Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1

(VOH) - Trong tháng 6 này, danh sách các nữ diễn viên Thái Lan nổi tiếng trên thế giới đã gọi tên Kitty Chicha, Yaya Urassaya và Bua Nalinthip... Nhưng ai đã giành được ngôi vị quán quân?

1. Kitty Chicha

Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1 1
 

Sau khi trở lại với Girl From Nowhere: Season 2 (Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2), độ nổi tiếng của Kitty Chicha có dấu hiệu tăng trưởng đột biến. Không chỉ có sức ảnh hưởng tại Thái Lan mà tại các quốc gia khác và đặc biệt là Việt Nam, nhân vật Nanno của Kitty Chicha phủ sóng trên mạng xã hội như một hiện tượng. 

Bên cạnh việc hot đình đám sau khi Cô Gái Đến Từ Hư Vô được ra mắt, Kitty Chicha còn được nhắc đến với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy mê hoặc. Thế nên, cũng không khó hiểu khi cô nàng xuất sắc giành được hạng nhất trong Top những sao nữ Thái Lan nổi tiếng vào tháng 6/2021.

2. Yaya Urassaya

Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1 2
 

Xếp ở vị trí thứ hai là Yaya Urassaya, người luôn duy trì mức độ nổi tiếng tại Thái Lan và trên toàn thế giới. Trong năm 2021, Yaya Urassaya tiếp tục trở thành "gương mặt thương hiệu" hàng đầu Thái Lan khi nắm trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo, người mẫu đại diện cho những thương hiệu, nhãn hàng lớn. Hiện tại, người hâm mộ đang trông chờ vào phim truyền hình mới của cô có tên Bad Romeo đóng cùng Mario Maurer.

Xem thêm: 4 nữ diễn viên Thái Lan được mệnh danh là 'bà hoàng quảng cáo' trong năm 2021

3. Baifern Pimchanok

Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1 3
 

Độ nổi tiếng của Baifern Pimchanok tăng trưởng qua từng ngày ở các quốc gia châu Á sau khi xuất hiện trong những bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách. Với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất duyên dáng Baifern Pimchanok đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và trở thành gương mặt được các nhãn hàng ưu ái chọn làm đại diện. 

Sắp tới đây, Baifern Pimchanok sẽ trở lại màn ảnh với những bộ phim Sroi Sabunnga (Sợi Dây Hoàng Lan), 46 Days (46 Ngày Yêu), Sinaeha Saree (Saree Yêu Dấu) và Tong Prakai Saed (Thiên Sứ Tội Lỗi).

4. Bua Nalinthip

Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1 4
 

Nhiều người công nhận rằng năm 2021 chính là năm của Bua Nalinthip, bởi sự nghiệp của cô thăng hoa hơn bao giờ hết. Trong đó, Bua Nalinthip vừa trở lại với Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) và thu hút được một lượng lớn khán giả tại Thái Lan cũng như quốc tế. Tiếp đó, bộ phim truyền hình thứ hai trong năm 2021 của cô Keun Ruk Salub Chata (Hận Tình Hoán Mệnh) lại tiếp tục được khán giả chú ý đến. 

Bên cạnh việc xuất hiện trên truyền hình, Bua Nalinthip còn nhận được loạt hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng trong và ngoài nước. Điều này cho thấy mức độ phổ biến của cô nàng đang tăng vọt theo hướng tích cực.

5. Mai Davika

Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1 5
 

"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika cũng không thể thiếu trong danh sách này. Mặc dù là một diễn viên hoạt động tự do nhưng cái tên Mai Davika vẫn chưa bao giờ ngưng hot trong làng giải trí Thái Lan. Ngoài việc đóng phim, Mai Davika còn là gương mặt quen thuộc cho các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang... Năm 2020, Mai Davika còn lọt vào danh sách 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Châu Á do tạp chí Forbes bầu chọn.

Xem thêm: Không có nhà đài chống lưng, dàn sao nữ Thái Lan này vẫn nổi tiếng và thành công

6. Kimmy Kimberley

Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1 6
 

Thời gian gần đây, Kimmy Kimberley nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Song Sanaeha (Hai Thế Giới) cùng với James Ma. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn đảm nhận thử thách đóng hai vai cùng lúc. Tuy nhiên, Kimmy Kimberley đã là làm rất tốt và cho mọi người thấy được một khía cạnh diễn xuất mới của mình. Hiện tại, mọi người đang trông đợi vào phần 2 của Thầy Lang Trúng Mánh của cô và Mario Maurer được ra mắt.

7. Bella Ranee

Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1 7
 

Không cần phải nói nhiều bởi Bella Ranee vẫn luôn duy trì phong độ ngôi sao hàng đầu Thái Lan qua nhiều năm. Nếu như trong năm 2020, Bella Ranee gây sốt trên truyền hình với Roy Leh Marnya (Chiêu Trò Lừa Gạt) và tấn công phòng vé với Riam: Nữ Quái Nổi Loạn, thì vào năm 2021 cô cũng có nhiều tác phẩm đáng mong chờ.

Trong tháng 7, Bella Ranee sẽ trở lại với Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét) ra mắt trên Netflix. Đồng thời, dự án Buppae Sanniwat 2 (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2) cũng đang trong quá trình thực hiện.

Xem thêm: Bella Ranee - gương mặt bảo chứng rating và những bộ phim 'tạo sóng' trên màn ảnh nhỏ

8. Taew Natapohn

Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1 8
 

Mặc dù liên tục vướng phải thị phi và bị chỉ trích nhưng có thể thấy mức độ nổi tiếng của Taew Natapohn cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Phim mới của Taew Natapohn - Game Lah Torrachon (Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác) đóng cùng với Mark Prin sẽ sớm được lên sóng trong thời gian tới. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn có hai dự án bắt tay cùng Nadech Kugimiya trong Miti Thi Sam (Chiều Không Gian Thứ Ba) và Karn Kritsana vừa mới xác nhận trong thời gian gần đây.

Xem thêm: 7 sao nữ Thái Lan sinh năm 1989: Người thành công đình đám; kẻ vướng thị phi tai tiếng

9. Mookda Narinrak

Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1 9
 

Mookda Narinrak được biết đến là ngôi sao sáng giá của đài CH7 kể từ khi cô đảm nhận vai chính trong So Wayree (Mắt Xích Hận Thù). Thuộc thế hệ 9x của Tbiz, Mookda Narinrak đã chứng minh thực lực qua những bộ phim truyền hình và chứng minh mình là một cái tên đầy tiềm năng. Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của Mookda Narinrak trong Keoi Ban Rai Sapai Hiso (Rể Nhà Vườn, Dâu Thượng Lưu) trong thời gian tới nhé!

Xem thêm: Dàn sao nữ 9x Thái Lan 'vừa đỏ vừa thơm' nức tiếng trong showbiz

10. Patricia Good

Sao nữ Thái Lan nổi tiếng trên thế giới trong tháng 6: Kitty Chicha và Yaya Urassaya cạnh tranh Top1 10
 

Vừa qua, Patricia Good cũng nhận được sự chú ý khi góp mặt trong bộ phim Girl From Nowhere: Season 2 (Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2). Là một ngôi sao trẻ tuổi, tuy nhiên Patricia Good lại được nhà đài CH3 tin tưởng và giao phó cho những vai nữ chính trong các dự án truyền hình. Thời gian tới, Patricia Good sẽ góp mặt vào Pom Sanaeha (Nút Thắt Tình Yêu) và Koo Waen (Nợ Duyên).