Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây

(VOH) - Dù chênh lệch về khoảng cách tuổi tác với nhau, song những cặp chị em này vẫn khiến khán giả mê mẩn với màn tương tác ngọt ngào cùng độ đẹp đôi vô đối.

Việc các diễn viên nữ hơn tuổi bạn diễn trong phim không còn là xa lạ và đây cũng được xem là một thử thách với họ. Bởi khi sóng đôi cùng trai trẻ chắc hẳn sẽ có sự chênh lệch về nhan sắc. Tuy nhiên, những cặp chị em dưới đây lại ghi điểm với khán giả bởi sự đẹp đôi và diễn xuất ăn ý. Đặc biệt, nhờ diện mạo trẻ trung, xinh đẹp mà các sao nữ này không hề bị dừ khi sóng đôi bên "phi công" của mình.

1. Baifern Pimchanok và Non Chanon

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 1
 

Trong năm 2021, Baifern Pimchanok đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim tình cảm, hài hước 46 Days (46 Ngày Phát Nát Đám Cưới). Lần này, Baifern Pimchanok được se duyên với nam thần "thiên tài bất hảo" Non Chanon. Sau khi lên sóng, 46 Days đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi những tình tiết hài hước cùng diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên. Đặc biệt, dù là lần đầu hợp tác với nhau nhưng Baifern Pimchanok và Non Chanon đã cho thấy những màn tung hứng tuyệt vời và tạo nên một cặp trai xinh gái đẹp mới trên màn ảnh Thái Lan.

Xem thêm: Ngoài 'chị đẹp' Baifern Pimchanok, 46 Days (46 Ngày Phá Nát Đám Cưới) còn hút fan ở điểm nào?

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 2
 

Baifern Pimchanok sinh năm 1992 còn Non Chanon sinh năm 1996, cô nàng hơn bạn diễn của mình hai tuổi. Đây được xem là khoảng cách không quá lớn đối với hai diễn viên, nhưng cũng không thể phủ nhận Baifern Pimchanok trông rất trẻ trung và năng động khi "cặp kè" cùng Non Chanon. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật nhí nhố, tưng tửng càng giúp cho Baifern Pimchanok thêm "hack tuổi" và đáng yêu.

Xem thêm: Điểm qua những vai diễn của Baifern Pimchanok để xem cô đã lấy lòng khán giả thế nào

2. Bella Ranee và Peak Kongthap

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 3
 

Một cặp chị em khác cũng đang gây sốt trên màn ảnh trong thời gian gần đây là Bella Ranee và Peak Kongthap. Cả hai hợp tác cùng với nhau trong phim Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét) và đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Peak Kongthap ra mắt với tư cách diễn viên.

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 4
 

Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa nói về câu chuyện tình yêu với khoảng cách tuổi tác giữa cô nàng luật sư xinh đẹp cùng anh chàng đàn em khóa dưới. Cũng giống với nội dung phim, ngoài đời Bella Ranee và Peak Kongthap hơn kém nhau đến 12 tuổi. Tuy nhiên, nếu như không nói chắc hẳn mọi người cũng không nhìn thấy được sự chênh lệch này. Không phải vì Peak Kongthap trông già dặn mà ngoại hình tươi tắn, trẻ trung của Bella Ranee đã giúp nữ diễn viên "giấu" đi tuổi thật của mình.

3. Kimmy Kimberley và James Ma

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 5
 

Song Sanaeha (Hai Thế Giới) là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Kimmy Kimberley và James Ma sau 5 năm kể từ Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised (Khi Người Đàn Ông Yêu). Giống với lần hợp tác trước đó, khi xuất hiện trong Song Sanaeha, cặp đôi Kimmy Kimberley và James Ma đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 6
 

Kimmy Kimberley và James Ma cùng là diễn viên độc quyền của đài CH3, Kimmy Kimberley hơn James Ma 1 tuổi. Cặp đôi đã tạo nên phản ứng hóa học hoàn hảo khi hợp tác cùng nhau trong các dự án. Bộ phim Hai Thế Giới không chỉ chứng minh Kimmy Kimberley và James Ma luôn tương tác ăn ý với nhau mà còn cho thấy khía cạnh mới trong khả năng diễn xuất của Kimmy. Bởi trong Song Sanaeha, Kimmy Kimberley còn đóng cùng lúc hai vai, một bên phản diện và một bên hiền lành. Cô đã vượt qua được thử thách một cách tuyệt vời và được khán giả đánh giá cao trong màn thể hiện lần này.

4. Bua Nalinthip và Pon Nawasch

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 7
 

Nhắc đến những cặp chị em trên màn ảnh Thái năm 2021 chắc chắn không thể bỏ qua couple siêu hot Bua Nalinthip và Pon Nawasch. Sau cơn sốt Tra Barb See Chompoo (Tội Lỗi Màu Hồng) vào năm 2018, cặp đôi lại tiếp tục gây bão với Praomook (Minh Châu Rực Rỡ). Dù nội dung của hai bộ phim có nhiều nét tương đồng, nhưng Minh Châu Rực Rỡ đã giúp cho tên tuổi của Bua Nalinthip và Pon Nawasch được nâng lên một tầm cao mới.

Xem thêm: Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Từ hotgirl nổi tiếng đến cầu thủ bóng rổ 'vạn người mê'

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 8
 

Bua Nalinthip sinh năm 1990 và Pon Nawasch sinh năm 1996, cặp đôi hơn kém nhau 6 tuổi. Nhưng mà khi đứng cạnh nhau thì cả hai trông như đồng trang lứa và còn đẹp đôi vô cùng. Đồng thời, cũng nhờ sự đẹp đôi và phản ứng hóa học bùng nổ mà trong thời gian Praomook lên sóng, Bua Nalinthip và Pon Nawasch đã xuất hiện trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Nhiều fan mong rằng sau khi Minh Châu Rực Rỡ kết thúc, cặp đôi này sẽ có thêm có hội tái hợp với nhau trong phim mới.

Xem thêm: Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) - bộ phim được nhiều người săn đón với lý do gì?

5. Bua Nalinthip và Krating Khunnarong

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 9
 

Bua Nalinthip và Krating Khunnarong hợp tác với nhau lần đầu trong Praomook, nhưng lúc ấy cô đóng chính còn anh chỉ đảm nhận vai phụ. Cũng trong cùng năm 2021, Bua Nalinthip và Krating Khunnarong được trở thành một cặp đôi chính thức trong Keun Ruk Salub Chata (Hận Tình Hoán Phận).

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 10
 

Giống với Pon Nawasch, Krating Khunnarong nhỏ hơn Bua Nalinthip 6 tuổi. Tuy nhiên, với nhan sắc "hack tuổi" của Bua Nalinthip thì khoảng cách tuổi tác giữa cô và bạn diễn dường như bằng không. Sau couple Bua Nalinthip và Pon Nawasch nổi đình nổi đám thì người hâm mộ cũng tích cực "chèo thuyền" Bua Nalinthip và Krating Khunnarong, vì họ đã tạo nên hiệu ứng couple tuyệt vời trong phim.

Xem thêm: Đâu chỉ có Praomook (Minh Châu Rực Rỡ), gia tài phim ảnh của Bua Nalinthip cũng dày cộm như bao người

6. Nune Woranuch và Got Jirayu

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 11
 

Năm 2021, "chị đại" Nune Woranuch tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Krachao Seeda (Đóa Hoa Tham Vọng). Không chỉ gây sốt với khả năng diễn xuất đỉnh cao, Nune Woranuch còn khiến người xem xuýt xoa trước ngoại hình không thay đổi theo năm tháng. Ở độ tuổi 40, nữ diễn viên cho thấy nhan sắc không tì vết và trẻ trung bất chấp tuổi tác. Thế nên, khi sóng đôi cùng "phi công trẻ" Got Jirayu, mọi người còn không nghĩ rằng cô lớn hơn anh đến 7 tuổi.

Những cặp chị em 'hot - hit' trên màn ảnh Thái trong thời gian gần đây 12