10 sao Thái Lan nổi tiếng hiện đang làm việc dưới trướng CH7

(VOH) - CH7 - nhà đài nổi tiếng và quyền lực nhất nhì xứ Chùa Vàng đang 'nắm trong tay' những ngôi sao tài năng nào?

1. Weir Sukollawat

10 ngôi sao quyền lực hiện đang làm việc dưới trướng CH7 1
 

Weir Sukollawat ra mắt vào năm 2006 và anh đã làm việc xuyên suốt cho nhà đài CH7 trong vòng 15 năm qua. Không chỉ là một ngôi sao có tiếng tăm trong nghề, từ trước đến nay Weir Sukollawat còn được biết đến là "át chủ bài" của Channel 7 khi sở hữu loạt phim đình đám. Những bộ phim được yêu thích của Weir Sukollawat như: Thủ Đoạn Mưu Mô, Cạm Bẫy Hào Quang, Bão Tố Cuộc Tố, Sứ Giả Địa Ngục, Cặp Đôi Cay Như Ớt... Đặc biệt, hiện tại Weir Sukollawat còn đang tham gia vào một dự án phim điện ảnh mới của Hollywood mang tên Thirteen Lives

Thấy khả năng diễn xuất đỉnh cao của Weir Sukollawat chắc hẳn mọi người sẽ không nghĩ rằng anh từng học chuyên ngành Kỹ thuật dân dụng. Dù là nam diễn viên tai ngang nhưng hãy xem những thành quả mà Weir Sukollawat thu được sau hơn một thập kỷ làm nghề. Không chỉ là một gia tài phim ảnh đồ sộ mà còn là một loạt giải thưởng đáng nể.

2. Aum Patchrapa

10 ngôi sao quyền lực hiện đang làm việc dưới trướng CH7 2
 

Chắc chắn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi biết được tuổi nghề của Aum Patchrapa. Aum Patchrapa sinh năm 1978 và cô bắt đầu gia nhập làng giải trí vào năm 1997. Tính đến nay, Aum Patchrapa đã có thâm niên hoạt động hơn 23 năm và cô vẫn luôn gắn bó với đài 7 trong suốt thời gian qua.

Nhắc đến Aum Patchrapa, mọi người không chỉ xuýt xoa trước nhan sắc "trẻ mãi không già" của người đẹp, mà khán giả còn phải tấm tắc trước loạt phim do cô đảm nhận vai nữ chính. Một số bộ phim giúp Aum Patchrapa ghi điểm trong mắt mọi người như: E-Sa: Nước Mắt Hồng Nhan, Hương Sắc Hận Thù, Sứ Giả Địa Ngục, Quyến Rũ Của Phái Nữ, Giọt Lệ Tình Nhân, Cạm Bẫy Hào Quang và mới nhất là Yêu Phải Kẻ Thù.

3. Now Tisanart

10 ngôi sao quyền lực hiện đang làm việc dưới trướng CH7 3
 

Now Tisanart được biết đến là cái tên đang thuộc hàng top diễn viên thực lực của ông lớn CH7. Cô bắt đầu làm việc cho nhà đài từ năm 2011 và dần dần trở thành ngôi sao nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Với nhan sắc xinh đẹp cùng với lối diễn xuất ổn định, những bộ phim của Now Tisanart đều thu về phản hồi tích cực của người xem.

Now Tisanart ra mắt với phim điện ảnh đầu tay Love Julinsee. Sau đó, cô bắt đầu đóng chính trong loạt phim truyền hình như: Hương Sắc Hận Thù, Huyết Mạch Kiêu Hùng, Chuyện Tình Nàng Phản Diện, Trái Tim Đấng Nam Nhi, Trái Tim Chàng Dũng Sĩ Lối Rẽ Con Tim. Hiện tại, Now Tisanart đang tham gia vào một dự án phim mới có tên Mae Bia (Mãng Xà).

4. Thisa Varitthisa

10 ngôi sao quyền lực hiện đang làm việc dưới trướng CH7 4
 

Không thua kém đài CH3, Channel 7 cũng sở hữu nhiều bóng hồng vừa xinh đẹp lại tài năng và Thisa Varitthisa cũng là một trong những số đó. Thisa Varitthisa trở thành diễn viên dưới trướng của CH7 từ năm 2011 và cô đã gắn bó với nơi đây suốt 10 năm qua. 

Thisa Varitthisa được biết đến qua những bộ phim như: Sự Thỏa Hiệp Của Con Tim, Phải Lòng Chàng Chiến Binh, Ánh Dương Chìm Đắm Vì Sao, Bức Màn Tình Yêu... Năm 2021, Kah Ma Khon Diew trở lại với hai dự án Sai Leurd Song Huajai Kem Sorn Plai (Ranh Giới An Toàn).

5. Mick Thongraya

10 ngôi sao quyền lực hiện đang làm việc dưới trướng CH7 5
 

Bàn đến những sao nam nổi tiếng của đài CH7 chắc chắn không thể bỏ qua anh chàng Mick Thongraya. Nam diễn viên đã làm việc cho nhà đài được 10 năm và hiện đang được xem là ngôi sao chủ lực của Channel 7. Không phải đơn thuần Mick Thongraya được lên hàng ngôi sao hàng đầu CH7 mà lý do là vì anh sở hữu nhiều bộ phim ăn khách như: Biển Lửa, Cổ Tích Một Chuyện Tình, Không Dám Nói Yêu Anh, Cô Dâu Bất Đắc Dĩ Cô Dâu Nhập Khẩu.

Mick Thongraya mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch. Vào năm 2018, anh đã tự nguyện đăng ký nhập ngũ và nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. Sau khi kết thúc quá trình huấn luyện 6 tháng, anh đã bắt đầu quay lại màn ảnh nhỏ và lúc này độ hot của Mick Thongraya vẫn không hề thuyên giảm. Sắp tới đây, Mick Thongraya sẽ đảm nhận vai chính trong hai bộ phim truyền hình mới là Buang Wimala (Mắt Xích Hận Thù 2) và Sai Luerd Song Hua Jai.

6. Mike Pattaradet

10 ngôi sao quyền lực hiện đang làm việc dưới trướng CH7 6
 

Mike Pattaradet sinh năm 1990 và là một nam diễn viên, người mẫu Thái Lan. Anh gia nhập CH7 vào năm 2013 và vừa qua nam diễn viên đã tái ký hợp đồng cùng với nhà đài. Một số dự án phim truyền hình nổi bật của Mike Pattaradet gồm có: Ái Tình Và Thù Hận, Bẫy Tình Ngọt Ngào, Trái Tim Chàng Dũng Sĩ, Âm Thanh Địa Ngục...

7. Preaw Tussaneeya

10 ngôi sao quyền lực hiện đang làm việc dưới trướng CH7 7
 

Preaw Tussaneeya bắt đầu làm việc tại CH7 vào năm 2012 và cô được nhận xét là một ngôi sao tài năng khi thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong các bộ phim phổ biến. Preaw Tussaneeya tham gia vào các bộ phim truyền hình như: Hương Sắc Hận Thù, Bão Tố Cuộc Đời, Hồn Ma Nàng Vũ Ưu, Vũ Điệu Của Quỷ, Ngoài Vòng Pháp Luật... Thời gian tới, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy Preaw Tussaneeya sắm cho mình vai phản diện trong Buang Wimala (Mắt Xích Hận Thù 2).

8. Thanwa Suriyajak

10 ngôi sao quyền lực hiện đang làm việc dưới trướng CH7 8
 

Thanwa Suriyajak là một nam diễn viên đặc biệt khi mang trong mình 4 dòng máu Thái - Hoa - Pháp - Việt. Thanwa Suriyajak sinh ra và lớn lên ở Lào, trong một lần đến Thái Lan, anh đã lọt vào mắt xanh của công ty giải trí nổi tiếng Suppachai Sriwijit. Bắt đầu từ năm 18 tuổi, Thanwa Suriyajak đã làm việc trong ngành giải trí với vai trò là một người mẫu. Thanwa Suriyajak đã trở thành nghệ sĩ độc quyền của CH7 được hơn 10 năm.

Thanwa Suriyajak có vai diễn đầu tay vào năm 2011 trong Chuyện Tình Bên Dòng Sông Trăng. Nhận thấy được khả năng diễn xuất của anh, nhà sản xuất đã ưu ái dành cho nam diễn viên những vai chính trong loạt dự án. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Thanwa Suriyajak như: Oan Gia Vườn Trường, Biển Lửa, Hoa Cỏ Lau Trong Bão, Lạc Dưới Bóng Trăng, Sóng Gió Song Sinh...

9. Kem Hussawee

10 ngôi sao quyền lực hiện đang làm việc dưới trướng CH7 9
 

Kem Hussawee là nam diễn viên trẻ tuổi nhất so với những cái tên còn lại trong danh sách này. Nam diễn viên sinh năm 1997 đã ký hợp đồng độc quyền với Channel 7 vào năm 2016 và nhà đài đã tạo cho anh nhiều điều kiện để phát triển trong con đường diễn xuất.

Những bộ phim ban đầu mà Kem Hussawee đóng đã chưa thực sự giúp anh được mọi người nhớ mặt gọi tên. Đến năm 2020, tên tuổi của Kem Hussawee mới thực bùng nổ sau khi Mắt Xích Hận Thù được lên sóng. Cũng kể từ đó mà Kem Hussawee bắt đầu vươn lên trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của Channel 7. 

10. Mookda Narinrak

10 ngôi sao quyền lực hiện đang làm việc dưới trướng CH7 10
 

Mookda Narinrak, sao nữ 9x xinh đẹp và tài năng của kênh CH7. Cô ký hợp đồng với đài vào năm 2011 và được chọn mặt gửi vàng vào loạt vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi bật. Đặc biệt, Mookda Narinrak còn được sóng đôi với toàn nam thần cùng nhà từ Mick Tongraya, Weir Sukollawat đến Kem Hussawee.

Mookda Narinrak sở hữu ngoại hình xinh xắn và diễn xuất tốt cũng đã giúp cho nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Những bộ phim có sự góp mặt của Mookda Narinrak gồm có: Đùa Yêu, Âm Thanh Địa Ngục, Bức Màn Tình Yêu, Mắt Xích Hận Thù, Oan Gia Ngõ Hẹp... Sắp tới đây, Mookda Narinrak sẽ tái hợp cùng với Kem Hussawee trong Keoi Ban Rai Sapai Hiso (Rể Nhà Vườn, Dâu Thượng Lưu).