Sau câu nói gây sốc của Hướng Tả, Trần Kiều Ân liền thoát kiếp 'ế', hẹn hò cùng trai mới

(VOH) - Mới đây, khi cùng tham gia một chương trình thực tế, chồng của nữ diễn viên Quách Bích Đình đã có phát ngôn gây sốc với Trần Kiều Ân.

Sau khi tin hẹn hò được tung ra, Hướng Tả và Quách Bích Đình ngày một bận rộn với những chương trình tạp kỹ. Họ là một trong ba cặp vợ chồng được mời trong chương trình Tình yêu của con gái 2. Trong suốt quá trình yêu đương và đi đến hôn nhân, chuyện tình của họ cũng được quay lại, sử dụng làm tư liệu trên show giải trí này. 

 VOH-My-nhan-Tieu-thoi-dai-va-Huong-Ta-1
Mỹ nhân Tiểu thời đại và Hướng Tả

VOH-Ngay-ca-den-viec-cuoi-xin-cung-dem-vao-chuong-trinh-ma-ho-tham-gia-2 
Ngay cả đến việc cưới xin cũng đem vào chương trình mà họ tham gia

Trong một tập của Nhiệm vụ ngọt ngào. Khi người dẫn chương trình hỏi cặp đôi có chú ý đến cặp đôi nào khác trong chương trình không. Hướng Tả thẳng thắn nói rằng "Tôi hy vọng rằng Kiều Ân có thể tìm thấy nửa kia của mình.". Bích Đình không thể tin được rằng ông xã của cô lại nói như vậy và cô lập tức nói "Anh đang nhắm vào những người độc thân. Anh thật sự là...".

 VOH-Nam-dien-vien-khien-moi-nguoi-bat-ngo-voi-cau-noi-3
Hướng Tả thật sự đã gây sự chú ý rồi đấy khi anh đã nhắc đến Trần Kiều Ân, người độc thân duy nhất trong chương trình.

Sau đó, Trần Kiều Ân đã có mặt tập gần đây nhất của Nhiệm vụ ngọt ngào và khi được hỏi liệu cô có đáp ứng được mong muốn của Hướng Tả không. Cô nhìn thẳng và camera và nói "Cảm ơn thầy Hướng. Hãy chăm sóc cho bản thân mình tốt trước đi."

 VOH-Nu-dien-vien-thang-than-dap-tra-4
Nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả

Trần Kiều Ân hiện đang được sắp xếp hẹn hò với Alan Trần, một người gốc Malaysia trong chương trình. Trước đây, cô đã bày tỏ trên chương trình rằng cô muốn hẹn hò vì cô đã không hẹn hò trong 5 hoặc 6 năm. Tuy nhiên, ngay cả khi nhì thấy những tin tức gần đây về người bạn tốt, Hề Mộng Dao sinh con, nữ diễn viên vẫn cho rằng cô không cảm thấy lo lắng đến mức phải gấp gáp tìm bạn đời. Cô nói "Tôi không nghĩ chuyện đó có gì để lo lắng cả. Lo lắng không có ích gì. Hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên."

 VOH-Nu-dien-vien-trong-show-thuc-te-5
Nữ diễn viên trong show thực tế

 VOH-Co-cung-ban-trai-moi-6
Cô cùng bạn trai "mới"

 VOH-Khoanh-khac-tinh-be-tinh-cua-nu-dien-vien-7
Khoảnh khắc tình bể tình của nữ diễn viên