SuperM đạt thành tích khủng trên trường quốc tế nhưng Lucas đang kiệt sức vì lịch trình quá dày đặt?

(VOH) - Lucas khiến các fan cực kỳ lo lắng vì để lộ dấu hiệu mệt mỏi trong những ngày gần đây.

Lucas được xem là một trong những thần tượng có lịch trình bận rộn và dày đặt nhất của SM Entertainmen ở thời điểm hiện tại. Khi anh hiện nay đang phải hoạt động quảng bá tại cả 3 thị trường Mỹ - Hàn - Trung với tư cách là thành viên của 2 nhóm nhạc WayV và SuperM. 

VOH-lucas-anh1
SM gần đây đã cho ra mắt SuperM, Lucas được xem là 1 "mẩu" của nhóm nhạc đình đám này

VOH-lucas-anh2
Anh chàng cũng là một thành viên chủ chốt trong nhóm nhạc WayV

SM Entertainment gần đây cũng vừa mới ra thông báo rằng SuperM sẽ có tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ vào tháng 11 này. Lucas đang cùng với các thành viên trụ cột khác của SuperM là Taemin, Baekhuyn, Kai, Taeyong, Ten và Mark đang tích cực ngày đêm tập luyện để từng bước chinh phục thị trường "khó tính" này. 

VOH-lucas-anh3
Lịch trình tour Bắc Mỹ của SuperM vừa được công bố gần đây

Tuy chỉ mới ra mắt tại Mỹ không bao lâu nhưng 1st mini album ‘SuperM’ của SuperM đã góp mặt trong BXH ‘Billboard 200 Albums Chart’ và duy trì hạng nhất trên BXH ‘Billboard Top World Albums Chart’ 3 tuần liên tiếp! Đây được xem là một thành tích đáng nể của các nghệ sĩ Hàn Quốc nói riêng và các nghệ sĩ Châu Á nói chung.

VOH-lucas-anh4 
Mini album đầu tay của SuperM vẫn đang duy trì thứ hạng ổn định trên BXH Billboard

Thêm nữa, Lucas còn là thành viên chủ chốt của WayV, nhóm nhạc chủ yếu tập trung hoạt động tại thị trường Trung Quốc. WayV cũng vừa mới phát hành mini album thứ 2 của mình mang tên "Moonwalk", anh chàng cũng đang phải tất bật tham gia quảng bá cho sản phẩm mới của nhóm tại đất nước "tỷ dân".


WayV cũng vừa mới trở lại với một mini album mới mang tên "Moonwalk"

Không chỉ dừng lại ở đó, Lucas vẫn được SM Entertainment sắp xếp các lịch trình cá nhân. Ngoài hoạt động cùng với nhóm ra, anh thường xuyên còn phải tham gia các sự kiện, chương trình thực tế, giải trí khác. Ắt hẳn vì lịch trình dày đặt, nên Lucas đã có những biểu hiện mệt mỏi trong những lần xuất hiện gần đây của anh.

VOH-lucas-anh5
Hình ảnh mệt mỏi của anh đang khiến các fan lo lắng

 VOH-lucas-anh6
Anh chàng đã phải vịn vào rào để nghỉ ngơi sau khi tham gia ghi hình một chương trình

VOH-lucas-anh7
Anh thậm chí còn phải nhờ người dìu mới có thể đi được

Chuyện các idol thường xuyên phải hoạt động quá sức và nhập viện cấp cứu vì kiệt quệ sức lực vốn không phải là trường hợp xa lạ của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, tình trạng này những tưởng đã được khắc phục trong những năm gần đây nhờ các điều luật nghiêm ngặt dành cho các công ty quản lí để tránh trường hợp bốc lột lao động. Nhưng sau khi nhìn thấy những hình ảnh này của Lucas thì không riêng gì fan của nam ca sĩ sinh năm 1999 này cảm thấy bất mãn mà nhiều nonfan khác cũng vô cùng xót xa. Hi vọng thời gian tới Lucas sẽ được sắp xếp lại lịch trình để có chế độ nghỉ ngơi hợp lí hơn.

SuperM đạt hạng 1 trên Billboard 200, Baekhyun nói gì?:  SuperM, unit mới của SM đạt hạng 1 trên Billboard 200, nối bước BTS khẳng định sức mạnh của Hàn Quốc
Đôi bạn thân Chanyeol và Baekhyun (EXO) khiến fan thích thú khi đèo nhau trên chiếc vespa quen thuộc: Cần chi siêu xe sang chảnh, hình ảnh 2 anh đẹp trai Chanyeol và Baekhyun đèo nhau trên xe máy giản dị thế này thôi cũng đủ làm người hâm mộ ‘quắn quéo’ vì quá đáng yêu.