinh dị Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) đã xác nhận về việc khởi quay phần 2 trong thời gian sắp tới. Sau thành công của mùa 1 vào tháng 12/2021, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự chú ý và mong đợi của khán giả. Vì thế nên khi có thông tin về việc ra mắt phần 2, nhiều khán giả đã vô cùng thích thú và mong đợi. 

Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 1
Thông tin Sweet Home sẽ ra mắt phần 2 khiến nhiều khán giả vô cùng xôn xao

Theo như chia sẻ, Lee Si Young và Park Gyu Young sẽ là 2 diễn viên duy nhất của mùa 2 tiếp tục góp mặt trong phần tiếp theo. Nhà sản xuất sẽ tiến hành tuyển chọn các diễn viên mới để hoàn thành đội hình diễn viên. Nguồn tin cũng cho rằng một số nhân vật quan trọng cũng đã hoàn tất việc casting, lựa chọn. 

Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 2
Lee Si Young
Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 3
và Park Gyu Young được xem là 2 cái tên duy nhất của mùa 1 sẽ góp mặt trong mùa 2

Thông tin này khiến người hâm mộ của bộ phim Sweet Home vừa mừng vừa vui. Bởi lẽ sau gần 1 năm chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng sắp được dõi theo những diễn biến tiếp theo của bộ phim yêu thích. Tuy nhiên, việc chỉ giữ lại 2 diễn viên của mùa 2 cũng khiến nhiều người lo lắng rằng nội dung trong mùa 2 sẽ theo một diễn biến hoàn toàn khác so với mùa phim trước đó. 

Được biết, Sweet Home là bộ phim Hàn Quốc dựa trên bộ Webtoon cùng tên do Netflix đầu tư và sản xuất. Nội dung phim bắt đầu từ việc cậu học sinh trung học Cha Hyun Soo (Song Kang) bị tẩy chay nên phải chuyển đến sống tại một căn chung cư cũ. Ngay lúc định chấm dứt cuộc đời mình, Hyun Soo đã phát hiện ra chuyện kinh hoàng khi nhiều người xung quanh bắt đầu biến thành quái vật. 

Từ một đứa trẻ tự kỷ, Hyun Soo đã cùng với những người may mắn sống sót tạo thành một liên minh để chống lại quái vật. Nhưng sau quá trình chiến đấu, những phân cảnh cuối cùng trong mùa 1 của phim khiến khán giả không ngừng lo lắng cho số phận của Cha Hyun Soo. 

Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 4
Sweet Home xoay quanh chàng trai trẻ Cha Hyun Soo
Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 5
và hành trình chống lại quái vật của cậu

Vốn là nhân vật chủ chốt trong mùa 1, nên việc Song Kang có nguy cơ sẽ không góp mặt trong mùa 2 của phim đã khiến khán giả vô cùng lo lắng. Nhiều người cho rằng mùa tiếp theo của phim sẽ xoay quanh câu chuyện của cô nàng lính cứu hỏa Seo Yi Kyung và hành trình đi tìm vị hôn phu đã mất tích của mình. Nếu như vậy, những câu chuyện liên quan đến các tuyến nhân vật cũ cũng đều sẽ thay đổi. 

Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 6
Việc nhân vật chủ chốt như Song Kang không góp mặt trong mùa 2 khiến khán giả vô cùng lo lắng
Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 7
Các diễn viên như Lee Jin Wook, Go Min Si và Lee Do Hyun cũng được cho là sẽ không xuất hiện
Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 8
Nhiều ý kiến cho rằng mùa 2 sẽ chủ yếu tập trung vào nhân vật của Lee Si Young

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì nhiều diễn viên như Song Kang, Lee Do Hyun, Go Min Si, Lee Jin Wook đều sẽ không góp mặt trong mùa 2. Thậm chí, không ít người cũng thừa nhận rằng lý do khiến họ quyết định xem phim chính là vì sự góp mặt của Song Kang và nhân vật Cha Hyun Soo mà anh ấy đảm nhận. 

Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 9
Và bây giờ điều đó khiến tôi không còn hứng thú nữa
Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 10
Chuyện gì vậy? Có sự thay đổi lớn với nhân vật của Song Kang. Dù như thế nào, tôi vẫn hy vọng đó không phải sự thật
Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 11
Gì vậy!! Tôi xem Sweet Home chính là vì Song Kang đó. Họ sẽ làm gì nếu không có anh ấy đây
Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 12
Tôi không chắc cảm xúc của mình bây giờ là thế nào nữa. Tôi yêu Sweet Home, hơn cả Squid Game. Nhưng sẽ ra sao nếu không có Song Kang, Go Min Si, Lee Jin Wook sau khi kết thúc phần cuối? Tôi thật sự không biết.
Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2, Song Kang liệu có góp mặt? 13
Không có Song Kang sao? Nhân vật duy nhất có sức mạnh được thể hiện trong phần cuối của mùa 1 nhưng lại không xuất hiện trong mùa 2? Chuyện gì sẽ xảy ra? Mùa 2 sẽ là hành trình để Si Kyung tìm lại vị hôn phu đã mất của mình? 

Liệu rằng mùa 2 của bộ phim Sweet Home sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng chờ đợi nhé!