Chờ...

Minh Đạo bồng con, hát Ngày Mai Anh Sẽ Lấy Em tại đám cưới Trần Kiều Ân

VOH - Tình bạn của hai diễn viên và khoảnh khắc đặc biệt này khiến nhiều khán giả xúc động.

Ngày 22/9 vừa qua, đám cưới của nữ diễn viên nổi tiếng Trần Kiều Ân và doanh nhân kém 9 tuổi Alan Tằng Vỹ Xương đã chính thức diễn ra tại Langkawi, Malaysia. Hôn lễ được tổ chức trong không gian riêng tư, ấm cúng, thu hút sự chú ý của công chúng với những hình ảnh đẹp như mơ của cô dâu và chú rể. 

minh-dao-bong-con-hat-ngay-mai-anh-se-lay-em-tai-dam-cuoi-tran-kieu-an
Đám cưới Trần Kiều Ân - Alan Tằng Vỹ Xương - Ảnh: Weibo

Trong ngày đặc biệt này, cư dân mạng không khỏi thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc Minh Đạo vừa bế con gái nhỏ vừa hát bài Ngày Mai Anh Sẽ Lấy Em tại lễ cưới. Trên lễ đường, con trai của nam diễn viên cũng được giao “trọng trách” trao nhẫn cưới cho Trần Kiều Ân và Alan. Những hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người bồi hồi nhớ lại cặp đôi ngôn tình đời đầu Đơn Quân Hạo - Diệp Thiên Du (Hoàng Tử Ếch).  

Minh Đạo xuất hiện tại đám cưới Trần Kiều Ân
minh-dao-bong-con-hat-ngay-mai-anh-se-lay-em-tai-dam-cuoi-tran-kieu-an (2)
Minh Đạo vừa bồng con vừa hát chúc mừng ngày vui của bạn cũ - Ảnh: chụp màn hình
minh-dao-bong-con-hat-ngay-mai-anh-se-lay-em-tai-dam-cuoi-tran-kieu-an (3)
Minh Đạo mang cả hai con đến chung vui với đồng nghiệp - Ảnh: Weibo

Minh Đạo và Trần Kiều Ân có mối quan hệ kéo dài hai thập kỷ. Họ gặp nhau lần đầu vào năm 2005 khi đóng chung trong bộ phim Hoàng Tử Ếch - tác phẩm làm nên tên tuổi của cả hai và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả châu Á. Không chỉ dừng lại ở tình đồng nghiệp, hai người còn là đôi bạn thân thiết ngoài đời. Họ vẫn giữ liên lạc và ủng hộ nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân.  

minh-dao-bong-con-hat-ngay-mai-anh-se-lay-em-tai-dam-cuoi-tran-kieu-an (4)
Cặp đôi từng làm mưa làm gió làng giải trí Châu Á - Ảnh: Weibo

Những năm 2000, Minh Đạo gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Sau đó anh lấn sân lĩnh vực diễn xuất và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai. Thành công vang dội của Hoàng Tử Ếch đã đưa tên tuổi anh lên hàng sao hạng A. Thế nhưng, những vai diễn sau đó lại không đủ sức giữ chân khán giả, khiến sự nghiệp của anh dần đi vào quên lãng. Sau khi kết hôn vào năm 2019 và có hai con nhỏ, Minh Đạo dành nhiều thời gian cho gia đình. 

minh-dao-bong-con-hat-ngay-mai-anh-se-lay-em-tai-dam-cuoi-tran-kieu-an (5)
Sau Hoàng Tử Ếch, hai diễn viên đều có con đường riêng - Ảnh: Weibo

So với đồng nghiệp kiêm người bạn thân thiết, Trần Kiều Ân lại gầy dựng được sự nghiệp vững vàng, được xưng tụng là mỹ nhân không tuổi. Có thời điểm, cô là nữ diễn viên có cát-xê cao nhất làng giải trí, lên đến hơn 600 tỷ đồng/ năm. 

Trần Kiều Ân kết hôn với Alan Tằng Vỹ Xương vào năm 2022 sau sau ba năm hẹn hò. Alan là một doanh nhân thành đạt, xuất thân từ gia đình đều là doanh nhân nức tiếng. Khối tài sản của anh lên đến hàng triệu USD. 

minh-dao-bong-con-hat-ngay-mai-anh-se-lay-em-tai-dam-cuoi-tran-kieu-an (6)
Trần Kiều Ân kết hôn với Alan Tằng Vỹ Xương vào năm 2022 - Ảnh: Weibo

Mối quan hệ giữa hai người ban đầu không được ủng hộ vì Alan có quá khứ ăn chơi sa đọa. Dù vậy, sau ba năm hẹn hò, cặp đôi đã bất chấp điều tiếng dư luận để kết hôn. Fan của Trần Kiều Ân cũng cảm động khi chứng diễn thần tượng một thời của mình được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.