10 diễn viên nam đài CH3 Thái Lan: Toàn cực phẩm ấn tượng

(VOH) - Bên cạnh việc sở hữu những mỹ nhân sắc nước hương trời, Channel 3 còn là nơi hội tụ những mỹ nam đình đám trong làng giải trí Thái Lan. Cùng xem qua họ là ai nhé!

Đài CH3 được xem là kênh truyền hình lớn nhất nhì tại Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Được biết, nhà đài sở hữu số lượng diễn viên lên đến 200 người và họ đều là những cái tên sáng giá trong làng giải trí. Bên cạnh những diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng Channel 3 còn được biết đến là "thiên đường mỹ nam" khi sở hữu loạt nam thần xuất chúng. Một điều giống nhau giữa các nam diễn viên nhà CH3 đó là họ đều có ngoại hình nổi bật và tài năng thì không cần phải bàn cãi.

1. Mario Maurer

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 1
 

Mario Maurer là cái tên quen thuộc đối với những ai hâm mộ phim Thái Lan. Anh cũng được biết đến là ngôi sao thành công của CH3. Mario Maurer gia nhập làng giải trí vào năm 2004, trước đó anh từng là thành viên trong nhóm có tên gọi 4+1 Channel 3 Superstar với Nadech Kugimiya, Boy Prin, Boy Pakorn Chatborirak và Ken Phupoom. Đến năm 2011, Mario Maurer ký hợp đầu độc quyền với đài CH3 và tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách.

Mario Maurer sở hữu vẻ ngoài điển trai nhờ mang trong mình hai dòng máu Đức và Hoa. Mặc dù có ngoại hình nổi bật nhưng Mario không thuộc trường hợp bị gắn mác là "bình hoa di động". Bằng chứng là những bộ phim mà nam diễn viên tham gia đều được khán giả chào đón hoan hỷ. Trong đó, phim điện ảnh First Love đóng cùng Baifern Pimchanok dường như đã trở thành một phim huyền thoại trong gia tài phim ảnh của anh. Mario Maurer chủ yếu đóng phim điện ảnh, thế nên phim truyền hình của anh chàng cũng không có nhiều. Một số bộ phim nổi tiếng của Mario Maurer như: Ánh Dương Tình Yêu (2014), Tình Yêu Duy Nhất (2015), Công Tử Về Vườn (2017) và Thầy Lang Trúng Mánh (2019). 

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 2
 

Một số dự án trong thời gian tới của Mario Maurer gồm có: Bad Rome cùng với Yaya Urassaya và Thầy Lang Trúng Mánh phần 2 cùng Kimmy Kimberley. Ngoài ra, nam diễn viên còn có các dự án điện ảnh chờ ra mắt như: Laser Candy tái hợp cùng Baifern Pimchanok và Six Characters in Search of an Author. Tháng 5/2021, Mario Maurer còn xuất hiện trong dự án phim Hồng Kông 77 Heartwarmings (77 Lần Cảm Động Cô Ấy) cùng với Thác Trác nghiên và Châu Bách Hào.

Bên cạnh việc diễn xuất, Mario Maurer còn bắt đầu công việc kinh doanh vào năm 2016. Khi ấy, anh đã trở thành CEO cho thương hiệu riêng của mình là 8Deuce8 rất phổ biến tại thị trường Thái Lan và Trung Quốc. Năm 2020, cái tên Mario Maurer xuất hiện trong danh sách 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất châu Á do tạp chí Forbes bầu chọn.

Xem thêm: 4 ngôi sao Thái Lan vào top Asia’s 100 Digital Stars của Forbes: Ngoài Mai Davika, Mario Maurer còn có ai?

2. Mark Prin

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 3
 

Mark Prin cũng là một sao nam nổi bật trực thuộc đài CH3. Trước khi gia nhập làng giải trí, Mark Prin từng là một vận động viên Judo đai đen và tham gia vào nhiều cuộc thi lớn. Sau này khi trưởng thành, Mark prin bắt đầu theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Rangsit. Nhờ ngoại hình điển trai mà Mark Prin đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và từ đó anh bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Mark Prin bắt đầu làm việc cho ông lớn này vào năm 2010 và từng là thành viên của nhóm 6+1 Channel 3 Superstar cùng với Pisn Pitchwisit, Mario Maurer, Nadech Kugimiya, Kevin Worarit, Pakorn Chatborirak, Phupoom Pongpanu. Với tài năng của mình Mark Prin đã xây dựng cho bản thân một chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp giải trí. 

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 4
 

Nhắc đến Mark Prin, người ta sẽ nhớ ngay đến những bộ phim gắn liền với tên tuổi của anh như: Bốn Trái Tim Của Núi (2010), Cao Bồi Băng Cốc (2011), Cô Giúp Việc Đáng Yêu (2012), Hàng Rào Tình Yêu (2013), Hai Thế Giới Một Tình Yêu (2014), Sóng Gió Cuộc Đời (2017). Năm 2020, Mark Prin trở thành tiếp tục phủ sóng trên màn ảnh nhỏ với hai bộ phim truyền hình: Yêu Thầm Anh XãMiễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời. Bên cạnh đó, dự án mới có tên Trò Chơi Săn Lùng Kẻ Ác của nam diễn viên cũng đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ sớm được ra mắt.

Về đời tư, Mark Prin hiện đang hẹn hò với Kimmy Kimberley - một trong những bạn diễn ăn ý cùng trực thuộc Channel 3. Dù không ít lần vướng phải tin đồn rạn nứt, tuy nhiên Mark Prin và Kimmy Kimberley vẫn âm thầm chứng minh mối tình bền chặt của mình.

3. Nadech Kugimiya

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 5
 

Nadech Kugimiya mang trong mình hai dòng máu Thái và Áo, anh được nuôi dưỡng bởi dì ruột và người chồng Nhật Bản nên có họ là Kugimiya. Trong lúc đang học Đại học, Nadech Kugimiya được phát hiện bởi quản lý của Weir Sukollawat, bởi anh sống cùng khu với nam diễn viên. Bắt đầu từ năm 2009, Nadech Kugimiya gia nhập làng giải trí, tham gia đóng phim và làm người mẫu cho các quảng cáo. 

Bộ phim đầu tiên mà Nadech Kugimiya tham gia là Mối Tình Ngang Trái vào năm 2010. Nadech Kugimiya còn được mệnh danh là cái tên bảo chứng rating khi liên tục lập được nhiều thành tích ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Anh còn được biết đến qua các bộ phim truyền hình như: Trò Chơi Tình Yêu (2011), Tình Yêu Mong Muốn (2013), Ánh Dương Tình Yêu (2014), Theo Dấu Yêu Thương (2015), Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ (2017), Duyên Trời Định (2018).

Đặc biệt, năm 2019 anh còn được chọn vào vai "cụ Giáo" trong Vì Sao Đưa Anh Tới bản Thái.
Năm 2021, Nadech Kugimiya trở lại truyền hình với bộ phim hài hước Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm cùng với nữ diễn viên Bow Maylada. Thời gian tới, hai dự án mới của nam diễn viên sẽ được trình làng gồm Thước Vải Se Duyên cùng Yaya Urassaya và Chiều Không Gian Thứ Ba cùng Taew Natapohn.

Xem thêm: Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya đóng chung nhiều phim nhưng rating thế nào?

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 6
 

Nadech Kugimiya cũng đã là "chậu đã có hoa", anh và nữ diễn viên Yaya Urassaya đã công khai hẹn hò được nhiều năm. Mặc dù đều là hai ngôi sao nổi tiếng nhưng chưa lần nào cả hai làm rình rang về mối quan hệ của mình. Chính vì sự dễ thương và khiêm tốn của họ mà cặp đôi Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya vẫn luôn nhận được tình yêu của người hâm mộ.

4. Pope Thanawat

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 7
 

Pope Thanawat đóng phim vào năm 2009 và anh cũng là nam diễn viên độc quyền của TV3 kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay. Thực chất trước đó, Pope Thanawat từng đến thử vai cho bộ phim đài CH9 vào năm 2006, tuy nhiên sau thời gian quay thì dự án đã bị hủy bỏ. Sau đó, anh vẫn kiên trì tham gia vào một số dự án khác nhưng lại không gây được tiếng vang lớn.

Sự nghiệp của anh chính thức bước sang trang mới khi anh đóng chính trong series Quý Ông Nhà Jutathep được ra mắt vào năm 2013. Sau khi thành danh, Pope Thanawat tiếp tục góp mặt vào nhiều dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2014 cũng là một cột mốc đáng nhớ của Pope Thanawat khi anh vinh dự lọt Top 10 nam diễn Thái Lan nổi tiếng nhất ở Hồng Kông.

Những bộ phim tạo nên thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Pope Thanawat như: Người Chồng Tuyệt Vời (2014), Nàng Dâu Hoàng Gia (2015), Dòng Máu Kiêu Hãnh (2016)... Năm 2018, Pope Thanawat cùng với Bella Ranee làm mưa làm gió tại thị trường phim ảnh Thái Lan với Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh. Thời điểm ấy, anh đứng thứ 6 trong danh sách các diễn viên có thù lao cao nhất tại Thái Lan. Sau đó, anh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Top nghệ sĩ nam có mức thu nhập khủng và nhận được các hợp đồng quảng cáo với giá trị cao ngất ngưởng.

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 8
 

Năm 2020, Pope Thanawat được chú ý khi xuất hiện trong Chiêu Trò Lừa Gạt cùng với bạn diễn Bella Ranee. Nối tiếp thành công trước đó, bộ phim đã giúp cho Pope Thanawat duy trì độ nổi tiếng của mình. Năm 2021, Pope Thanawat hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người hâm mộ khi tái xuất với Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh phần 2 và Chuyện Tình Nàng Hoa Hậu Họ Ma.

Dù được công nhận về khả năng diễn xuất nhưng Pope Thanawat không ngại đổi mới hình tượng nhân vật của bản thân. Anh luôn cố gắng trau dồi khả năng của mình, không ngại đóng nhiều vai khác nhau để chứng minh được năng lực cũng như nâng cao độ nổi tiếng. Và những giải thưởng cũng như sự yêu mến của khán giả được xem là "trái ngọt" sau những nỗ lực của anh.

5. James Jirayu

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 9
 

Một nam diễn viên khác nhất định phải kể đến khi nói tới đài CH3 là James Jirayu, một nam thần hoàn mỹ trong mắt hội fangirl. Năm 2011, khi James Ji đang theo học tại trường Đại học Rangsit, anh đã trở thành thực tập sinh của Meta Talent Agency. Bộ phim đầu tay của anh là phim điện ảnh Where is Love, dù không nổi đình đám nhưng nhờ vai diễn trong phim mà James Jirayu đã được các nhà sản xuất để mắt tới.

Năm 2013, James Jirayu ký hợp đồng với CH3 và đóng chính trong phần Bác sĩ Puttipat của series Quý Ông Nhà Jutathep. Vai diễn ngọt ngào cũng diễn xuất khéo léo của James Ji đã nhanh chóng giúp anh chiếm được trái tim của khán giả ở mọi lứa tuổi. Những bộ phim truyền hình tiếp theo của James Jirayu như: Cô Vợ Mẫu Mực (2016), Một Mảnh Đất Một Bầu Trời (2018), Trò Chơi Tình Ái (2019), Lồng Nghiệp Chướng (2019), Chiêu Trò Nguyên Thủy (2020), Tiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu (2020)... Những dự án mới của nam diễn viên còn có Kim Cương Tình YêuPitsawat Kat Game.

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 10
 

Dù là một ngôi sao trẻ tuổi, nhưng khi ấy James Jirayu không vội vàng nhận nhiều phim. Anh luôn nghiên cứu và tìm cho mình một kịch bản phù hợp để xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Chính vì thế mà gia tài phim ảnh của anh dù không nhiều những vẫn đảm bảo được chất lượng và giúp anh thu về những giải thưởng danh giá. Bên cạnh đó, James Jirayu còn là một diễn viên "nói không" với scandal và luôn giữ hình tượng hào hoàn trong mắt fan. Thế nên, sau nhiều năm hoạt động anh vẫn được nhiều người yêu mến.

6. James Ma

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 11
 

Trước khi gia nhập CH3, James Ma từng là người mẫu ảnh và theo đuổi niềm đam mê ca hát khi tham gia vào nhiều cuộc thi âm nhạc. Tuy nhiên, con đường ca hát của anh không máy thuận lợi và anh quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Vai chính đầu tay của James Ma là trong bộ phim Quý Ông Nhà Jutathep. Trước khi phần của James Ma đóng chính được lên sóng, anh bị nhận xét là không phù hợp với vai diễn bởi không có ngoại hình và tài năng. Tuy nhiên, James Ma đã chứng minh điều ngược lại, anh được khen là đẹp trai, kỹ năng diễn xuất ổn khi phim ra mắt. Bộ phim cũng mở ra cho anh nhiều cơ hội hợp tác với các nhà sản xuất phim khác.

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 12
 

Sự nghiệp diễn xuất của James Ma thay đổi đáng kể khi anh xuất hiện trong phim truyền hình Khi Người Đàn Ông Yêu vào năm 2016. Sau khi phim ra mắt, nam diễn viên đã "lột xác" khỏi hình tượng một công tử và trở thành "ông chồng quốc dân". Những bộ phim tiếp theo của James Ma gồm: Hành Trình Của Con Tim (2017), Trái Tim Trong Lửa Lạnh (2018), Hương Hoa Đạt Phước (2019)... Năm 2021, James Ma trở lại với Con Mắt Thứ Ba cùng Mew Nittha và Hai Tình Yêu tái hợp với Kimmy Kimberley.

7. Nine Naphat

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 13
 

Nine Naphat được biết đến như một tân binh diễn xuất, tuy nhiên thực chất anh đã ký hợp đồng với CH3 nhiều năm trước. Lý do là vì anh chưa muốn hoạt động showbiz sớm mà thay vào đó là tập trung vào việc học. Sau khi hoàn thành chương trình học, Nine Naphat đã bắt đầu tham gia đóng phim nhiều hơn.

Năm 2016, Nine Naphat có vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh Món Quà Tình Yêu. Ngoại hình nam tính, đặc biệt là gương mặt điện ảnh cùng với vóc dáng cao kều đã nhanh chóng giúp Nine Naphat thu hút sự chú ý của mọi người. Năm 2017, anh góp mặt trong bộ phim 100 Ngày Yêu và năm 2019 anh đóng chính trong Ai Cũng Có Lúc Tỏa Sáng.

Sự nghiệp của Nine Naphat bắt đầu có khởi sắc sau khi phim điện ảnh Friend Zone của anh và Baifern Pimchanok được ra mắt. Bộ phim đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội và giúp cho tên tuổi của Nine Naphat vương tầm châu Á. Năm 2021, Nine Naphat được tin tưởng giao cho vai chính trong Sợi Dây Hoàng Lan và tái hợp với Baifern Pimchanok.

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 14
 

Dù không đóng nhiều phim, nhưng cái tên Nine Naphat vẫn có sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong làng giải trí Thái Lan. Anh luôn được săn đón như một ngôi sao hạng A và còn được chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, sản phẩm nổi tiếng tại Thái Lan.

8. Boy Pakorn

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 15
 

Boy Pakorn bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu ảnh trên tạp chí. Sau khi gia nhập đài CH3, anh trở thành thành viên trong nhóm 4 + 1 Channel 3 Superstar cùng với Nadech Kugimiya, Mark Prin, Mario Maurer và Phupoom Pongpanu.

Boy Pakorn đóng phim lần đầu vào năm 2009 và sau đó anh tiếp tục đảm nhận nhiều vai chính, phụ trong nhiều phim truyền hình của CH3. Những bộ phim có sự góp mặt của Boy Pakorn như: Ba Chàng Trai Vàng (2011), Hòn Đảo Dấu Yêu (2012), Bí Mật Hoa Hướng Dương (2013), Chuyện Tình Nàng Hunsa (2017), Lửa Yêu Lửa Hận (2019), Tội Lỗi Bất Công (2021)... Sai Lub Lip Gloss là một dự án mới của Boy Pakorn vẫn chưa xác định thời điểm lên sóng cụ thể.

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 16
 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất với những vai diễn đa dạng, Boy Pakorn còn được biết đến là một người chăm chỉ làm thiện nguyện và công tác xã hội. Nhờ đó, mà anh vẫn chiếm giữ vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.

9. Alek Teeradetch

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 17
 

Alek Teeradetch sinh năm 1989 và bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 2012 với tư cách nghệ sĩ độc quyền của CH3. Nhờ sở hữu ngoại hình cuốn hút mà ngay từ những ngày đầu đóng phim, Alek Teeradetch đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. 

Alek Teeradetch đóng phim lần đầu vào năm 2013 với vai diễn Dr.Prin trong Cạm Bẫy Tình Yêu. Những dự án tiếp theo của nam diễn viên gồm: Cát Rực Lửa (2014), Nàng Dâu Hoàng Gia (2015), The Cupids Series (2017), Sức Hút Nàng Lọ Lem (2018), Nợ Tình Trong Lòng Lửa (2019), May Mắn Của Tôi (2020), Hận Tình Hoán Phận (2021)...

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 18
 

Ngoài phim truyền hình, Alek Teeradetch còn đá chéo sân sang lĩnh vực điện ảnh. Những dự án có sự góp mặt của nam diễn viên như: Nàng Hô Mít Ướt (2012, Gái Hư (2014), Xin Lỗi, Chế Muốn Hai Chồng (2016)...

10. Great Warintorn

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 19
 

Giống với một số diễn viên khác, Great Warintorn cũng được các công ty giải trí chiêu mộ nhờ vào gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng. Sau khi tốt nghiệp đại học, Great Warintorn được nhận được lời mời đóng phim và với tài năng của mình anh đã dần gây dựng tên tuổi trong làng giải trí Thái Lan.

Great Warintorn đóng phim vào năm 2008 và sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ sau hơn 13 năm hoạt động. Great Warintorn đóng nhiều phim và có cả vai chính lẫn phụ. Một số tác phẩm tiêu biểu của anh được khán giả biết đến như: Chồng Tôi (2013), Chuyện Tình Nangthip (2016), Dưới Khoảng Trời Kia (2018), Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi (2019), Vì Sao Lạc (2020)... Sắp tới đây, Great Warintorn sẽ đóng chính trong Pom SanaehaPhetchakart Jun Jao.

Dàn sao nam Thái Lan trực thuộc đài CH3: Toàn nam thần lại tài năng 20
 

Ngoài những ngôi sao kể trên, đài CH3 còn sở hữu các nam diễn viên thế hệ mới đang lên như Pon Nawasch, August Vachiravit, Peak Kongthap... Tất cả đều đã góp phần giúp cho nhà đài có được nhiều bộ phim nổi tiếng và nhận được tình cảm của khán giả.

Xem thêm: Dàn nam nhân nhà CH3 đã thành công thu hút sự chú ý của khán giả nửa đầu năm 2021