Hoa hậu Lâm Ngọc Vị lần đầu lên tiếng về tin đồn có quan hệ tình ái với đai gia đáng tuổi cha

VOH - Lâm Ngọc Vị khẳng định cô không có quan hệ tình cảm với đại gia Mã Thanh Dương như những lời đồn đại.

Lâm Ngọc Vị là ái nữ của "đệ nhất mỹ nam Hồng Kông" Lâm Tuấn Hiền, tài tử nổi tiếng một thời của đài TVB những năm 1980 - 1990.

Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông vào năm 2022. Tháng 6 vừa qua, Lâm Ngọc Vị vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Mã Thanh Dương, chồng cũ của cựu Á hậu Hồng Kông 1981 Tiền Tuệ Nghi.

Tin đồn này xuất hiện sau khi Lâm Ngọc Vị bị phát hiện thường xuyên lái xe tới nhà Mã Thanh Dương, thậm chí có tin nói rằng người đẹp 9x thỉnh thoảng cùng vị đại gia hơn cô 30 tuổi cùng đi ăn chung và giải trí tại Lan Quế Phường, khu ăn chơi nổi tiếng ở Hồng Kông.

hinh 1
Lâm Ngọc Vị, Mã Thanh Dương và vợ cũ Tiền Tuệ Nghi (từ trái sang)

Kể từ khi xuất hiện tin đồn, Lâm Ngọc Vị dường như lặn mất tăm, không thấy có động tĩnh gì. Mới đây, nàng hậu 30 tuổi mới xuất hiện và có những phát ngôn đầu tiên về tin đồn trên sau gần 3 tháng bặt vô âm tín.

Lâm Ngọc Vi phủ nhận có quan hệ tình ái với Mã Thanh Dương, đồng thời cho biết mọi người đã có sự hiểu lầm.

Cô nói Mã Thanh Dương và cô chỉ là quan hệ bạn bè bình thường, cả hai quen nhau khi cùng tham dự hoạt động từ thiện sau khi cô đăng quang danh hiệu hoa hậu.

Lâm Ngọc Vị nói việc cô và đại gia họ Mã cùng hẹn nhau đi ăn là chuyện bình thường bởi cô thỉnh thoảng cũng có những cuộc hẹn tương tự với những người bạn khác. 

hinh 2
Hoa hậu Lâm Ngọc Vị

Ngoài ra, người đẹp họ Lâm cũng phủ nhận thường xuyên đến nhà Mã Thanh Dương. Cô khẳng định bản thân chưa từng đến nhà của vị doanh nhân này, đồng thời cho biết tấm ảnh về ngôi nhà được cho là nhà của Mã Thanh Dương ở lưng chừng núi thật ra là phía dưới tòa nhà nơi cô ở tại khu Bắc Giác, Hồng Kông. 

Lâm Ngọc Vị cho biết hiện tại cô chưa có bạn trai và không suy nghĩ nhiều về vấn đề tìm kiếm một nửa của mình. Trước mắt, cô chỉ lo tập trung cho công việc.

Lâm Ngọc Vị sinh năm 1994, là người mẫu trước khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông 2022. Cô là người có ngoại hình nổi bật khi sở hữu chiều cao 1,76 m với vòng một gợi cảm và đôi chân dài 1,19 m.

hinh 3
Lâm Ngọc Vị đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông vào năm 2022

Lâm Ngọc Vị từng vướng thị phi gây bàn tán xôn xao khi bị khui lại những phát ngôn nhạy cảm về tình yêu và tình dục trong quá khứ. 

Trong một chương trình phát sóng vào năm 2020, Lâm Ngọc Vị tiết lộ cô từng "quan hệ" với 5 người đàn ông, đồng thời còn bình luận về đàn ông ở cung hoàng đạo nào sẽ có khả năng "giường chiếu" tốt hơn. 

Trước làn sóng chỉ trích của mọi người, Lâm Ngọc Vị nói bản thân sẽ cẩn thận hơn khi đưa ra những phát ngôn trong tương lai.

hinh 4
Lâm Ngọc Vị và Lâm Tuấn Hiền lúc trẻ

Tháng 11/2022, hai tháng sau khi đăng quang hoa hậu, một clip sex được cho là của Lâm Ngọc Vị đã bị phát tán trên mạng xã hội. 

Ngay lập tức, Lâm Ngọc Vị lên tiếng khẳng định nhân vật chính trong clip không phải là cô, sau đó đài TVB đã nhanh chóng thay mặt nàng hậu trình báo cảnh sát. 

Theo truyền thông Hồng Kông, người trong video nhạy cảm có thể là một nữ diễn viên phim 18+ của Nhật Bản.