Cùng dẫn con ra ngoài chơi, Angela Baby được khen nức nở còn Triệu Lệ Dĩnh sao lại bị chỉ trích thế?

(VOH) – Sáng nay, truyền thông xứ Trung tung loạt ảnh Angela Baby dẫn Tiểu Hải Miên ra ngoài chơi. Ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người vì chi tiết này.

Mặc dù thường hay bị hắc quân tung tin đồn ác ý về chuyện tình cảm vợ chồng giữa mình và Huỳnh Hiểu Minh nhưng Angela Baby chưa bao giờ bị chỉ trích là hời hợt, vô tâm hay không chăm sóc tốt cho con. Chẳng những thế, cô còn gắn liền với hình ảnh của một người mẹ đảm đang và luôn yêu chiều con trai nhỏ. Dù là “tam nương liều mạng” nhưng Angela Baby luôn dành thời gian để ở bên cạnh con mình.

Sáng ngày hôm nay (19/6), paparazzi xứ Trung lại tung ảnh của Angela Baby và bé Tiểu Hải Miên, cho biết gần đây cô nàng vừa dẫn con trai ra ngoài. Từ loạt hình này, người hâm mộ cũng có thể dễ dàng nhận ra Tiểu Hải Miên không những “mau ăn chóng lớn”, nay đã phổng phao bất ngờ mà cậu bé còn rất ngoan ngoãn, năng động và thân thiết với mẹ.  

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh1
Paparazzi thường xuyên chụp được những hình ảnh Angela Baby tự tay bồng con. Rất ít khi để bảo mẫu hay người nhà ẵm Bọt Biển Nhỏ thay mình.

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh2

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh3
Bọt Biển Nhỏ ở bên cạnh mẹ chơi đùa rất thoải mái

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh4
Thậm chí là còn làm mẹ phát sợ ôm đầu luôn. Cử chỉ này của Baby thật đáng yêu.

Ngoài ra, có 1 nhân vật đặc biệt xuất hiện trong loạt ảnh cùng với Angela Baby, đó chính là mẹ chồng nữ diễn viên. Một lần nữa, tin đồn ly hôn của Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh lại bị dập tắt.

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh5

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh6

Sau khi loạt hình này được đăng tải và lan truyền thì cộng đồng mạng cũng để lại rất nhiều bình luận khen ngợi dành cho ngôi sao Keep Running như: “Baby chăm con thật khéo, không ngờ Tiểu Hải Miên đã lớn đến như vậy rồi” hay “Hai mẹ con thân thiết thiết, Baby thật là một người mẹ tốt”.

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh7
Angela Baby luôn gắn liền với hình ảnh của một bà mẹ dịu dàng và đầy trách nhiệm

Trong khi Angela Baby dắt con ra ngoài chơi thì nhận được một cơn mưa lời khen không ngớt thì trái lại Triệu Lệ Dĩnh lại bị chỉ trích. Cụ thể là vào sáng ngày 15/6, paparazzi xứ Trung đã tung ra loạt hình ảnh cực kỳ hiếm của Triệu Lệ Dĩnh cùng con trai. Đây là lần đầu tiên quý tử nhà cặp đôi Phong - Dĩnh lộ diện trước truyền thông.

Không xuất hiện cùng ông xã Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh mang con trai tới một nhà hàng để tụ tập cùng nhóm bạn thân. Bảo mẫu là người phụ trách bồng bế con trai mỹ nhân họ Triệu.

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh8
Có thể nói, đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh đã vô tâm khi để con trai lộ diện "trống huơ" như thế này.

Theo miêu tả của Truyền thông, cậu bé sở hữu nhiều nét đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng cư dân mạng lại để lại bình luận chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh vì thái độ tắc trách của một người mẹ. Vì khi bị cánh săn ảnh chụp được hình, Triệu Lệ Dĩnh thì đội mũ đeo khẩu trang rất kỹ, trong khi đó thì con trai cô lại không hề được bảo vệ bởi bất cứ thứ gì.

Dân mạng cho rằng, giữa lúc thời điểm dịch bệnh chưa hoàn toàn tốt lên đặc biệt là một ổ dịch mới  xuất hiện ở Bắc Kinh, do đó, việc bảo vệ sức khỏe đặc biệt là con trẻ cần phải kỹ càng.

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh9

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh10

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh11
Lần đầu bồng con ra ngoài chơi thì đã bị chỉ trích là không bảo vệ tốt cho con.

Rời khỏi nhà hàng, bà xã Phùng Thiệu Phong trao đổi với bảo mẫu một vài điều gì đó, sau đó bảo mẫu bế Tưởng Tưởng tới một chiếc xe khác và trở về. Theo tiết lộ của phóng viên, quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh có tên ở nhà là Tưởng Tưởng chứ không phải là Phao Phao.

VOH-angela-baby-trieu-le-dinh-bong-con-ra-ngoai-choi-anh12

Cùng dẫn con ra ngoài chơi nhưng Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh lại nhận được hai phản hồi trái ngược. Liệu chăng có phải netizen đang quá khắt khe với Triệu Lệ Dĩnh hay cô nàng thực sự không biết cách chăm con?