Chờ...

Dàn diễn viên Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) gồm những cái tên 'hot hit' nào?

(VOH) - Lovers of the Red Sky sở hữu dàn diễn viên không quá xa lạ đối với các 'mọt phim' Hàn. Họ đều là những gương mặt tài năng và được khán giả kỳ vọng sẽ giúp phim trở thành cơn sốt màn ảnh nhỏ.

Gia nhập đường đua rating vào cuối tháng 8/2021, không nằm ngoài dự đoán Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) đã trở thành một bộ phim có sức hút mạnh mẽ và là đối thủ đáng gờm trên màn ảnh nhỏ. Vì đây là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc hiếm hoi trong năm 2021 lại sở hữu kịch bản mới mẻ, thế nên Lovers of the Red Sky đã được nhiều người quan tâm đến. Bên cạnh đó, điều giữ chân mọi người ở lại là nhờ dàn sao vừa có sắc vừa diễn xuất quá "ổn áp". 

Nào! Bây giờ hãy cùng nghía qua dàn sao lung linh của Lovers of the Red Sky để xem họ là ai và có thông tin như thế nào nhé!

1. Kim Yoo Jung - nữ chính đình đám thoát mác sao nhí thành công

Kim Yoo Jung đảm nhận vai Hong Chun Gi trong Lovers of the Red Sky, cô là nữ họa sĩ duy nhất của cộng đồng nghệ thuật Baek Yu. Một điều kỳ lạ là Hong Chun Gi bị mù bẩm sinh nhưng sau đó cô đã lấy lại thị lực một cách thần kỳ. Là một họa sĩ thiên tài, Hong Chun Gi làm việc chăm chỉ khi lớn lên trong cuộc sống khó khăn. Cô kiếm tiền bằng cách bán các tác phẩm nghệ thuật của mình để hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho cha.

Được biết đến là "nữ thần cổ trang thế hệ mới" sau khi trở thành hiện tượng trong Mây Họa Ánh Trăng, Kim Yoo Jung lại tiếp tục ghi điểm với tạo hình xinh lung linh trong Lovers of the Red Sky. Dù trong trang phục đơn giản, sờn cũ hay diện hanbok điệu đà, nữ tính thì Kim Yoo Jung vẫn tỏa sáng và mang đến đến một nguồn năng lượng tươi mới. 

Dàn diễn viên Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) gồm những cái tên 'hot hit' nào? 1
 

Kim Yoo Jung sinh năm 1999 và gia nhập làng giải trí từ khi chỉ mới 4 tuổi. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, nét đẹp thông minh lại còn cho thấy khả năng diễn xuất thiên bẩm, Kim Yoo Jung đã nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên nhí hàng đầu tại Hàn Quốc. Cô nàng còn được công chúng ưu ái dành cho danh hiệu "Em gái quốc dân" bên cạnh IU và Park Bo Young. Một số bộ phim mà Kim Yoo Jung tham gia khi còn bé như Iljimae, Queen Seondeok, Dong Yi, Queen Seondeok... Dù còn nhỏ tuổi nhưng khi ấy Kim Yoo Jung đã cho thấy diễn xuất có chiều sâu và nhập vai rất ngọt.

Xem thêm: Từ diễn viên nhí thành nữ thần thế hệ mới, ‘em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào?

Từ một sao nhí đình đám, Kim Yoo Jung đã cho thấy sự trưởng thành cả về ngoại hình lẫn diễn xuất theo thời gian. Khi lên lớn, nữ diễn viên 10x vẫn giữ được nét ngọt ngào và tươi sáng của mình. Đi kèm với nhan sắc "chín muồi", Kim Yoo Jung cũng phô diễn được kỹ năng diễn xuất chỉn chu, đầy cảm xúc và chạm đến trái tim người xem. Trong đó, bộ phim giúp Kim Yoo Jung gây được tiếng vang lớn phải kể đến Love in the Moonlight (Mây Họa Ánh Trăng) vào năm 2016. Bộ phim chính là bước ngoặt đánh dấu quá trình "chuyển mình" từ sao nhí sang diễn viên trưởng thành của Kim Yoo Jung.

Dàn diễn viên Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) gồm những cái tên 'hot hit' nào? 2
 

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Kim Yoo Jung đã sở hữu gia tài phim ảnh dày cộm và cô nàng cũng trở thành tiền bối của nhiều người trong nghề. Sau gần 20 năm hoạt động, Kim Yoo Jung đã nhận được loạt giải thưởng danh giá chứng minh cho sức ảnh hưởng của mình. Vào năm 2017, Kim Yoo Jung đứng thứ 8 trong danh sách Người nổi tiếng quyền lực của Forbes Hàn Quốc, trở thành người trẻ nhất lọt vào Top 10 khi chỉ mới 17 tuổi. 

2. Ahn Hyo Seop - nam thần triển vọng của showbiz Hàn

Sóng đôi cùng với Kim Yoo Jung là Ahn Hyo Seop, người đảm nhận vai Ha Ram và đây cũng là là lần đầu tiên nam diễn viên đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình cổ trang. Nhân vật Ha Ram được giới thiệu là là một quan chức cấp trung của Seomungwan, một tổ chức phụ trách các lĩnh vực thiên văn, địa lý, lịch, niên giám và dự báo thời tiết... Ha Ram được sinh ra như bao người bình thường, nhưng anh ấy lại bị mất trong một sự cố bất ngờ và đầy bí ẩn tại một nghi lễ cầu mưa khi còn nhỏ.

Đóng vai Ha Ram được xem là một thử thách đối với Ahn Hyo Seop, bởi đây là một vai diễn khác hẳn so với những lần trước mà nam diễn viên đảm nhận. Tuy nhiên, Ahn Hyo Seop đã nhanh chóng nắm bắt tâm lý nhân vật của mình và hóa thân hoàn hảo thành Ha Ram. Theo các nhân viên sản xuất từng chia sẻ, Ahn Hyo Seop luôn đắm chìm vào vai diễn của mình. Đặc biệt, hào quang bí ẩn của Ha Ram đã toát lên mạnh mẽ hơn nhờ diễn xuất của Ahn Hyo Seop.

Dàn diễn viên Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) gồm những cái tên 'hot hit' nào? 3
 

Những năm gần đây, Ahn Hyo Seop đã trở thành cái tên phổ biến trong làng giải trí xứ Hàn. Ahn Hyo Seop sinh năm 1995 và ra mắt vào năm 2015. Ahn Hyo Seop từng theo gia đình sang Canada định cư từ lúc nhưng anh đã trở lại Hàn khi 17 tuổi để bắt đầu con đường nghệ thuật. Anh từng là thực tập sinh tại JYP Entertainment, nhưng sau khi không thành công debut cùng GOT7 anh đã chuyển sang công ty mới và ra mắt trong nhóm nhạc dự án One O One.

Dàn diễn viên Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) gồm những cái tên 'hot hit' nào? 4
 

Ahn Hyo Seop đóng phim lần đầu tiên trong vào năm 2015 và xuất hiện trong các dự án One More Happy Ending, Entertainer, My Father is Strange... Sau thời gian chuyên đóng vai phụ, mãi đến năm 2017 anh mới có được vai chính đầu tiên trong Queen of Ring. Tuy nhiên, tên tuổi của Ahn Hyo Seop chỉ thật sự được biết đến rộng rãi khi anh tham gia vào bộ phim truyền hình Người Thầy Y Đức 2 cùng với Lee Sung Kyung và Han Suk Kyu.

Sau thành công của vai diễn bác sĩ Seo Woo Jin, Ahn Hyo Seop được mệnh danh là "cá chép hóa rồng" và trở thành nhân tố đáng mong đợi của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Ngoài Lovers of the Red Sky, trong năm 2021 Ahn Hyo Seop đã xác nhận sẽ trở thành nam chính trong dự án sắp tới có tên A Business Proposal. Đồng thời, cũng có thông tin cho rằng nam diễn viên 9x sẽ trở lại trong phần 3 của Người Thầy Y Đức vào thời gian tới.

Xem thêm: Được nhận xét là 'cá chép hóa rồng', Ahn Hyo Seop đã bỏ túi cho mình những vai diễn nổi bật nào?

3. Gong Myung - nam thần mãi 'dính' kiếp nam phụ

Gong Myung trở thành hoàng tử Yang Myung lãng mạn và tự do, một người yêu nghệ thuật cùng với những thứ đẹp đẽ. Trong khi Yang Myung có vẻ ngoài tỏ ra vô tư lự nhưng thực chất anh ấy lại che giấu nỗi cô đơn sâu thẳm bên trong mà không ai biết được. Yang Myung là một người luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật, chưa bao giờ dành trái tim mình cho bất cứ điều gì. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi anh phải lòng Hong Chun Gi, người đã quyến rũ hoàng tử bằng tài năng nghệ thuật và có sức hút mạnh mẽ.

Để thể hiện đúng một nhân vật có niềm đam mê nghệ thuật, Gong Myung đã bắt đầu học vẽ và thư pháp trước khi quay phim. Có thể thấy, dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng nam diễn viên cũng rất trau chuốt cho vai diễn của mình và muốn toàn tâm thể hiện nhân vật hoàng tử Yang Myung này. Vì nảy sinh tình cảm với Hong Chun Gi nên trong phim Gong Myung cũng có nhiều cảnh tương tác với nữ chính. Tuy nhiên có vẻ anh vẫn không thoát khỏi kiếp nam phụ "số nhọ" khi mà ngay từ đầu nữ chính đã cho thấy cô luôn để mắt đến nam chính Ha Ram. 

Xem thêm: Hội nam phụ 'cực phẩm' trong phim Hàn Quốc: Có tất cả mọi thứ chỉ trừ nữ chính

Dàn diễn viên Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) gồm những cái tên 'hot hit' nào? 5
 

Gong Myung tên thật là Kim Dong Hyun, anh hoạt động từ năm 2013 và là cựu thành viên của nhóm nhạc 5urprise cùng với Yoo Il, Seo Kang Joon, Kang Tae Oh và Lee Tae Hwan. Sau khi nhóm tan rã vào tháng 3/2020, Gong Myung đã chuyển công ty quản lý từ Fantagio sang Saram Entertainment hồi tháng 4/2020 và tiếp tục tham gia đóng phim. Gong Myung còn được biết đến là anh trai của Doyoung - thành viên thuộc nhóm nhạc NCT.

Dàn diễn viên Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) gồm những cái tên 'hot hit' nào? 6
 

Gong Myung bắt đầu hành trình diễn xuất từ năm 2013 nhưng anh hầu như chỉ đảm nhận vai phụ trong các bộ phim. Một số vai diễn đáng chú ý của Gong Myung như vai "Thần gió" Bi Ryum trong Cô Dâu Của Thủy Thần, chàng trai đầy tham vọng Kwon Je Hoon trong Cách Mạng Tình Yêu hay nam thần thân thiện Kang Jun Ho trong Feel Good To Die... Chính vì chuyên đảm nhận vai phụ lại còn thường rơi vào mối tình tay ba, thế nên Gong Myung cũng được xếp vào hàng ngũ những nam phụ điển hình trên màn ảnh nhỏ. Hi vọng với tài năng cùng sự chăm chỉ của mình, Gong Myung sẽ sớm có ngày "bạo hồng" với vai nam chính truyền hình.

4. Kwak Si Yang - nam thần màn ảnh chờ ngày bứt phá

Kwak Si Yang đảm nhận vai hoàng tử Joo Hyang đầy tham vọng và khát vọng chiếm được ngai vàng. Trong poster giới thiệu nhân vật Joo Hyang kèm theo dòng chữ: "Ngay cả khi ngai vàng được định đoạt bởi số phận... Ta sẽ lấy nó đi, vì ngay từ đầu nó đã là của ta". Điều này cho thấy rằng không gì có thể ngăn cản được ham muốn chiếm hữu cao của vị hoàng tử này. Hóa thân thành nhân vật phản diện, Kwak Si Yang đã làm tốt trong việc mang đến hình ảnh hoàng tử Joo Hyang toát lên vẻ đáng sợ từ ánh mắt đến thần thái.

Dàn diễn viên Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) gồm những cái tên 'hot hit' nào? 7
 

Kwak Si Yang ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình Glorious Day vào năm 2014. Vai diễn chính đầu tiên của anh là trong Night Flight cũng vào năm 2014. Kwak Si Yang từng debut trong nhóm nhạc dự án One O One cùng với Ahn Hyo Seop, Song Won Suk và Kwon Do Kyun trực thuộc công ty Starhaus Entertainment. Kwak Si Yang từng xuất hiện trong chương trình thực tế We Got Married cùng với "ác nữ" Penthouse Kim Si Yeon và trở thành một cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến.

Dàn diễn viên Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) gồm những cái tên 'hot hit' nào? 8
 

Một số tác phẩm tiếp theo mà Kwak Si Yang góp mặt như Mirror of the Witch, Chicago Typewriter, Fight For My WayAlice... Trong năm 2021, Kwak Si Yang có đến ba dự án mới gồm Genesis, Lovers of the Red SkyIdol: The Coup. Những vai diễn đa dạng đã giúp cho Kwak Si Yang chứng minh được khả năng diễn xuất của mình, nhưng có lẽ vận may chưa đến nên nam diễn viên vẫn chưa có cơ hội bứt phá mạnh mẽ trên màn ảnh.

Dàn diễn viên Lovers of the Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) gồm những cái tên 'hot hit' nào? 9
 

Dựa trên tiểu thuyết của Jung Eun Gwol, Lovers of the Red Sky là bộ phim truyền hình lãng mạn giả tưởng lịch sử lấy bối cảnh thời đại Joseon. Phim nói về hai nhân vật chính là Hong Chun Gi, một nữ họa sĩ mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực và Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao dù bị mù. Lovers of the Red Sky đã thành công thu hút được khán giả trong thời gian qua khi rating của phim tăng đáng kể. Cụ thể, tập đầu tiên của Lovers of the Red Sky ghi nhận tỷ suất người xem đạt 6.6%, đến tập thứ 6 thì phim đã đạt kỷ lục người xem cao nhất với con số 10.2% trên toàn quốc. 

Xem thêm: Phim cổ trang Hàn Quốc năm 2021: Số lượng không nhiều nhưng chất lượng thừa sức chinh phục khán giả

Ngoài các diễn viên trẻ như Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop, Gong Myung và Kwak Si Yang, Lovers of the Red Sky còn có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao gạo cội Kim Kwang Gyu, Choi Kwang Il, Jo Sung Ha, Jang Hyun Sung hay Ri Min... Phim được cầm trịch bởi Jung Eun Gwol, tác của tiểu thuyết đứng sau loạt phim truyền hình ăn khách Sungkyunkwan Scandal, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và được Jang Tae Yoo của Vì Sao Đưa Anh Tới, Hyena đảm nhận vai trò đạo diễn.

Lovers of the Red Sky được phát sóng vào tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên SBS.