Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận

(VOH) - Xuất hiện tại tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ, Việt Hương đã không cầm được nước mắt khi chia sẻ về người đồng nghiệp thân thiết.

Rạng sáng ngày 13/10 (giờ Việt nam), tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Huệ Quang thuộc TP. Santa Ana (bang California, Mỹ). Theo như thông báo trước đó từ phía gia đình, tang lễ sẽ không nhận vòng hoa, phúng điếu, thay vào đó sẽ được quy đổi ra tiền để lập quỹ từ thiện theo đúng di nguyện còn dang dở của cố ca sĩ. 

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến tiễn đưa ca sĩ Phi Nhung trên đoạn đường cuối cùng. Ngoài ra, còn có rất đông khán giả tại Việt Nam vẫn theo dõi diễn biến tang lễ  của cố ca sĩ thông qua livestream dù khác biệt về múi giờ. Qua đó có thể thấy nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn luôn nhận được sự yêu thương rất lớn từ đồng nghiệp và khán giả.

Xem thêm: Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19, showbiz Việt đau buồn

Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 1
 
Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 2
 
Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 3
Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến tiễn đưa cố ca sĩ Phi Nhung

Đặc biệt, trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung, những chia sẻ của nghệ sĩ Việt Hương đã khiến mọi người vô cùng xúc động. Vì là người bạn thân thiết và cũng là người đồng hành cùng Phi Nhung trong suốt thời gian điều trị tại bệnh viện chợ Rẫy, nên những chia sẻ của Việt Hương là điều khiến khán giả vô cùng mong đợi. 

Nữ nghệ sĩ chia sẻ lý do khiến mình xuất hiện khá muộn là vì cô đã cố gắng gồng để không khóc. Thế nhưng khi đến đây, nhìn thấy sự yêu thương của đồng nghiệp và khán giả dành cho Phi Nhung, cô đã không thể cầm được nước mắt của mình. Những giọt nước mắt tuôn như mưa, đôi vai run bần bật vì xúc động, Việt Hương đã có những phút giây nghẹn ngào khi chia sẻ về cố ca sĩ Phi Nhung. 

Xem thêm: Dân mạng tiếc nuối chia sẻ loạt ảnh thời trẻ của Phi Nhung: Nhan sắc xinh đẹp xứng danh 'giai nhân làng nhạc'

Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 4
 
Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 5
Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người đồng nghiệp thân thiết, cô được gia đình dành thời lượng khá lâu trong lễ tưởng niệm

Việt Hương cho biết cô muốn Wendy đến đứng cạnh mình là để có thể kể về hành trình của 2 cô cháu trong suốt quá trình Phi Nhung điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Theo đó, đều đặn mỗi ngày vào lúc 6h18p sáng và 6h18p tối, cô sẽ được ekip bệnh viện thông báo về tình trạng sức khỏe của cố ca sĩ Phi Nhung và truyền đạt lại cho Wendy. 

“Phi Nhung vào tới Chợ Rẫy, mỗi một ngày việt Hương đều cầu nguyện và ăn không được vì sợ. Mỗi ngày đều phải nghe 2 lần về tin tức, trong lúc giữa chừng có những tin khác nữa thì phải gọi Wendy dậy để coi con có đồng ý không. Wendy mới nói rằng Cô ơi con đồng ý. 

Việt Hương nghĩ là giọng nói của mình rất đặc biệt khi có thể đem niềm vui đến mọi người nhưng mà bây giờ cái câu “Tôi đồng ý” nó nặng nề vô cùng. Tất cả lời Wendy truyền cho tôi, quý vị không biết được cảm giác nó nặng nề lắm đâu. Bởi lời đồng ý của tôi có thể khiến Phi Nhung tốt hơn, hoặc cũng có thể tệ đi. Cho tới khi về đến đây, mang được tro cốt của Phi Nhung trao lại cho Wendy, lúc đó mới vỡ oà, cũng là cả 1 hành trình". - Việt Hương nức nở chia sẻ. 

Xem thêm: Phi Nhung và lần hiếm hoi nhắc về mẹ sau mấy chục năm giữ kín, tiết lộ lý do nhận nhiều con nuôi khiến ai cũng xúc động

Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 6
Việt Hương và Wendy đã có khoảng thời gian khó khăn khi Phi Nhung điều trị tại bệnh viện
Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 7
Việt Hương đã đích thân đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ đoàn tụ cùng con gái
Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 8
Khoảnh khắc Việt Hương trao lại hủ tro cốt của Phi Nhung cho Wendy khiến nhiều người vô cùng xúc động

Việt Hương cũng cho biết rằng tất cả những thông tin liên quan đến sức khỏe của Phi Nhung cũng được giữ kín từ lúc nằm viện cho đến khi đưa tro cốt về Mỹ. Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào nói lời xin lỗi con gái của cố ca sĩ Phi Nhung vì cho rằng bản thân đã làm không tốt. 

Nữ nghệ sĩ không ngừng tự trách bản thân vì đã từ chối chuyến bay về Mỹ cùng Phi Nhung, để rồi cố ca sĩ phải ở lại Việt Nam mãi mãi. Cụ thể, Việt Hương tâm sự: “Lẽ ra hôm 22/8 Phi Nhung đã bay về Mỹ để đi show của chị Thủy. Nhưng lúc đó Việt Hương đã từ chối vì sợ khi quay lại Việt Nam thì sẽ bị ngắt quãng thời gian làm từ thiện. Nghe xong, Phi Nhung mới nói rằng tôi sẽ ở lại với bà, vậy mà Phi Nhung ở lại mãi mãi. Hôm nay Hương vẫn đem được Phi Nhung về, nhưng lại không được toàn vẹn. Đáng lý lúc đó nếu Hương chấp nhận về Mỹ đi show thì hai đứa đã có thể cùng nhau về rồi. Việt Hương xin lỗi khán giả vì không kiềm được cảm xúc của mình”. 

Xem thêm: Đại diện Phi Nhung lên tiếng chia sẻ, tiết lộ lời nhắn gửi của nữ ca sĩ trước khi qua đời vì Covid-19

Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 9
Việt Hương tự trách bản thân vì đã từ chối về Mỹ diễn cùng Phi Nhung, khiến cho người đồng nghiệp thân thiết phải ở lại Việt Nam mãi mãi

Cô tiếp tục chia sẻ trong nước mắt: "Ngày 7/9 là ngày Phi Nhung đặt máy thì ngày 6 khi tỉnh Phi Nhung có viết vào tờ giấy là Phi Nhung muốn ăn một món mà Việt Hương khóc quá trời. Đó là khoai lang. Không ai nghĩ rằng một ngôi sao hạng A, một nghệ sĩ nổi tiếng lại muốn ăn một món đơn giản như vậy. Việt Hương cứ nghĩ là Phi Nhung muốn ăn cái gì em đều nấu để đem vô nhưng bác sĩ nói đâu có ăn được đâu. Phi Nhung muốn ăn khoai lang vào ngày 6/9". 

Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 10
 
Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Việt Hương nước mắt như mưa, tiết lộ 1 chuyện khiến bản thân hối hận 11
Việt Hương khóc nghẹn, tiết lộ món mà Phi Nhung muốn ăn nhất trong những ngày cuối đời

Sau đó, Việt Hương cũng đã gửi lời tri ân đến những công ty, nghệ sĩ trong nước đã gửi vòng hoa đến viếng, nhưng cô xin phép được chuyển thành tiền để đóng góp vào quỹ từ thiện như đúng như ước nguyện của Phi Nhung.