Chờ...

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ

(VOH) - Từ một hotgirl nổi tiếng, những năm gần đây Bua Nalinthip đã dần cho thấy sức ảnh hưởng của mình trên màn ảnh nhỏ thông qua các vai diễn trong nhiều bộ phim ăn khách.

Thời gian gần đây, độ nhận diện của Bua Nalinthip tăng lên đáng kể sau khi bộ phim Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được lên sóng. Từ đây, mọi người bắt đầu "đổ xô" đi tìm danh tính cũng như tìm kiếm những bộ phim của Bua Nalinthip đã từng tham gia. Xuất thân là một hotgirl, Bua Nalinthip đã từng bước ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ từ những vai phụ nhạt nhòa đến vai chính đình đám. Không đóng chính thì thôi, mỗi lần nữ diễn viên 9x đảm nhận vai nữ chính đều "hot hòn họt" và chiếm được tình cảm của khán giả.

Bây giờ, hãy cùng điểm "sương sương" một số tác phẩm có sự xuất hiện của Bua Nalinthip nhé!

1. Kleun Cheewit - Sóng Gió Cuộc Đời (2017)

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 1
 

Sóng Gió Cuộc Đời là bộ phim từng làm mưa làm gió trên truyền hình và quá đỗi quen thuộc đối với các mọt phim Thái. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều người sẽ không nhớ được sự xuất hiện của Bua Nalinthip trong phim, bởi cô chỉ đảm nhận một vai phụ nhỏ. Vai diễn của Bua Nalinthip trong Sóng Gió Cuộc Đời là Janjira, một cô luật sư làm việc cho nam chính Sathit (Mark Prin). Mặc dù Janjira cảm mến Sathit nhưng rất tiếc trai tim anh đã dành hết cho Jeerawat (Yaya Urassaya).

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 2
 

Dù không được nhiều người chú ý đến, tuy nhiên vai diễn trong Sóng Gió Cuộc Đời được xem là một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của Bua Nalinthip. Sau bộ phim này, cô đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình.

Xem thêm: Dàn sao Kluen Cheewit (Sóng Gió Cuộc Đời) sau 4 năm: Diễn viên phụ có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp

2. Plerng Boon - Ngọn Lửa Đức Hạnh (2017)

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 2
 

Ngọn Lửa Đức Hạnh là bộ phim truyền hình Thái Lan ra mắt vào năm 2017 với sự tham gia của Pong Nawat, Bella Ranee, Janie Tienphosuwan, Louis Scott và Bua Nalinthip. Trong phim, Bua Nalinthip tiếp tục đảm nhận vai phụ và nhân vật của cô là Maliawan "Wan" Mithamorn - em gái của nữ chính Pimala (Bella Ranee).

Wan là một cô nàng chuyên hóng hớt với chiếc điện thoại có chế độ quay phim HD luôn kè kè bên mình. Nhân vật luôn được Wan để mắt đến là Ther (Louis Scott), ban đầu cô rất ghét anh vì anh đi thả thính bạn của chị gái mình, tuy nhiên sau này khi Ther phá sản và làm lại từ đầu thì cô lại là nhân viên đầu tiên của anh. Wan yêu thầm Ther nhưng Ther lại thích chị của Wan khiến cô có ý định sang nước ngoài. Tuy nhiên, sau khi được khai sáng thì Ther đã nhận ra tình cảm của mình và tỏ tình với Wan.

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 4
 

Lại tiếp tục đóng vai phụ, tuy nhiên trong Ngọn Lửa Đức Hạnh thì Bua Nalinthip lại có nhiều đất diễn hơn. Đặc biệt sự kết hợp giữa cô và nam diễn viên Louis Scott cùng với cái kết "happy ending" cho cặp phụ cũng đã giúp Bua Nalinthip tạo được ấn tượng với khán giả.

Xem thêm: Bella Ranee - gương mặt bảo chứng rating và những bộ phim 'tạo sóng' trên màn ảnh nhỏ

3. Khun Mae Suam Roy - Tình Chị Duyên Em (2018)

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 3
 

Tình Chị Duyên Em là bộ phim đầu tiên mà Bua Nalinthip được chọn đóng chính sau một thời gian dài đảm nhận vai phụ khá mờ nhạt. Lần đầu được lên hàng nữ chính nhưng Bua Nalinthip lại nhận thử thách đóng một lúc hai vai. Cụ thể, Bua Nalinthip đã hóa thân thành hai chị em song sinh Siya và Sina. Cô chị Siya là nhân tình của một người đàn ông và đã bị hãm hại đến mức không thể di chuyển được. Sau khi người đàn ông ấy qua đời, ông có để lại di chúc muốn Siya cưới em trai của mình và vào chung sống cùng gia đình. 

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 6
 

Vốn dĩ Siya là người hiền lành nên Sina sợ chị mình sẽ bị ức hiếp. Thế là cô quyết thay đổi thân phận với Siya và bước chân vào gia đình Sutharak nhằm tìm ra hung thủ đã hại chị. Tại đây, Sina đã phải đối mặt với Athirat, người chồng trên danh nghĩa của cô. Anh lúc nào cũng cố gắng tìm cách lật mặt kế hoạch của cô và tống cô ra khỏi nhà.

4. Lub Luang Jai - Bí Mật Lừa Dối (2019)

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 5
 

Năm 2019, Bua Nalinthip trở lại với vai phụ trong Bí Mật Lừa Dối do Great Wiratorn và Diana Flipo đóng chính. Nhân vật của Bua Nalinthip là Ben Tum, một cô gái bị nam phụ Jarinthorn tán tỉnh để giúp anh nâng cao vị thế. 

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 10
 

Đến với Bí Mật Lừa Dối, mọi người sẽ được nhìn thấy sự thay đổi mới mẻ trong hình tượng của Bua Nalinthip. Ben Tum là một cô nàng theo phong cách "bánh bèo" cùng cặp kính cận đáng yêu. Cô còn đóng vai trò cảm hóa anh chàng badboy Jarinthorn.

5. Tra Barb See Chompoo - Tội Lỗi Màu Hồng (2018)

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 4
 

Độ nổi tiếng của Bua Nalinthip càng tăng lên nhanh chóng khi cô đóng chính trong phim ngôn tình Thái Lan Tội Lỗi Màu Hồng vào năm 2018. Phim nói về câu chuyện tình yêu ngược luyến tàn tâm của hai nhân vật Phatsakorn/ Peat và Kangsadan/ Kiew. 

Peat sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có nhưng lại chẳng nhận được hương vị của tình thân, bởi cuộc hôn nhân của cha mẹ anh không xuất phát từ tình yêu. Chính vì thế mà Peat có tính cách lạnh lùng và ương bướng, nhưng bên trong anh lại là một trái tim yếu đuối. Kiew, một cô gái hiền lành và mong ước có một tình yêu đẹp cùng với cuộc sống đơn giản. Vì cha của Peat có tình cảm với mẹ của Kiew, thế nên Peat cũng đâm ra thù ghét cả Kiew. "Kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác", trong khi Kiew luôn cố gắng hóa giải hiểu lầm với Peat thì anh lại luôn lấy nỗi đau của bản thân để làm tổn thương Kiew. Hai còn người bị cuốn vào vòng xoáy yêu - hận, tự làm khổ nhau rồi lại nhận ra tình cảm của nhau.

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 8
 

Vào thời điểm lên sóng, Tội Lỗi Màu Hồng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Khi ấy, Bua Nalinthip và Pon Nawasch đã trở thành cặp đôi ăn ý và để lại ấn tượng sâu sắc với người xem. Từ đó mà sự nghiệp của hai diễn viên chính cũng thêm khởi sắc hơn.

6. Roy Leh Marnya - Chiêu Trò Lừa Gạt (2020)

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 6
 

Bộ phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt ra mắt vào năm 2020 đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ Thái Lan và các quốc gia khác. Nhắc đến Chiêu Trò Lừa Gạt chắc hẳn mọi người phải xuýt xoa trước nội dung kịch tính cùng dàn diễn viên hoàn mỹ không có gì để chê. Và trong dàn cast ấy, Bua Nalinthip cũng đã góp phần làm nên thành công cho Chiêu Trò Lừa Gạt dù chỉ đảm nhận vai phụ.

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 12
 

Vai diễn trong Chiêu Trò Lừa Gạt của Bua Nalinthip là Mint - em chồng của nữ chính Aim. Nếu như mọi người luôn nghĩ rằng những cô em chồng thường khó khăn, gây khó dễ cho chị dâu thì nhân vật của Bua Nalinthip lại hoàn toàn trái ngược. Mint là một người luôn biết phân biệt đúng sai và sẵn sàng bảo vệ chị dâu khi anh trai mình làm chuyện có lỗi với chị dâu. Chính vì thế mà Bua Nalinthip còn được dành tặng danh hiệu "em chồng quốc dân" trong Chiêu Trò Lừa Gạt và vai diễn lần này lại tiếp tục giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

7. Praomook - Minh Châu Rực Rỡ (2021)

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 7
 

Sau thời gian mong chờ, bộ phim ngôn tình Thái Lan 2021 Minh Châu Rực Rỡ của Bua Nalinthip và Pon Nawasch cũng chính thức được ra mắt. Không nằm ngoài mong đợi, Minh Châu Rực Rỡ đã lôi cuốn người xem ngay từ những tập đầu tiên. Vẫn là nội dung ngược tâm ngược thân tương tự như Tội Lỗi Màu Hồng và vẫn là hai nhân vật chính Bua và Pon, song Minh Châu Rực Rỡ đã lập được thành tích đáng gờm tại Thái Lan cũng như thị trường quốc tế.

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 14
 

Bua Nalinthip được giao cho vai diễn Praomook trong Minh Châu Rực Rỡ. Vì để mưu sinh mà cô đã làm việc tại một quán bar tại Hàn Quốc, điều này đã khiến cô bị nam chính Chalathorn/ Ran hiểu lầm là một cô gái hư hỏng. Định mệnh là khi Praomook từng là cô dâu của Ran trong quá khứ và hiện tại cô tiếp tục được gả cho anh vì để anh tránh khỏi vận xui. Tuy nhiên, Ran lại cảm thấy căm ghét Praomook, anh còn nghi ngờ cô là người đã hãm hại mình. Ran tìm cách khiến cô tránh xa anh, tuy nhiên Praomook lại cố gắng tiếp cận Ran để trả thù cho việc anh luôn xem thường cô.

Nhờ thành công của Minh Châu Rực Rỡđộ nổi tiếng của Bua Nalinthip của tăng trưởng đáng kể. Điều đó đã được chứng minh qua số lượng người theo dõi tăng mạnh trên Instagram cá nhân của cô. Đồng thời, sau bộ phim Bua Nalinthip cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn và lọt top sao nữ quyền lực trong tháng 6/2021.

Xem thêm: Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Từ hotgirl nổi tiếng đến cầu thủ bóng rổ 'vạn người mê'

8. Kaen Rak Salub Chata - Hận Tình Hoán Phận (2021)

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 8
 

Trong lúc Minh Châu Rực Rỡ chưa hết hot thì bộ phim mới của Bua Nalinthip Hận Tình Hoán Phận đã được lên sóng. Đây là một bộ phim nói về việc hoán đổi thân phận của hai anh chàng Wat (Alek Teeradetch) và Tet (Krathing Khunnarong). Wat là một ngôi sao đang hẹn hò với người mẫu nổi tiếng Ginney, còn Tet là chàng phi công có bạn gái là Kulanji (Bua Nalinthip). Một ngày nọ, linh hồn của hai chàng trai bất ngờ bị hoán đổi cho nhau khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn.

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 16
 

Trước đó, Bua Nalinthip và Krathing Khunnarong đã lỡ duyên trong Minh Châu Rực Rỡ, thế nên sang đến Hận Tình Hoán Phận thì những ai "chèo thuyền" cặp đôi cũng đã được mãn nguyện. Sự kết hợp với những phản ứng hóa học tuyệt vời của Bua Nalinthip và Krathing Khunnarong đã không khiến mọi người thất vọng. Đây cũng được xem là cặp đôi mới đáng kỳ vọng của làng giải trí Thái Lan.

9. Sub Rai Sub Rak - Mối Tình Trắc Trở

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 9
 

Sub Rai Sub Rak là một bộ phim của Bua Nalinthip kết hợp cùng với Alex Rendell. Mặc dù đã đóng máy khá lâu, tuy nhiên Mối Tình Trắc Trở lại chưa thông báo lịch phát sóng cụ thể.

Sub Rai Sub Rak nói về một chàng trai có niềm đam mê với âm nhạc, nhưng sau một sự cố ngoài mong muốn, anh đã quyết định từ bỏ tình yêu ấy. Đến một ngày, anh gặp được một cô gái và người này đã cảm hóa anh, giúp anh có thể chơi nhạc một lần nữa. Tuy nhiên, thời gian đó họ gặp không ít trở ngại, rắc rối và phát sinh những hiểu lầm. Liệu rằng với sự đồng điệu trong âm nhạc có thể khiến họ ở lại bên nhau?

10. Aom Fah Oab Din - Vòng Trời Ôm Đất

Phim của Bua Nalinthip: Từ vai phụ mờ nhạt đến vai chính bùng nổ 10
 

Vào cuối năm 2020, phía nhà đài CH3 đã giới thiệu dự án mới của bua Nalinthip và Puen Khanin có tên Aom Fah Oab Din. Được biết, trước đây cả hai đã có cơ hội hợp tác trong bộ phim truyền hình Ruk Nee Jhe Jud Hai (Chàng Trai Hai Mặt) và cùng đảm nhận vai phụ.

Aom Fah Oab Din là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kiri. Phim nói về cô gái tên Son đang rơi vào trạng thái hỗn loạn sau khi anh trai qua đời. Làm theo di nguyện của người anh quá cố, cô đã đem tro cốt của anh đến hiện trường tai nạn là một khu rừng sâu tại tỉnh Chiang Rai. Trong chuyến đi này cô đã phát hiện ra những bí mật bị che giấu cũng như lấy lại những cảm xúc tưởng chừng như đã mất của mình. Tại đây, cô gặp được A-se - chủ rẫy cà phê và cũng là người ở bên anh trai cô trong những giây phút cuối cùng. Cuộc gặp gỡ giữa một cô gái tha phương và một chàng trai với vẻ ngoài quyến rũ đã khiến cho tình yêu nảy nở.