Chương Tử Di bất ngờ bị nam tài tử "dê xồm" khi cô trao giải "Ảnh đế" cho người này

VOH - Cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh Chương Tử Di gặp kẻ "dê xồm" ngay trên sân khấu lễ trao giải thưởng điện ảnh tại Italia.

Mới đây, Liên hoan phim Venice lần thứ 81 đã chính thức khép lại sau hơn 10 ngày tổ chức bằng lễ trao giải vừa diễn ra tại thành phố Venice, Italia.

Tại lễ trao giải, diễn viên Chương Tử Di với vai trò thành viên ban giám khảo đã lên trao giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" cho tài tử người Pháp Vincent Lindon.

Sau khi hai bên trao và nhận giải, Chương Tử Di định bắt tay chúc mừng Vincent Lindon như một phép xã giao, nào ngờ tài tử 65 tuổi sau khi nắm lấy tay cô, đã thực hiện cử chỉ hôn má với cô.

Tuy nhiên, sau cái chạm má đầu tiên khá nhẹ nhàng và lịch sự, đến cái chạm má bên còn lại, Vincent Lindon bất ngờ kéo Chương Tử Di lại gần rồi hôn mạnh vào má một cách trực diện. 

hinh 1
Chương Tử Di bất ngờ bị Vincent Lindon hôn mạnh vào má một cách trực diện (phải) - Ảnh: Weibo

Trước cái hôn thô bạo và bất ngờ của tài tử 65 tuổi, Chương Tử Di có vẻ bối rối, ngượng ngùng và mất tự nhiên, thậm chí tỏ ra khó chịu nhưng sau đó cô tiếp tục giữ nụ cười lịch sự.

Trong khoảnh khắc tiếp theo, khi cả hai đứng chụp ảnh chung, tài tử người Pháp tiếp tục vòng tay ôm lấy lưng Chương Tử Di khiến cô trợn to mắt, lộ rõ vẻ bối rối và hốt hoảng.

hinh 2
Chương Tử Di với vẻ bối rối và khó chịu khi bất ngờ bị Vincent Lindon vòng tay ôm lấy lưng - Ảnh: Weibo

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ trên Weibo, lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khó chịu và bày tỏ không thể chấp nhận với những cử chỉ được cho là 'khá lạ lùng,' 'thiếu lịch sự' và 'thiếu tôn trọng' của Vincent Lindon đối với Chương Tử Di.

Chương Tử Di sinh năm 1979, là ngôi sao gốc Hoa duy nhất đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo tại Liên hoan phim Venice 2024.

Cô thành danh và trở thành ngôi sao quốc tế nhờ các bộ phim như Ngọa Hổ Tàng Long, Thập Diện Mai Phục, Hồi Ức Của Một Geisha, Giờ Cao Điểm 2, Nhất Đại Tông Sư

Video Chương Tử Di bị Vincent Lindon quấy rối trên sân khấu lễ trao giải - Ảnh: Weibo

Chương Tử Di được đánh giá cao bởi nhan sắc đậm nét Á đông cùng lối diễn xuất đa dạng, có thể thể hiện tốt những vai hành động lẫn những vai diễn đòi hỏi nội tâm sâu sắc.

Đến nay, Chương Tử Di là nữ diễn viên Hoa ngữ duy nhất sở hữu đầy đủ các giải thưởng điện ảnh danh giá ở Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc, gồm giải Kim Tượng, Kim Mã, Kim Kê, Bách Hoa và giải Hoa Biểu.

Cô từng nhiều lần có tên trong danh sách "Những ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc" do tạp chí Forbes bình chọn dựa trên tiêu chí về giá trị thương mại và tầm ảnh hưởng.