Bị vợ phát hiện có tiểu tam, hot TikToker nghi thông đồng với vợ đưa tiểu tam vào tù

VOH - Cộng đồng mạng đang xôn xao về vụ nam TikToker sau khi lộ quan hệ ngoài luồng với nữ nhân viên, đã cùng vợ gài bẫy đưa nhân viên này vào tù.

TikToker này được biết đến với biệt danh Tiểu Dương Ca (tên thật là Trương Khánh Dương), là một người nổi tiếng trên TikTok nhờ thực hiện các clip ngắn hài hước.

Sau khi tạo dựng được tên tuổi trên TikTok, Tiểu Dương Ca bắt đầu làm quen với nghề streamer và gặt hái được thành công lớn khi tài khoản cá nhân của anh có đến hơn trăm triệu lượt theo dõi.

Từ thành công của nghề streamer, Tiểu Dương Ca tự thành lập công ty và từng hợp tác với những người nổi tiếng.

hinh 1
Tiểu Dương Ca là TikToker nổi tiếng với hơn trăm triệu lượt theo dõi 

Mới đây, Tiểu Dương Ca vướng bê bối ngoại tình với Mạt Mạt (tên thật là Từ Tử Hân) - nữ nhân viên 21 tuổi làm việc tại công ty của anh với vai trò là một streamer.

Sau khi mối quan hệ ngoài luồng này bị vợ của Tiểu Dương Ca phát hiện, Mạt Mạt bỗng nhiên "mất tích" bí ẩn, không còn xuất hiện trong các buổi livestream bán hàng như thường lệ.

Có tin nói rằng Mạt Mạt đã bị cảnh sát Thượng Hải bắt giữ vào tháng 12 năm ngoái và hiện đang ở trại tạm giam. Việc cô bị bắt được cho là có liên quan đến Tiểu Dương Ca.

hinh 2
Tiểu Dương Ca và Mạt Mạt được cho là có quan hệ tình cảm 

Nguồn tin từ giới thạo tin cho biết, vợ của Tiểu Dương Ca đã yêu cầu Mạt Mạt rời khỏi công ty sau khi phát hiện cô và chồng mình có quan hệ bất chính. 

Tuy nhiên, nữ streamer 21 tuổi không cam tâm ra đi tay trắng, cô yêu cầu phải bồi thường cho cô số tiền 3.000.000 Nhân dân tệ (khoảng 10 tỷ đồng), nếu không cô sẽ công khai bộ mặt thật của Tiểu Dương Ca. 

Trong lúc hai bên thương lượng, vợ chồng Tiểu Dương Ca bày tỏ đồng ý bồi thường nhưng họ đã âm thầm ghi âm toàn bộ cuộc trò chuyện và dùng nó làm bằng chứng buộc tội Mạt Mạt về hành vi tống tiền. 

hinh 3
Hot girl Mạt Mạt "mất tích" bí ẩn từ cuối năm ngoái, được cho là đang ở trại giam

Nhiều cư dân mạng cho rằng vợ chồng Tiểu Dương Ca đã thông đồng với nhau để đưa Mạt Mạt vào tù. Có tin nói rằng Mạt Mạt hiện đang trong quá trình mang thai sau khi cô bị Tiểu Dương Ca ép phá thai nhưng không thành.

Sau vụ việc trên, kênh TikTok của Tiểu Dương Ca đã mất hàng trăm ngàn lượt theo dõi.

Trong buổi livestream vào ngày 9/9, không hiểu vì lý do gì, Tiểu Dương Ca bỗng rưng rưng nước mắt khi đang phát trực tiếp. 

Động thái bất ngờ này của TikToker 29 tuổi làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.