Phạm Băng Băng trở thành công dân Hồng Kông, ở nhà thuê siêu sang và là hàng xóm của tỷ phú Jack Ma

VOH - Diễn viên Phạm Băng Băng được cho là âm thầm sang Hồng Kông định cư sau bê bối trốn thuế và trở thành hàng xóm của tỷ phú Jack Ma cùng nhiều người nổi tiếng khác.

Kể từ khi bị phanh phui về hành vi trốn thuế vào năm 2018, sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng bị đóng băng hoàn toàn tại Trung Quốc do bị nhà chức trách phong sát. Mặc dù vậy, nữ diễn viên vẫn sống cuộc sống xa hoa.

Những năm gần đây, Phạm Băng Băng luôn tìm kiếm cơ hội để "tái xuất" làng giải trí bằng cách chuyển hướng hoạt động nghệ thuật ra nước ngoài sau khi bị phong sát tại quê nhà.

Có tin nói rằng người đẹp 43 tuổi đã được công nhận tư cách "công dân Hồng Kông mới" và hiện đang sinh sống tại Hồng Kông trong ngôi nhà sang trọng nằm ở lưng chừng núi, thuộc khu nhà ở cao cấp của những người nổi tiếng và giàu có tại Hồng Kông. 

hinh 1
Phạm Băng Băng đang sinh sống tại khu nhà cao cấp của những người nổi tiếng và giàu có ở Hồng Kông 

Tin cho hay, ngôi nhà này được Phạm Băng Băng thuê với giá 650.000 đô la Hồng Kông (khoảng 2 tỷ đồng) mỗi tháng.

Chọn sinh sống tại khu nhà ở siêu sang, Phạm Băng băng trở thành hàng xóm của các chính khách và đại gia giàu có, trong đó có tỷ phú Hồng Kông Lý Triệu Cơ - chủ sở hữu Tập đoàn Nhà đất Henderson, tỷ phú Jack Ma - cựu chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Alibaba…

Nguồn tin từ giới thạo tin cho biết Phạm Băng Băng đã có ý định muốn trở thành "công dân Hồng Kông" cách đây khoảng 10 thông qua hình thức đầu tư định cư. Thời gian gần đây, cô mới được công nhận là "công dân Hồng Kông mới".

hinh 2
Phạm Băng Băng được công nhận là "công dân Hồng Kông mới"

Có tin nói rằng Phạm Băng Băng sở hữu khối tài ước tính hàng trăm triệu USD. Cô từng nhiều năm liền đứng đầu danh sách các nghệ sĩ Trung Quốc có thu nhập cao nhất.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên từng đăng ảnh chụp về nơi ở của mình tại Hồng Kông và những cảnh vật xung quanh, trong đó có bức ảnh được chụp từ trên cao có thể ngắm nhìn toàn cảnh cảng Victoria xinh đẹp.

Bắt đầu từ năm ngoái, Phạm Băng Băng thường xuyên bị bắt gặp trên đường phố Hồng Kông. Ngoài ra, cô còn bị phát hiện cùng ba mẹ ngoạn cảnh Victoria về đêm trên du thuyền và cùng đón giao thừa tại Hồng Kông vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

hinh 3
Phạm Băng Băng sống cuộc sống xa hoa dù bị phong sát

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc và là nhan sắc hiếm có của châu Á nổi danh trên thế giới. 

Kể từ khi dính bê bối trốn thuế vào năm 2018, cô bị đưa vào danh sách "những nghệ sĩ dính phốt" và bị nhà chức trách phong sát.

Sau khi hành vi trốn thuế bị bại lộ, Phạm Băng Băng bị phạt với số tiền lớn. Cô đã lên tiếng xin lỗi và cố gắng nộp phạt để tránh bị khởi tố hình sự.