Chờ...

Thực hư chuyện Angela Baby rời Keep Running vì Tống Vũ Kỳ (Yuqi (G)I-dle)

(VOH) - Sau khi một nhân viên của Angela Baby đăng bài bóng gió thì nhân viên đài Chiết Giang cũng đã có hành động 'đá xéo' một nữ nghệ sĩ nào đó còn bảo muốn rời đi thì cứ rời đi.

Sáng nay trên mạng bắt đầu lan truyền tin tức Angela Baby sắp rút khỏi chương trình Chạy Đi Anh Em (Keep Running), nguyên nhân dẫn đến việc này có liên quan đến thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-dle - Tống Vũ Kỳ (Song Yuqi).

Từ đâu mà có tin tức này? Đầu tiên là phải kể đến sự việc có một staff của đài Chiết Giang (đài phát sóng Keep Running) đăng bài với nội dung chính như sau: "Làng giải trí đâu đâu cũng có nghệ sĩ nữ xinh đẹp, nhân cách tốt. Trái đất cũng không vì một người mà ngừng quay, chẳng có show nào vì thiếu một người mà không làm tiếp được. Người quý ở chỗ hiểu rõ chính mình, người kém không hiểu thì cứ việc rời đi."

Hành động này của nhân viên đài đang khiến các tin tức đồn thổi về Keep Running càng thêm nhiễu loạn. Vì trước đó, trên mạng đã xuất hiện một số tin tức khá ư là lộn xộn từ chương trình Keep Running

Thực hư chuyện Angela Baby rời Keep Running vì Tống Vũ Kỳ (Yuqi (G)I-dle) 1
 

Sự việc bắt nguồn từ phân đoạn Tống Vũ Kỳ và Angela Baby chơi đập gối bùn vào nhau trong tập 5 mùa 5 đăng lên, trong đó lúc Baby dùng gối đánh Tống Vũ Kỳ theo luật thì vô tình bùn đã theo đó bắn vào miệng Vũ Kỳ, Vũ Kỳ có lẽ là theo phản xạ tự nhiên đã lập tức phun bùn ra nhưng lại là ở phía của Baby, tiếp đó đến lượt Tống Vũ Kỳ đánh gối vào mặt Baby, nhưng vì đánh khá mạnh nên biểu cảm của Baby trông khá là nhẫn nhịn.


Khi Baby đập gối Vũ Kỳ dùng tay chống đỡ. Bị bùn bắn vào miệng Vũ Kỳ theo phản xạ tự nhiên đã phun ra nhưng lại ở bên hướng của Baby.


Sau đó đến lượt Vũ Kỳ đập lại Baby thì biểu cảm của Baby khá là nhẫn nhịn, những thành viên đứng sau cũng ngạc nhiên trước "nội lực" của Vũ Kỳ.


Đến hiệp 2, Vũ Kỳ tăng cường cấp độ mạnh bạo, chỉ với một đập khiến Angela Baby văng ra khỏi vị trí.

Được biết, sau khi tập này phát sóng Tống Vũ Kỳ đã nhận phải rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng là chơi game quá thô lỗ. Hành động phun bùn về phía Angela Baby cho thấy EQ rất thấp. Fan của Baby bức xúc về nữ idol vì khi bị Angela Baby đánh thì cô luôn dùng tay cản lại, còn lúc đánh Baby thì dùng lực cực mạnh và thẳng mặt mà đập. Cùng là phụ nữ với nhau nhưng Vũ Kỳ lại đối xử với Baby không một chút thương hoa tiếc ngọc.

Tuy nhiên, cũng có người bênh vực Vũ Kỳ cho rằng nữ idol sinh năm 1999 chỉ là tuổi trẻ nhiệt tình mà thôi. Hơn nữa, đây là cách chơi của các ngôi sao Hàn Quốc, rất liều mạng. Vũ Kỳ là ngôi sao hoạt động ở Hàn nên cô ấy đã quen với điều đó. Ở Hàn, đi show chỉ cần nhiệt tình, không cần phải để ý đến địa vị trong giới, không cần phải cuối đầu, e dè. Còn về hành động phun bùn, các fan của Tống Vũ Kỷ khẳng định đó chỉ là sự vô ý, bởi lúc Trần Phi Vũ đánh gối với Lucas cũng vô tình văng bùn vào miệng của Vũ Kỳ và cô cũng có phản xạ y hệt như vậy. Đó là phản xạ tự nhiên chứ không phải là cố tình, hay có ý không tôn trọng tiền bối. Chỉ là phun bùn bên phía Baby thì Vũ Kỳ có vẻ đã thiếu tinh quá rồi. Nhưng đôi lúc có những khoảnh khắc rất tự nhiên như thế, chúng ta phản xạ một cách vô điều kiện.


Lực chiến của nữ idol nhà CUBE khiến Trần Phi Vũ phải xanh mặt sợ hãi

 

Đáng nói thời lượng lên sóng của Angela Baby trong tập 5 này thì cực ít còn Tống Vũ Kỳ thì khá nhiều. Điều này khiến cho không ít fan của Baby cảm thấy bất mãn, cho rằng ekip nâng mới đạp cũ.

Sau đó, nhân viên phòng làm việc của Baby đăng Weibo chửi xéo: "Tại sao tất cả những show tạp kỹ đặc sắc được gọi là cấp S sau khi phát sóng thì lại biến thành cấp B khó xem như thế, bởi vì S với B mới là xứng đôi" (SB là viết tắt của từ 傻逼: ngu ngốc, ngu xuẩn). 

Thực hư chuyện Angela Baby rời Keep Running vì Tống Vũ Kỳ (Yuqi (G)I-dle) 1
Bài viết được cho là chửi xéo Keep Running của nhân viên phòng làm việc Angela Baby

Sau khi bị nhiều người trách mắng, đạo diễn chính của show Keep Running là Diêu Dịch Thiêm đã đăng trạng thái “Thật đáng tiếc” và xóa hết tất cả bài đăng trước đó trên Weibo cá nhân. Sự việc này cũng như giọt nước tràn ly sau bao lần nhiều người cảm thấy đạo diễn chương trình luôn nâng người mới mà giảm screentime của người cũ, dàn MC cũ thân với nhau như thế nhưng vẫn chấp nhận rời đi không hoàn toàn là vì bận, mua thủy quân, cắt ghép video, xào couple lộ liễu khiến người trong cuộc và người ngoài cuộc bị mắng rất thảm.

Thực hư chuyện Angela Baby rời Keep Running vì Tống Vũ Kỳ (Yuqi (G)I-dle) 2
Điều này đã khiến cho nhiều người đặt nghi vấn có phải phía Baby và tổ tiết mục Running Brothers xảy ra vấn đề gì hay không.

Nối tiếp các hành động này chính là sự việc của nhân viên đài Chiết Giang. Tranh cãi hiện tại đang căng thẳng vô cùng nhưng các bên liên quan chưa ai đưa ra phản hồi.

Thực hư chuyện Angela Baby rời Keep Running vì Tống Vũ Kỳ (Yuqi (G)I-dle) 3
Bài đăng của nhân viên đài Chiết Giang.

Sau lùm xùm Tống Vũ Kỳ chơi thô bạo khiến đoàn đội Angela Baby bức xúc, netizen đào lại khoảnh khắc cũ tại Keep Running với khách mời Hùng Đại Lâm như: Giật áo khiến Hùng Đại Lâm suýt "lộ hàng", túm tóc giật mạnh xuống. So với màn đập gối của Tống Vũ Kì thì Angela Baby còn từng chơi "thô bạo" hơn.

Tuy nhiên hiện tại staff của Angela Baby đã xoá bỏ bài đăng cũ đồng thời khẳng định mình không ám chỉ Keep Running, nội dung bài viết và show không liên quan đến nhau. Hi vọng đừng cố gắng tìm giao điểm của hai đường thẳng song song.

Thực hư chuyện Angela Baby rời Keep Running vì Tống Vũ Kỳ (Yuqi (G)I-dle) 4
Bài đăng mới của nhân viên Angela Baby
Thực hư chuyện Angela Baby rời Keep Running vì Tống Vũ Kỳ (Yuqi (G)I-dle) 5
Hiện tại, sự việc đang giữ vị trí #1 hot-search weibo

Được biết, sau trò chơi đập gối thô bạo đó, Tống Vũ Kỳ đã bù đắp cho Angela Baby bằng hành động mua khăn cho đàn chị bằng tiền của mình. Hai chị em vẫn vui vẻ cười nói, không có vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên hiện tại mọi người lại liên tục đồn thổi hai bông hoa duy nhất của Keep Running bất hòa dẫn đến nhiều thông tin tiêu cực.