Chờ...

Minh Đạo sẽ không đi tiền mừng cưới cho Trần Kiều Ân

VOH - "Hoàng Tử Ếch" Minh Đạo tiết lộ bạn thân Trần Kiều Ân không quan trọng tiền bạc.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Đạo chia sẻ đã nhận được lời mời tham dự hôn lễ của người bạn thân Trần Kiều Ân. Anh vui vẻ cho biết rằng cô nàng chỉ gọi điện thoại chứ không gửi thiệp mời cho mình.

voh-minh-dao-se-khong-di-tien-mung-cuoi-cho-tran-kieu-an-6
Trần Kiều Ân chuẩn bị tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân Alan - Ảnh: weibo

Đáng chú ý, đối với truyền thống đi tiền mừng cưới, bản thân nam diễn viên có quan điểm rất khác biệt. Khi được hỏi có chuẩn bị phong bao lì xì tiền mừng cưới cho Trần Kiều Ân hay không, Minh Đạo liền vui vẻ trả lời: "Tôi tin Trần Kiều Ân không phải là người thiếu tiền. Tiền không có ý nghĩa lớn đối với cô ấy nên tôi có thể sẽ dùng cách thức khác để chúc mừng".

voh-minh-dao-se-khong-di-tien-mung-cuoi-cho-tran-kieu-an-h1
Minh Đạo chia sẻ về quà mừng cưới cho cô bạn thân Trần Kiều Ân - Ảnh: weibo

Câu trả lời của "Hoàng Tử Ếch" khiến nhiều khán giả rất thích thú và mong chờ liệu anh sẽ tặng quà cưới đặc biệt gì cho nữ hoàng phim thần tượng. Đồng thời điều này cũng minh chứng cho tình bạn tốt đẹp đã trải qua nhiều thập niên giữa hai diễn viên nổi tiếng.

voh-minh-dao-se-khong-di-tien-mung-cuoi-cho-tran-kieu-an-2
voh-minh-dao-se-khong-di-tien-mung-cuoi-cho-tran-kieu-an-1
voh-minh-dao-se-khong-di-tien-mung-cuoi-cho-tran-kieu-an-0

Minh Đạo và Trần Kiều Ân quen biết và trở thành bạn bè thân thiết sau nhiều lần đóng phim chung. Cặp đôi rất được khán giả yêu mến và luôn để lại ấn tượng đặc biệt khó phai qua những vai diễn chất lượng của mình. Một số bình luận bày tỏ năm xưa thường xuyên thức đêm để theo dõi bộ phim Hoàng Tử Ếch do hai người đóng chính và luôn "đẩy thuyền" bởi họ quá đẹp đôi.

voh-minh-dao-se-khong-di-tien-mung-cuoi-cho-tran-kieu-an-h4
Cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới phim thần tượng Đài Loan - Ảnh: weibo

Việc Minh Đạo muốn dành món quà đặc biệt thay vì tiền mừng trong bao lì xì đỏ truyền thống được nhiều người đồng tình. Song vẫn có một số ý kiến trái chiều cho rằng Minh Đạo nên đi tiền mừng cưới cho cô bạn thân. Với tư cách là một người bạn tốt, gửi phong bao lì xì đỏ để bày tỏ sự chúc phúc, được xem là truyền thống và lễ nghĩa. Người dùng mạng cho rằng bao lì xì đỏ không chỉ quan trọng về giá trị tiền bạc, đó còn là lời chúc phúc và tôn trọng hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới. 

voh-minh-dao-se-khong-di-tien-mung-cuoi-cho-tran-kieu-an-h3
Chia sẻ của Minh Đạo nhận về nhiều sự quan tâm và thảo luận - Ảnh: weibo

Dẫu vậy nhưng số đông lại cảm thấy nam diễn viên quyết định như vậy rất chu đáo và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Tiền không phải là tiêu chí duy nhất để đo lường tình bạn ở những dịp trọng đại. Một món quà được lựa chọn cẩn thận, đặt tâm tư vào vẫn đủ để bày tỏ sự chân thành của người tặng. 

Sau 2 năm đăng ký kết hôn, Trần Kiều Ân và doanh nhân Alan Chen sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 9 này trên đảo Langkawi, Malaysia. Địa điểm cũng chính là nơi đã đánh dấu khởi đầu cho một tình yêu đẹp. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra ấm cúng chỉ với sự góp mặt của gia đình và một số người bạn thân thiết. 

voh-minh-dao-se-khong-di-tien-mung-cuoi-cho-tran-kieu-an-5
voh-minh-dao-se-khong-di-tien-mung-cuoi-cho-tran-kieu-an-4
voh-minh-dao-se-khong-di-tien-mung-cuoi-cho-tran-kieu-an-3

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.