6 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix

(VOH) - Không chỉ có nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên xịn mà những bộ phim Thái Lan này còn được chiếu trên Netflix. Quá là tiện lợi cho các mọt phim Thái rồi!

Theo một nguồn tin mới đây thì 6 dự án phim của đài CH3 bao gồm Pitsawart Kartagame, Game Lah Torachon, Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa, Duang Tah Tee Sarm, Help Me: Khun Pee Chuay DuayThe Miracle of Teddy Bear sẽ được ra mắt trên ứng dụng Netflix trong thời gian tới. 

Được biết, những dự án này sẽ có màn ra mắt tại 10 quốc gia châu Á như Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Philippines, Indonesia, Brunei, Singapore, Malaysia và Đông Timor. Riêng với The Miracle of Teddy Bear, phim dự kiến sẽ xuất hiện trên Netflix của 25 quốc gia châu Á.

Đây đều là những bộ phim truyền hình nổi bật của đài CH3 trong nửa cuối năm 2021. Đồng thời, những bộ phim với sự quy tụ của dàn diễn viên nổi bật như James Jirayu, Gina Yeena, Mark Prin, Taew Natapohn, James Ma, Mew Nittha, Ter Chantavit, Diana Flipo, Bella Ranee và Kongthap Peak...

Bây giờ hãy cùng tìm hiểu sơ lược về những bộ phim này để chờ ngày phim được chiếu trên Netflix là vừa nhé!

1. Pitsawart Kartagame (Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu)

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 1
 

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu là một bộ phim truyền hình mới của James Jirayu trong năm 2021. Lần này, nam diễn viên sẽ kết hợp với bạn diễn là Gina Yeena. Phim xoay quanh một anh chàng có ngoại hình sáng và đang chuẩn bị trở thành luật sư. Tuy nhiên, tương lai của anh bỗng chốc trở nên tối mịt khi anh gây ra tai nạn chết người trong men say. Vì nạn nhân là hôn phu của một cô gái nhà giàu nên anh nhận cái giá đắt khi phải ngồi tù 5 năm. 

Trong thời gian ngồi tù, cuộc sống của anh càng thêm bế tắc khi bạn gái anh đã tử tự vì bị sảy thai. Sau khi anh được ra tù sớm hơn dự định, vị hôn thê của nạn nhân năm ấy vẫn không tha thứ cho anh. Cô khiến anh sống không bằng chết và vì luôn hối hận những gì mình đã gây ra, anh chấp nhận bị đối xử một cách tệ bạc.

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 2
 

2. Game Lah Torachon (Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác)

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 3
 

Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác là một bộ phim hành động hiếm hoi của đài TV3 với sự dẫn dắt của Mark Prin và Taew Natapohn. Được biết, đây là lần đầu tiên Taew Natapohn đóng phim hành động, cô sẽ cho mọi người thấy một khía cạnh diễn xuất mới của mình. Một cô nàng Jennary biến hóa khôn lường, khi thì mạnh mẽ khi lại quyến rũ chắc chắn sẽ không thể làm khó được Taew Natapohn.

Trong khi đó, Mark Prin khá quen thuộc với thể loại hành động, đấm đá. Thế nên, trong Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác anh nhất định sẽ show diễn những kỹ năng tuyệt vời của mình. 

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 4
 

Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác thực chất là một dự án được làm lại từ bộ phim gốc có tên Prajun Lai Payak được ra mắt vào năm 2010. Theo những bức ảnh hậu trường được tiết lộ, phim sẽ có những cảnh hành động gây cấn, kịch tính và xen kẽ là những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi chính Taew Natapohn và Mark Prin.

3. Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét)

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 5
 

Hãy Để Tình Yêu Phán Xét là một trong những bộ phim được đông đảo khán giả mong chờ khi có sự góp mặt của Bella Ranee và tân binh diễn xuất Peak Khongthap. Nội dung của phim sẽ nói về khoảng cách trong tình yêu giữa cô nàng luật sư xinh đẹp và một chàng trai trẻ tuổi. Anh chàng này đã yêu thầm đàn chị từ lâu nhưng không dám thổ lộ. 

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 6
 

Thời gian trôi qua, vị tiền bối này đã trở thành một nữ luật sư tài giỏi còn anh thì cũng sắp hoàn thành chương trình học của mình. Cuối cùng thì anh chàng này cũng quyết định bày tỏ tình cảm sau nhiều năm. Trong khi đó, cô nàng luật sư cũng có cảm tình với anh nhưng cô lại được một người đàn ông trẻ có trình độ khác theo đuổi. Liệu rằng cô ấy sẽ lựa chọn như thế nào?

Xem thêm: Bella Ranee - gương mặt bảo chứng rating và những bộ phim 'tạo sóng' trên màn ảnh nhỏ

4. Duang Tah Tee Sarm (Con Mắt Thứ Ba)

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 7
 

Mặc dù Mew Nittha hiện tại đã tạm gác lại mọi hoạt động để dưỡng thai, nhưng nữ diễn viên vẫn có dự án mới chờ ra mắt trong năm 2021. Con Mắt Thứ Ba là bộ phim nói về một người đàn ông có khả năng nhìn thấy ma. Một nữ diễn viên hàng đầu luôn tin vào khả năng phi thường này của anh bởi họ là bạn thân từ nhỏ. Sự kết hợp giữa James Ma và Mew Nittha cùng với thể loại kinh dị, hài hước chắc hẳn sẽ mang đến cho người xem những giây phút giải trí đúng nghĩa.

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 8
 

5. Help Me: Khun Pee Chuay Duay (Help Me: Bạn Ma Giúp Tôi Với)

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 9
 

Help Me: Bạn Ma Giúp Tôi Với được giới thiệu là bộ phim hài giả tưởng nói về việc hồn lìa khỏi xác. Trong đó, nam diễn viên Ter Chantavit sẽ vào vai chàng ma đẹp trai và tạo nên những tình huống dở khóc dở cười cùng với hai nữ diễn viên Diana Flipo và Prang Kannarun.

Help Me: Bạn Ma Giúp Tôi Với được làm lại từ phim bản gốc có tên Gerd Tae Chard Pang Nai được phát sóng vào năm 1999 với sự tham giả của Ann Siriam và Johny Anfone. Ở phiên bản mới này, dàn diễn nổi bật hứa hẹn sẽ giúp cho Help Me: Bạn Ma Giúp Tôi Với thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 10
 

6. The Miracle of Teddy Bear (Chú Gấu Thần Kỳ)

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 11
 

Chú Gấu Thần Kỳ là một trong những bộ phim đam mỹ Thái Lan được chú ý trong năm 2021. Phim nói về Taohu một chú gấu bông khổng lồ màu trắng và là thứ giúp chủ nhân Nat được an ủi trong mười năm. Đây không phải là một con gấu bông bình thường bởi Taohu có thể giao tiếp với các đồ vật trong nhà. Một ngày nọ, Nat không hề hay biết chú gấu bông luôn kề cạnh bên mình lại biến thành một chàng trai trẻ một cách thần kì. Song, sau khi biến thành người Taohu lại không nhớ được bản thân mình là ai, anh cố gắng tìm hiểu về lai lịch của mình. 

5 phim Thái Lan CH3 chuẩn bị ra mắt trên Netflix 12
 

Nhưng mọi thứ trở nên phức tạp khi anh phát hiện ra xuất thân của mình liên quan đến bí mật đen tối của gia đình chủ nhân. Anh phải gấp rút vì thời gian làm người của mình sắp hết và anh cũng muốn khám phá bí mật về bản thân rất nhiều. Tuy nhiên, anh lại không nỡ rời xa người mà mình yêu thương nhất đó chính là Nat. Liệu Taohu có thể tìm ra câu trả lời cho bí mật về xuất thân của mình? Sẽ có một phép màu để anh ta thực hiện ước nguyện của bản thân?