Mới kết hôn vài tháng, cặp sao tố nhau bạo lực gia đình và chấm dứt hôn nhân

VOH - Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Aya Hirano và Taniguchi Masashi ly hôn sau khi chung sống với nhau chỉ vài tháng.

Aya Hirano là ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Bản, bén duyên với tài tử Taniguchi Masashi khi cả hai cùng diễn xuất chung trong vở kịch sân khấu Chainsaw Man.

Khi đó, cả hai từng thỏa thuận với nhau sẽ không để xảy ra chuyện yêu đương trong quá trình cùng hợp tác trong tác phẩm trên, nhưng không ngờ khi tình yêu đến không ai có thể ngăn cản được.

Kết quả là hai người đến với nhau một cách thần tốc và tiến tới hôn nhân trong chớp nhoáng mà không cần hẹn hò. Cả hai kết hôn vào tháng Giêng năm nay trong sự bất ngờ của đồng nghiệp và công chúng. 

hinh 1
Aya Hirano và Taniguchi Masashi kết hôn chớp nhoáng vào đầu năm 2024 - Ảnh: IG

Nào ngờ chỉ sau vài tháng chung sống với nhau dưới một mái nhà, mới đây Aya Hirano bất ngờ thông báo cô và Taniguchi Masashi ly hôn và cho biết đang tiến hành các thủ tục cần thiết để chấm dứt cuộc hôn nhân giữa hai người. 

Thông tin này lập tức làm dấy lên các cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng. 

Theo tờ báo Nhật Bản Shukan Bunshun đưa tin, cặp đôi nghệ sĩ hiện đang trong quá trình ly thân. Tờ báo này cho biết, trong quá trình chung sống với nhau, Aya Hirano và Taniguchi Masashi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, thậm chí cả hai còn tố nhau về hành vi bạo lực gia đình.

hinh 2
Aya Hirano và Taniguchi Masashi ly hôn và tố nhau bạo lực gia đình - Ảnh: IG

Đáng lưu ý, cả hai từng xảy ra "cuộc chiến" nảy lửa vào ngày 30/4, đến nỗi cảnh sát phải đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Kể từ đó, cặp đôi bắt đầu sống ly thân. 

Aya Hirano sinh năm 1987, gia nhập làng giải trí khi mới 11 tuổi. Ngoài vai trò ca sĩ và diễn viên, cô còn là một nghệ sĩ lồng tiếng, từng tham gia lồng tiếng trong khá nhiều bộ phim hoạt hình Nhật Bản.

hinh 3
Aya Hirano là ca sĩ Nhật Bản khá nổi tiếng - Ảnh: Kainichi Entertainment

Cô nổi tiếng với vai Suzumiya Haruhi trong bộ phim Nỗi Buồn Của Suzumiya Haruhi. Vừa qua, Aya Hirano tổ chức tour lưu diễn ca nhạc châu Á đầu tiên với buổi diễn mở màn được tổ chức tại Đài Bắc vào giữa tháng 8.

Trong khi đó, Taniguchi Masashi sinh năm 1977, là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản. Anh được biết đến với vai Goblue trong Kyukyu Sentai GogoFive cùng nhiều vai diễn khác trong loạt phim Kamen Rider.