Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất?

(VOH) - Vốn là ba sao nhí đình đám một thời của làng giải trí Hàn Quốc, Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung bất ngờ cùng trở lại trong năm 2021 với những dự án mới được khán giả chú ý tới.

Không hẹn mà gặp, trong năm 2021 bộ ba ái nữ nhà họ Kim - Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung đã đồng loạt tái xuất với dự án mới. Với độ hot từ khi còn nhỏ cho đến lớn nên những bộ phim mới phát sóng của cả ba đều được đông đảo khán giả quan tâm đến. Hãy cùng xem qua ba tác phẩm mới của Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung vừa ra mắt có thành tích thế nào nhé!

1. Kim So Hyun - Sông Đón Trăng Lên

Đầu năm 2021, Kim So Hyun đã có màn chào sân với dự án cổ trang mang tên River Where The Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên). Trước khi được lên sóng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự quan tâm đến bộ phim khi được dẫn dắt bởi hai diễn viên trẻ nổi bật Kim So Hyun và Jisoo. Đồng thời, những tập đầu tiên của Sông Đón Trăng Lên cũng lập được thành tích tốt và thu về phản hồi tích cực của người xem. Một điều đáng buồn là scandal ồn ào của nam chính Jisoo đã khiến cho phim bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau khi Jisoo bị cắt vai, đoàn phim phải tìm người thay thế anh và buộc tiến hành quay lại từ đầu. 

Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất? 1
 

Tưởng rằng phim sẽ "chìm" trong khoảng thời gian đen tối, tuy nhiên Sông Đón Trăng Lên đã vực dậy khi nam chính Na In Woo nhận được nhiều tình cảm của mọi người. Rating cao nhất của phim chạm mốc 10.0% ở tập thứ 4 và tỷ suất người xem trung bình đạt 7.6%, một con số cũng không quá ê chề. Đồng thời, sự kết hợp tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng giữa Kim So Hyun và Na In Woo đã trở thành cặp đôi ngọt ngào trên màn ảnh. Dù không đạt rating cao ngất ngưởng nhưng nhìn chung Sông Đón Trăng Lên vẫn là một bộ phim thành công trong năm 2021.

Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất? 2
 

Sông Đón Trăng Lên là bộ phim tiếp theo mà Kim So Hyun tham gia sau phim cổ trang Chuyện Chàng Nokdo được ra mắt vào năm 2020. Kim So Hyun được biết đến là sao nhí đình đám một thời của showbiz Hàn và được khen ngợi bởi ngoại hình xinh xắn, diễn xuất chuyên nghiệp. Những bộ phim ghi dấu ấn trong sự nghiệp của Kim So Hyun phải kể đến Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Nhớ Em, School 2015: Who Are You, Mặt Nạ Quân Chủ, Đài Phát Tình Yêu... Với khả năng diễn xuất tuyệt vời, Kim So Hyun đã "bỏ túi" cho mình vô số giải thưởng tiếng tăm ở mảng truyền hình.

Xem thêm: Từ sao nhí đến diễn viên sáng giá, Kim So Hyun đã sở hữu những bộ phim truyền hình ăn khách nào?

Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất? 3
 

Những năm gần đây, Kim So Hyun gây chú ý với webdrama Love Alarm được khán giả yêu mến và gặt hái được thành công với Chuyện Chàng Nokdu. Mặc dù hội tủ đủ yếu tố nhan sắc và thực lực, tuy nhiên khán giả cho rằng Kim So Hyun vẫn chưa đủ bứt phá khi mà tên tuổi của nữ diễn viên 9x vẫn cứ bình ổn trong nhiều năm qua. Có lẽ những vai diễn ổn định đã khiến cho cô nàng cứ mãi đứng trong vùng an toàn. Mong rằng trong tương lai Kim So Hyun sẽ chọn được một kịch bản giúp bản thân tạo được tiếng vang lớn và đột phá trong hình tượng diễn xuất.

2. Kim Sae Ron - Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu

Giống với Kim So Hyun, Kim Sae Ron cũng tái xuất trong webdrama The Greatest Shaman Ga Doo Shim (Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu) được diện kiến khán giả vào tháng 7/2021. Đây là một bộ phim lấy bối cảnh học đường kết hợp yếu tố kinh dị nói về việc "bắt ma" nơi trường học. Sóng đôi cùng Kim Sae Ron cũng là một nam diễn viên nhí một thời Nam Da Reum, cho nên Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu cũng trở thành chủ đề được bàn tán trong thời gian qua.

Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất? 4
 

Những ngày đầu ra mắt, Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu đã thành công trong việc hút fan, tuy nhiên về sau độ hot của phim cũng giảm dần. Vì là phim chiếu mạng thế nên Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu đã hạn chế người xem và không được nhiều khán giả biết đến. Đồng thời, cũng không thể thống kê được tỷ suất người xem đạt bao nhiêu. 

Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất? 5
 

Xem thêm: The Great Shaman Ga Doo Shim (Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu) hút fan ở điểm nổi bật nào?

Kim Sae Ron sinh năm 2000 và bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm lên 9 tuổi. Khi còn là ngôi sao nhí, Kim Sae Ron được mệnh danh là "thiên tài diễn xuất" khi có thể bộc lộ những sắc thái, biểu cảm khó nhằn của nhiều vai diễn khác nhau. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô nàng đã có cơ hội sải bước trên thảm đỏ của những buổi Liên hoan phim danh giá. Thậm chí, Kim Sae Ron còn được đề cử Baeksang khi mới 10 tuổi và là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử được đề cử Ảnh Hậu Baeksang khi chỉ 14 tuổi.

Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất? 6
 

Mặc dù may mắn có được thành công từ khi còn bé, nhưng đó cũng được xem là một trở ngại đối với các sao nhí và Kim Sae Ron cũng không ngoại lệ. Chính vì cái bóng thời thơ ấu quá lớn đã mang đến không ít khó khăn cho Kim Sae Ron khi cô phải cố gắng rất nhiều để thoát khỏi hình ảnh trước đó. Bằng chứng là dù vẫn đều đặn tham gia phim mới mỗi năm, nhưng sự nghiệp của Kim Sae Ron vẫn cứ "dậm chân tại chỗ". Những bộ phim đánh dấu sự trưởng thành của Kim Sae Ron như Hi! School-Love on, Chiếc Gương Của Phù Thủy, Băng Trộm Siêu Đẳng, Love Playlist 4 hay Thế Giới Không Ai Biết đều không gây được tiếng vang lớn cũng như phổ biến rộng rãi trong công chúng.

Tuy nhiên, với sự xinh xắn, tài năng, tuổi đời còn trẻ và còn nhiều cơ hội, Kim Sae Ron chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của mọi người. Trong thời gian tới, nữ diễn viên 10x này chắc chắn sẽ lại tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh. Hãy cùng tiếp tục ủng hộ Kim Sae Ron trong các dự án sắp tới nhé!

3. Kim Yoo Jung - Bầu Trời Rực Đỏ

Kim Yoo Jung vừa cho ra mắt dự án phim cổ trang mới Lovers of the Red Sky (Bầu Trời rực Đỏ) trên màn ảnh rộng. Bầu Trời Rực Đỏ là câu chuyện về nữ họa sĩ duy nhất Hong Chun Gi và nhà chiêm tinh học bị mù Ha Ram. Xuất hiện bên cạnh Kim Yoo Jung là nam thần đang lên Ahn Hyo Seop, sự kết hợp của cặp đôi này chính là một trong những điều khiến khán giả mê mẩn Bầu Trời Rực Đỏ.

Xem thêm: Dàn sao chủ chốt của Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ): Xuất hiện cùng Kim Yoo Jung là bộ ba nam thần

Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất? 7
 

Không chỉ được công chúng chào đón hoan hỷ, Bầu Trời Rực Đỏ đã ghi nhận rating ở mức ổn định qua từng tập. Phim còn liên tục dẫn đầu Top tỷ suất người xem so với các bộ phim phát sóng cùng khung giờ. Rating cao nhất của phim ghi nhận 10.2% trên toàn quốc ở tập thứ 6. Đồng thời, Bầu Trời Rực Đỏ còn được bàn tán xôn xao và trở thành một trong 10 bộ phim hot trong nhiều tuần liền. Có thể thấy, so với bộ phim Cửa Hàng tiện Lợi Seat Byul không mấy thuận lợi trong năm 2020, thì Bầu Trời Rực Đỏ đã giúp Kim Yoo Jung lấy lại phong độ. 

Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất? 8
 

Kim Yoo Jung cũng nằm trong bộ ba sao nhí nhà họ Kim bên cạnh Kim So Hyun và Kim Sae Ron. Kim Yoo Jung debut làm diễn viên khi mới 4 tuổi và với vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào cũng khả năng diễn xuất trời ban mà cô nàng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Sau thành công của loạt phim Huyền Thoại Iljimae, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Nữ Hoàng Tháng Năm... Kim Yoo Jung đã trở thành sao nhí đắt giá trên màn ảnh. 

Xem thêm: Từ diễn viên nhí thành nữ thần thế hệ mới, ‘em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào?

Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất? 9
 

Năm 2017, Kim Yoo Jung đứng thứ 8 trong Top những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc do Forbes bình chọn. Kim Yoo Jung cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất nằm trong danh sách này. Đến giai đoạn trưởng thành, Kim Yoo Jung đã có bước chuyển mình mạnh mẽ và bùng nổ với bộ phim Mây Họa Ánh Trăng. Từ đó, Kim Yoo Jung trở thành "nữ thần cổ trang thế hệ mới" của showbiz Hàn. Nếu xét về sự thăng hoa trong diễn xuất thì có vẻ Kim Yoo Jung nhỉnh hơn Kim So Hyun và Kim Sae Ron một chút khi cô nàng vẫn duy trì được sức hút trên màn ảnh. 

Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung cùng trở lại vào năm 2021: Ai là người thành công nhất? 10
 

Mặc dù có nhiều sự so sánh về nhan sắc cũng như tài năng khi nhỏ và lúc trưởng thành, tuy nhiên ngoài đời Kim So Hyun, Kim Yoo Jung và Kim Sae Ron đều có mối quan hệ thân thiết với nhau. Có cùng xuất phát điểm là sao nhí, nhưng giờ đây mỗi cô nàng hiện tại đều có một con đường để khẳng định bản thân và gặt hái được thành công cho riêng mình. Cùng ủng hộ và dành tình cảm cho ba cô nàng xinh xắn của làng giải trí xứ Kim Chi này nhé!