Pon Nawasch và các sao nam đài CH3 đang thu hút sự chú ý của khán giả

(VOH) - Dưới đây là 6 nam diễn viên điển trai, trẻ trung trực thuộc đài CH3 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả trong thời gian qua.

1. Pon Nawasch

Pon Nawasch và các sao nam đài CH3 đã và đang thu hút sự chú ý của khán giả 1
 

Pon Nawasch nổi danh sau bộ phim ngôn tình Thái Lan Tra Barb See Chompoo (Tội Lỗi Màu Hồng). Sau khi nhận được nhiều tình cảm của khán giả, Pon Nawasch đã làm việc chăm chỉ và đầu tháng 5/2021, nam diễn viên đã trở lại với Praomook (Minh Châu Rực Rỡ). Với kịch bản chắc tay cùng với diễn xuất tiến bộ, Pon Nawasch đã đang dần khẳng định danh tiếng của mình trong làng giải trí Thái Lan cũng như nâng tầm nổi tiếng ở các quốc gia khác.

Thời gian tới, Pon Nawasch cũng sẽ đảm nhận vai nam chính trong các dự án phim truyền hình mới như: Keb Pandin, Koo WaenSapai Saai Strong.

Xem thêm: Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) - bộ phim được nhiều người săn đón với lý do gì?

2. Krating Khunnarong

Pon Nawasch và các sao nam đài CH3 đã và đang thu hút sự chú ý của khán giả 2
 

Có lẽ trước khi trở thành nam phụ trong Minh Châu Rực Rỡ, Krating Khunnarong vẫn còn là gương mặt khá xa lạ đối với người hâm mộ phim Thái, mặc anh đã từng góp mặt vào nhiều bộ phim truyền hình. 

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Minh Châu Rực Rỡ đã kéo theo độ nổi tiếng của cả dàn sao. Giờ đây ngoài nam nữ chính thì dàn cast còn lại cũng được dân tình săn đón ráo riết, trong đó có cả, Krating Khunnarong. Trong phim, Krating Khunnarong vừa khoe được diện mạo điển trai của mình lại vừa thể hiện được kỹ năng diễn xuất ổn định. Thế nên, nam diễn viên đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và đặc biệt là fan nữ.

Bộ phim mới của Krating Khunnarong có tên là Kaen Ruk Salub Chata (Hoán Đổi Thân Phận) tái hợp cùng Bua Nalinthip đang được dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 12/7/2021.

Xem thêm: Dàn sao Praomook (Minh Châu Rực Rỡ): Từ hotgirl nổi tiếng đến cầu thủ bóng rổ 'vạn người mê'

3. August Vachiravit

Pon Nawasch và các sao nam đài CH3 đã và đang thu hút sự chú ý của khán giả 3
 

Năm 2017, August Vachiravit từng được chú ý qua series phim học đường Thái Lan Chàng Hoàng Tử Trong Mơ. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng với nụ cười tỏa nắng, August Vachiravit đã thu về cho mình một lượng fangirl đông đảo.

Tuy nhiên, nam diễn viên 9x này mới thực sự nổi tiếng sau khi bộ phim Mae Krua Kon Mai (Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi) được lên sóng. Trong khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, August Vachiravit sẽ nhanh chóng trở lại với bộ phim Yomathut Kub Poot Sao trong thời gian tới.

4. Inn Sarin

Pon Nawasch và các sao nam đài CH3 đã và đang thu hút sự chú ý của khán giả 4
 

Inn Sarin được biết đến là sao nam trẻ đang lên của đài CH3, anh từng tham gia vào bộ phim Thong Aek Mor Yah Tah Chalong (Thầy Lang Trúng Mánh) và Fak Fah Kiri Dao (Tình Cuối Chân Trời). Inn Sarin hiện đang tham gia vào bộ phim đam mỹ đầu tiên của CH3 có tên The Miracle of Teddy Bear.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Inn Sarin còn được chú ý bởi tin đồn hẹn hò với nam hiso Tie Kuhapremkit - em chồng của nữ diễn viên Mew Nittha. Cả hai để lộ nhiều loveline trên mạng xã hội cùng như từng bị bắt gặp xuất hiện thân thiết với nhau ngoài đời. Trước những nghi vấn của mọi người, nam diễn viên Inn Sarin cho biết anh và Tie thực chất chỉ là bạn bè chơi thân với nhau mà thôi.

5. Peak Kongthap

Pon Nawasch và các sao nam đài CH3 đã và đang thu hút sự chú ý của khán giả 5
 

Trước khi gia nhập làng giải trí xứ Chùa Vàng, Kongthap Peak từng theo đuổi con đường trở thành thần tượng. Anh đã xuất hiện trong chương trình đào tạo idol Produce X 101 tại Hàn Quốc, nhưng đáng tiếc lại không được debut. Trở về Thái Lan, Peak Kongthap đầu quân cho đài CH3 và nhanh chóng được giao cho vai nam chính đầu tay trong Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa (Hãy Để Tình Yêu Phán Xét) cùng với Bella Ranee. Hiện tại, dự án này của nam diễn viên cùng với chị đẹp nổi tiếng Bella đang được khán giả chờ đợi ngày lên sóng.

Có thể thấy, dù chỉ là một nam tân binh trong làng giải trí Thái Lan, nhưng Peak Kongthap cũng được nhà đài lăng xê nhiệt tình. Trong năm 2021, nam diễn viên còn tham gia vào chương trình Asia Super Young

6. Gulf Kanawut

Pon Nawasch và các sao nam đài CH3 đã và đang thu hút sự chú ý của khán giả 6
 

Gulf Kanawut nhận được nhiều sự chú ý khi trở thành nam chính trong phim đam mỹ học đường Thái Lan TharnType The Series (Từ Ghét Tới Yêu). Không thể phủ nhận, dòng phim boy love luôn là bệ phóng giúp cho hàng loạt sao nam trở nên nổi tiếng đình đám và Gulf Kanawut là một minh chứng rõ ràng.

Vào tháng 3/2021, Gulf Kanawut đã chính thức đầu quân cho ông lớn CH3. Sau khi gia nhập nhà đài, Gulf Kanawut đã tổ chức concert GULF The Next Stage như một cách giới thiệu mình đã trở thành thành viên của CH3.