Baifern Pimchanok và Nine Naphat siêu cấp đáng yêu trong ảnh hậu trường Sroi Sabunnga

(VOH) - Phúc lợi của người hâm mộ khi Sroi Sabunnga được bấm máy trở lại đó là loạt khoảnh khắc hậu trường 'tình bể bình' của hai nhân vật chính Baifern Pimchanok và Nine Naphat.

Sau nhiều tháng bị đình trệ vì dịch Covid-19 bùng phát ở Thái Lan, gần đây rất nhiều đoàn phim đã bắt đầu bấm máy trở lại để phục vụ khán giả. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ê-kíp phim Sroi Sabunnga (Sợi Dây Hoàng Lan) cũng đã hoạt động trở lại sau chuỗi ngày tạm dừng quay phim.

Ngày 20/9 vừa qua, nhà sản xuất phim Nok Jariya đã đăng tải hình ảnh và video "check in" tại địa điểm quay bộ phim truyền hình mới Sroi Sabunnga. Bên cạnh đó, các nhóm sản xuất đã chia sẻ video Nine Naphat và Baifern Pimchanok tại trường quay. Trên Instagram story của mình, nữ diễn viên Baifern Pimchanok cũng cập nhật hình ảnh xinh đẹp khi đang quay phim.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat siêu cấp đáng yêu trong ảnh hậu trường Sroi Sabunnga 1
Baifern Pimchanok xinh lung linh trong ngày trở lại phim trường.
Baifern Pimchanok và Nine Naphat siêu cấp đáng yêu trong ảnh hậu trường Sroi Sabunnga 2
Nine Naphat cũng điển trai và tươi tắn không kém khi quay lại làm việc.

Vào ngày 29/9, Nine Naphat đã đăng tải những khoảnh khắc mới cùng với bạn diễn Baifern Pimchanok tại nơi quay phim. Trong ảnh, cả hai trông vô cùng đáng yêu và cho thấy phản ứng hóa học siêu ngọt ngào. Baifern Pimchanok khiến fan thích thú với những biểu cảm hài hước và dễ thương bên anh chàng "phi công" điển trai của mình. Vì quá đẹp đôi mà nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận cho rằng nhìn Baifern và Nine cứ như một cặp đôi thực sự. Họ còn mong rằng hai người có thể hẹn hò với nhau ngoài đời.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat siêu cấp đáng yêu trong ảnh hậu trường Sroi Sabunnga 3
 
Baifern Pimchanok và Nine Naphat siêu cấp đáng yêu trong ảnh hậu trường Sroi Sabunnga 4
 
Baifern Pimchanok và Nine Naphat siêu cấp đáng yêu trong ảnh hậu trường Sroi Sabunnga 5
Couple Baifen - Nine lúc nào ở cạnh nhau cũng mang đến những khoảnh khắc "nhí nhố" và siêu đáng yêu.

Có lẽ vì thấy khán giả phải chờ đợi một thời gian dài nên khi quay lại cả hai đã lập tức "tặng quà" cho mọi người để có thêm động lực đợi đến ngày phim lên sóng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cặp chị em Baifern Pimchanok và Nine Naphat phát "đường" như thế này. Kể từ khi bộ phim Sroi Sabunnga khai máy, những hình ảnh thân thiết và nhắng nhít của họ vẫn thường xuyên được chia sẻ.

Dù hơn kém nhau 4 tuổi nhưng Baifern Pimchanok lúc nào cũng trẻ trung và tươi tắn khi xuất hiện cạnh Nine Naphat. Ngoài ra, cả hai cũng thường xuyên có những màn tương tác chí chóe đầy thú vị trên mạng xã hội. Đây cũng là một trong những cặp "chị đẹp - phi công" của màn đáng mong đợi của màn ảnh Thái trong thời gian tới. 

Xem thêm: Những cặp 'chị đẹp - phi công' trên màn ảnh Thái thời gian gần đây: Bua Nalinthip và Pon Nawasch đẹp đôi 'xỉu'

Baifern Pimchanok và Nine Naphat siêu cấp đáng yêu trong ảnh hậu trường Sroi Sabunnga 6
Một số ảnh hậu trường được chia sẻ trước đó của cặp đôi chị em này.

Sroi Sabunnga là một dự án mới được Maker J Group sản xuất cho CH3, phim tiến hành khởi quay vào tháng 3 năm 2020. Nội dung của Sroi Sabunnga nói về Sroisabunnga sinh ra trong một gia đình quý tộc, được cha dạy dỗ về tính kiêu ngạo và tự hào về dòng máu, địa vị của mình. Đồng thời, cô cũng được hướng tới mục tiêu đưa gia đình trở lại thời kỳ vàng son trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. 

Khi cha và anh trai đột ngột qua đời, Sroisabunnga được để lại cho người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc, điều này khiến cô phải rời nhà và chuyển đến cung điện Rawiwath. Ở đó, Sroisabunnga gặp hoàng tử Aiyares và bị anh mê hoặc, bởi cô cho rằng đây là người hoàn hảo và xứng với mình nhất. Vốn là một người phụ nữ đầy tham vọng và luôn chọn điều tốt nhất cho bản thân giống như cách mà cha đã dạy, cô đã đặt mục tiêu kết hôn với Hoàng tử Aiyares. Tuy nhiên khi ấy, Tian là người đồng cam cộng khổ, lo cho cô từng miếng ăn giấc ngủ mà cô lại nỡ phụ lòng anh. Yêu một người phụ nữ đầy tham vọng cứng đầu, Tian phải đau đớn hết lần này đến lần khác nhưng anh không thể làm tổn thương cô.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat siêu cấp đáng yêu trong ảnh hậu trường Sroi Sabunnga 7
Poster Sroi Sabunnga khiến người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc đỉnh cao của hai nhân vật chính.
Baifern Pimchanok và Nine Naphat siêu cấp đáng yêu trong ảnh hậu trường Sroi Sabunnga 8
Những hình ảnh của Nine Naphat và Baifern Pimchanok trong phim.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat lần đầu hợp tác cùng nhau trong Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân) được ra mắt vào năm 2019. Khi ấy, bộ phim đã đại thắng tại phòng vé ở quê nhà và còn tạo được tiếng vang lớn tại thị trường quốc tế. Từ đó mà Baifern và Nine đã trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến và người hâm mộ luôn mong rằng họ sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác cùng nhau. Cuối cùng thì ước nguyện của fan cũng được đáp ứng, Baifern Pimchanok và Nine Naphat cũng tái hợp trong Sroi Sabunnga

Xem thêm: Điểm qua những vai diễn của Baifern Pimchanok để xem cô đã lấy lòng khán giả thế nào

Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên mà nữ diễn viên tự do Baifern Pimchanok bắt tay cùng Channel 3 trong một dự án phim. Vừa là phim của "ông lớn" CH3 vừa quy tụ hai ngôi sao nổi bật, Sroi Sabunnga khiến khán giả "đứng ngồi không yên" chờ ngày phim lên sóng.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat siêu cấp đáng yêu trong ảnh hậu trường Sroi Sabunnga 9
Bạn có trông chờ vào cặp chị em visual "đỉnh của chóp" này không?

Hiện tại, Sroi Sabunnga vẫn chưa xác nhận ngày lên sóng cụ thể. Hãy cùng dời đợi và cập nhật thêm thông tin mới của phim nhé!