Yuqi và Lucas bị kẹt ở Hàn Quốc, Keep Running đành chụp poster tập thể bằng cách này

(VOH) - Hài hước với poster mới Keep Running, ai không biết còn tưởng Vũ Kỳ và Lucas chỉ là nhân vật phụ họa.

Chương trình Keep Running đã bắt đầu khởi động trở lại với mùa mới vào tháng 4 này. Đặc biệt chào đón thêm sự gia nhập của thành viên mới, Thái Từ Khôn, Quách Kỳ Lân và Sa Dật. Mặc dù đã khẳng định đội hình Keep Running mùa thứ 8 sẽ bao gồm tất cả 5 thành viên cũ là Lý Thần, Angela Baby, Trịnh Khải, Lucas (Hoàng Húc Hi) của nhóm NCT, YuQi (Tống Vũ Kỳ) của nhóm (G)-IDLE lẫn 3 thành viên mới. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, vì tình hình dịch bệnh tăng cao ở Hàn Quốc mà YuQi và Lucas không thể đến Trung Quốc để tham gia ghi hình các tập đầu tiên cùng đồng đội. Gần đây, khi các thành viên lần lượt tung poster cá nhân lên thì mọi người đã vô cùng tiếc nuối khi không thể nhìn thấy poster của YuQi và Lucas. Thậm chí, nhiều fan còn lo lắng rằng YuQi và Lucas thậm chí sẽ rút khỏi Keep Running mùa này.

Tuy nhiên, sáng nay Keep Running chính thức tung poster tập thể rồi. Lucas và YuQi đều chia sẻ bài ủng hộ trên weibo của cả hai. Ngay lập tức mọi người đã phát hiện ra hai cô cậu idol không hề vắng mặt trên poster chung, chỉ là có điều…. cách xuất hiện có phần hơi hài hước.

VOH-Lucas-yuqi-Keep-Running-2020-anh1

VOH-Lucas-yuqi-Keep-Running-2020-anh2
Tống Vũ Kỳ và Hoàng Húc Hi kêu gọi mọi người đón xem Keep Running mùa mới, tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 29/5 này.

Keep Running năm nay lấy tông chủ đạo là màu vàng, chủ đề là cùng kết nối, tiếp sức lẫn nhau. Yuqi và Lucas đã trở thành "trạm xăng" cho các anh chị chỉ vì ở xa. Mặc dù chỉ xuất hiện ở hai góc nhỏ nhưng vì cách xuất hiện độc đáo, nên cũng không thể không khiến mọi người chú ý. Nhờ vậy mà fan đã có thể yên tâm là chỉ cần tình hình dịch bệnh khả quan hơn thì hai cô cậu maknae sẽ nhanh chóng trở về góp vui cùng đồng đội.

VOH-Lucas-yuqi-Keep-Running-2020-anh3

Một số poster khác của các thành viên trong Keep Running mùa này:

VOH-Lucas-yuqi-Keep-Running-2020-anh4

VOH-Lucas-yuqi-Keep-Running-2020-anh5

VOH-Lucas-yuqi-Keep-Running-2020-anh6

VOH-Lucas-yuqi-Keep-Running-2020-anh7

VOH-Lucas-yuqi-Keep-Running-2020-anh8

VOH-Lucas-yuqi-Keep-Running-2020-anh9

VOH-Lucas-yuqi-Keep-Running-2020-anh10
Mọi người đã ghi hình xong những tập đầu tiên, chỉ còn chờ Vũ Kỳ và Húc Hi trở về.

Chỉ nâng váy giúp Angela Baby thôi mà Thái Từ Khôn cũng soái thế này hỏi sao fan nữ không mê mệt: Hôm qua, Keep Running có buổi ghi hình mới với sự tham gia của gương mặt mới Thái Từ Khôn. Ngay lập tức, những hình ảnh của Thái Từ Khôn tại đây trở thành đề tài gây sốt CĐM vì quá soái.
Có Lisa & Thái Từ Khôn nhưng Thanh Xuân Có Bạn vẫn bị đánh giá thấp hơn Sáng Tạo Doanh về chất lượng: Độ hot của hai bên đều bùng cháy ngang ngửa nhau nhưng nếu đối chiếu toàn bộ những yếu tố từ khách quan đến chủ quan giữa hai chương trình thì Sáng Tạo Doanh vẫn được đánh giá cao hơn.